บัตรเครดิต TMRW ยกขบวนโปรโมชั่น สร้างประสบการณ์เร้าใจ ด้วย 4 โปรโมชั่น

บัตรเครดิต TMRW ยกขบวนโปรโมชั่น สร้างประสบการณ์เร้าใจ ด้วย 4 โปรโมชั่น

ท่ามกลางการแข่งขันของธุรกิจบัตรเครดิตในปัจจุบัน ที่ต่างพยายามสร้างจุดแข็งด้วยการนำเสนอรูปแบบสิทธิ์ประโยชน์ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ที่เฉพาะตรงตามความสนใจและพฤติกรรมของผู้ใช้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตที่ช่วยเพิ่มอำนาจการจับจ่ายให้กับนักช้อป บัตรเครดิตสำหรับผู้ที่รักการเดินทางท่องเที่ยว หรือบัตรเครดิตสำหรับคนรักสุขภาพ

ในบรรดาบัตรเครดิตร่วมร้อยใบจากผู้ประกอบการที่เป็นธนาคารพาณิชย์และนอนแบงก์ มีอยู่หนึ่งใบที่ได้สร้างสีสันให้กับตลาดบัตรเครดิตได้โดดเด่น ไม่ต่างจากดีไซน์สดใสบนหน้าบัตร นั่นก็คือ บัตรเครดิต TMRW หรือ Tomorrow ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรดักซ์​จากตระกูล TMRW by UOB ที่เน้นบริการ Digital Banking เต็มรูปแบบ ตอบความต้องการของเป้าหมายหลัก นั่นคือ กลุ่ม Gen Y ที่ช่วงอายุระหว่าง 20-40 ปี เป็นกลุ่มประชากรที่มีรายได้สูง มีกำลังซื้อสูง และถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นกลุ่มที่กำหนดทิศทางของโลกในอนาคต

เมื่อโจทย์คือกลุ่ม Gen Y เป็นคนในโลกออนไลน์ ที่พฤติกรรมส่วนใหญ่ผูกติดอยู่กับมือถือ และช่างเลือกไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการ ต้องเป็นสิ่งที่โดนใจและตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองจริงๆ โปรโมชั่นและอภิสิทธ์ต่างๆ ที่บัตรเครดิต TMRW นำมาสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่ผู้ถือบัตร จึงถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ให้ผู้ใช้บัตรได้สนุกกับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน โดยปราศจากเงื่อนไขและค่าธรรมเนียมที่กวนใจ

โดยไฮไลท์หลักๆ ของบัตรเครดิต TMRW นั้น ก็คือโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่รับ Cash Back เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และท่องเที่ยว รับเครดิตเงินคืน 2% และรับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ โดยมีโปรโมชั่นเพื่อรับเครดิตเงินคืนเพิ่มเป็น 3% ใน 3 หมวดที่เลือกได้เอง แค่ทำภารกิจโอนเงิน และจ่ายบิลผ่านแอป TMRW

โปรโมชั่นบัตรเครดิต TMRW ฟินสุด กิน เที่ยว ช้อป

แต่สิทธิประโยชน์พิเศษ ที่ทำให้การใช้บัตรเครดิต TMRW พิเศษกว่าบัตรใบไหนๆ ก็คือ โปรโมชั่นบัตรเครดิต ที่ไม่ต้องรอสะสมแต้ม แลกลุ้นรีวอร์ดสเหมือนบัตรอื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วยุ่งยากทั้งเงื่อนไขและขั้นตอน แต่บัตรเครดิต TMRW ให้สิทธิ์เลือกรับโปรโมชั่นที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้เองจริงๆ ผ่านแอพลิเคชั่น TMRW by UOB บนมือถือ

กับโปรโมชั่นบัตรเครดิตแรก  “15 on 15”  รับเงินคืน 15% จาก 15 ร้านค้าและผู้ให้บริการชั้นนำ ที่โดนใจใครหลายๆ คน  เพราะนอกจากผู้ถือบัตรจะได้เงินคืน 15% จากโปรโมชั่นนี้แล้ว ยังได้เงินคืนปกติจากบัตรอีกสูงสุด 3%  แถมร้านค้าที่ร่วมรายการ ยังมีส่วนลดพิเศษให้กับผู้ใช้บัตรนี้อีก เรียกว่าเป็นโปรโมชั่นที่ได้ถึง 3 ต่อ  ซึ่งใครที่มีไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป ต้องให้คะแนนเต็ม 100 กับโปรโมชั่นนี้แน่นอน   

โปรโมชั่นบัตรเครดิต ที่รับ cash back คืนสูงที่สุด 15%

ต่อด้วย โปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ 2 “WOW 1 Baht” ซึ่งคำว่า WOW ต้องร้องยาวยาว  เพราะผู้ถือบัตรสามารถ อิ่มอร่อย กับเมนูยอดฮิต จาก 5 ร้านดัง ได้แบบสวยๆ เริ่ดๆ  ในราคาเพียง 1 บาท  ด้วยการสแกนจ่ายผ่าน QR Code ด้วยแอพ TMRW มีทั้ง After You, Koi The, Brown Café, The Alley, Potato Conner  เป็นโปรโมชั่นที่ว้าวทั้งความอร่อย และว้าวทั้งราคาจริงๆ

โปรโมชั่นบัตรเครดิตดีๆ อร่อย ว้าว แค่ 1 บาท

มาที่โปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ 3 “Movie Mania” คอภาพยนตร์ต้องเลิฟกับ โปรโมชั่นนี้  เพราะผู้ใช้บัตรสามารถซื้อตั๋วหนัง 1 ฟรี 1 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ  ได้ทุกวัน ทุกเรื่อง ทุกรอบ เมื่อจ่ายด้วยบัตรเครดิต TMRW  

โปรโมชั่นบัตรเครดิต รวมกับโรงภาพยนตร์ ซื้อ 1 ฟรี 1 ที่ SF Cinema

ยังไม่พอสำหรับผู้ถือบัตรที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ยังมีสิทธิพิเศษอีกกับ โปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ 4 “TMRW Movie Premier” ผู้ถือบัตรเครดิต TMRW  จะได้ลุ้นสิทธิ์ดูหนังรอบพรีเมียร์ ฟรีทุกเดือน 2 ที่นั่ง / ท่าน พร้อมเครื่องดื่มและป็อปคอร์นครบเซ็ต

โปรโมชั่นบัตรเครดิต TMRW ดูหนังฟรีทุกเดือน ที่ SF Cinema

ทั้ง 4 โปรโมชั่นของบัตรเครดิต TMRW ถือเป็นการมอบอำนาจให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต TMRW ได้เลือกใช้สิทธิประโยชน์แบบจุใจ จะเลือกใช้ตามไลฟ์สไตล์  หรือจะเหมาทุกโปรโมชั่นก็ได้  ซึ่งในอนาคต บัตรเครดิต TMRW จะออกโปรโมชั่นโดนๆ อะไรมาให้ผู้ถือบัตรเครดิต TMRW สามารถอัพเดตกันได้ตลอดทุกๆ เดือน

เช็คข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ของ TMRW เพื่อประสบการณ์สุดสมาร์ทสำหรับคนยุคดิจิทัลด้วยกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครบัตรเครดิต TMRW ได้

ที่ https://www.tmrwbyuob.com/th/th/promotions.html