ทีเอ็มบี ชู TMB Payroll Plus จัดการสวัสดิการพนักงานแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์องค์กรธุรกิจ พร้อมส่งเสริมการออมแบบยั่งยืน

ทีเอ็มบี ชู TMB Payroll Plus จัดการสวัสดิการพนักงานแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์องค์กรธุรกิจ พร้อมส่งเสริมการออมแบบยั่งยืน

 

ไม่ใช่แค่เรื่องของค่าตอบแทนเท่านั้น ที่จะเป็นเหตุผลให้คนเก่งๆ ตัดสินใจเลือกทำงานกับองค์กร แต่ยังมีอีกหลายปัจจัยที่เป็นแรงจูงใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพื่อนร่วมงาน ไลฟ์สไตล์ ความก้าวหน้าในอาชีพ รวมถึงเรื่อง “สวัสดิการ”

การมีสวัสดิการที่ดี ย่อมแสดงถึงความใส่ใจ ความปรารถนาดีที่บริษัทมีต่อพนักงาน และการสร้างความพึงพอใจรวมถึงทัศนคติที่เป็นบวกกับองค์กรแบบนี้ จะนำมาสู่ความรักและการสร้างประสิทธิภาพในการทำงานให้กับองค์กร

ถึงเช่นนั้นการสร้างระบบสวัสดิการ รวมถึงการใช้ Payroll จ่ายเงินยังจำกัดเฉพาะกับองค์กรใหญ่ๆ ซึ่ง Pain Point ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ธนาคารทหารไทย (ทีเอ็มบี) พัฒนา TMB Payroll Plus ซึ่งให้บริการแบบ All-in-One Digital Employee Engagement Solution ช่วยเจ้าของธุรกิจจ่ายเงินเดือนพนักงานกับบัญชีธนาคารใดก็ได้ผ่านช่องทางที่มีแพลตฟอร์มรองรับการใช้งานของธุรกิจทุกขนาด

คุณกนกพร จูฑา หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกรรมทางการเงินภายในประเทศ ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า TMB Payroll Plus เป็นโซลูชันที่ทีเอ็มบีพัฒนาเพื่อการบริหารจัดการสวัสดิการพนักงานที่เป็นมากกว่าเรื่องการจ่ายเงินเดือน ครอบคลุม 4 หมวด ได้แก่ 1. สิทธิประโยชน์สำหรับพนักงาน (Employee Benefit) มอบสิทธิประโยชน์มากมาย หากพนักงานเปลี่ยนมาใช้บัญชี ทีเอ็มบี เพื่อรับเงินเดือน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อใช้หรือเพื่อออม ตลอดจนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและการลงทุน

2. ประกันกลุ่ม (Group Insurance) ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม ลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยเบี้ยประกันในราคาสุดพิเศษ พร้อมตัดความกังวลด้วยการจ่ายเบี้ยประกันเป็นรายเดือนแทนการจ่ายเงินก้อนรายปี 3. บริหารจัดการงานบุคคล (Digital HRM) ระบบบริหารจัดการงานบุคคลแบบดิจิทัล ครบทุกฟีเจอร์ ครอบคลุมการใช้งานทั้งของเจ้าของธุรกิจและพนักงาน และ 4. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (Provident Fund) บริหารจัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ โดยผู้ดูแลมืออาชีพ เพื่อวางแผนการออมระยะยาวให้พนักงานมีเงินเพียงพอใช้จ่ายยามเกษียณ

คุณชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร ทีเอ็มบี อธิบายเพิ่มเติมถึง สิทธิประโยชน์สำหรับพนักงาน ไม่ใช่เพียงอำนวยความสะดวกแบบบัญชีเงินเดือนทั่วไปแต่ต้องการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินครอบคลุมทุกด้านและทุกความต้องการในชีวิตคนทำงาน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ส่งเสริมความสะดวกสบายและประหยัด โดยให้สิทธิประโยชน์ฟรีค่าธรรมเนียม การกด โอน จ่าย เติมเงิน ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน ทีเอ็มบี ทัช โมบายล์แอปพลิเคชัน (TMB TOUCH Mobile Application) และ เอทีเอ็มทุกธนาคารทั่วประเทศ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง การฟรีค่าธรรมเนียมอัตราแลกเปลี่ยน 2.5% สกุลเงินต่างประเทศทั่วโลก ด้วยบัตรเดบิต ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี (TMB All Free) ให้ผู้ใช้งานประหยัดยิ่งขึ้นเมื่อไปเที่ยวต่างประเทศรูดซื้อสินค้าด้วยเรทพิเศษ เทียบเท่าร้านแลกเงิน หรือหากต้องการความช่วยเหลือยามฉุกเฉิน ก็มีบริการเงินสดยามฉุกเฉิน สินเชื่อบุคคล ทีเอ็มบี แคชทูโก (TMB Cash 2 GO) ให้ส่วนลดดอกเบี้ย 3% ทุกเดือน

นอกจากนั้นยังอัพเดทรูปแบบการให้บริการใหม่เพื่อส่งเสริมการออม โดยมุ่งเน้นให้พนักงานออมเงินแบบมีเป้าหมายด้วยการออมเงิน (Saving goals) บน ทีเอ็มบี ทัช โมบายล์แอปพลิเคชัน สามารถแบ่งกระเป๋าการออมตามเป้าหมาย ดอกเบี้ยเงินออมพิเศษสูงสุด 1.6% จากบัญชี ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB No Fixed Account) ดอกสูงตั้งแต่บาทแรก ไม่มีการผูกมัด และยังมี ผลิตภัณฑ์ด้านความคุ้มครองอย่างรอบด้าน หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน รับเงินชดเชย 20 เท่าของเงินฝากในบัญชี สูงสุดถึง 3 ล้านบาท

สำหรับในด้านไลฟ์สไตล์ของพนักงาน ทีเอ็มบียังสนองโจทย์ในเรื่องของการท่องเที่ยว ผ่านการให้ความคุ้มครองฟรีประกันการเดินทางจากในทวีปเอเชีย หรือแม้กระทั่งการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชอปปิ้ง ด้วยประกันคุ้มครองการสั่งสินค้าออนไลน์ หากสินค้าชำรุด ไม่ตรงสเปค หรือสูญหาย ชดเชยตามราคาจริงมูลค่าไม่เกิน 5,000 บาท รวม 10,000 บาทต่อปี ทั้งนี้ยังรวมถึงการซื้อประกันต่างๆ ในราคาพิเศษสำหรับพนักงานที่รับเงินเดือนผ่าน ทีเอ็มบี พิเศษเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุด 10% เมื่อซื้อประกันชีวิตกับ ทีเอ็มบี

TMB Payroll Plus เป็นอีกหนึ่งโซลูชันที่ไม่เพียงให้ประโยชน์แก่องค์กรในเรื่องการจ่ายเงินเดือนด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มที่สะดวกและประหยัด หากแต่ดูแลครอบคลุมไปถึงพนักงานทั้งในส่วนที่เกี่ยวข้องกับองค์กรและเรื่องส่วนตัวอีกด้วย ถ้าการจัดการสิทธิและสวัสดิการของพนักงาน คือปัญหาที่เคยยุ่งยากและจำกัดเฉพาะองค์กรใหญ่ๆ การมี TMB Payroll Plus จึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะเป็นโซลูชันที่ดูแลด้านสวัสดิการของพนักงานอย่างเต็มรูปแบบ มีประสิทธิภาพ เป็นแรงจูงใจที่จะทำงานในองค์กรต่อและแฮปปี้ทั้งผู้ประกอบการและพนักงาน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ TMB Corporate Call Center โทร. 02-643-7000 วันจันทร์ ศุกร์ เวลา 8.00 – 18.00 น. หรือลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่ เจ้าหน้าที่ผู้บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบี