อาณาจักรแห่งแรงบันดาลใจ...สนุกได้มากกว่าการแต่งบ้าน

อาณาจักรแห่งแรงบันดาลใจ...สนุกได้มากกว่าการแต่งบ้าน

เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ แหล่งช้อปแห่งใหม่ล่าสุดสำหรับคนชอบแต่งบ้าน

SB DESIGN SQUARE @ THE CRYSTAL SB RATCHAPRUEK
อาณาจักรแห่งแรงบันดาลใจ...สนุกได้มากกว่าการแต่งบ้าน 

 

สำหรับคนชอบแต่งบ้านแล้ว ครั้งแรกที่ได้ไปสัมผัสกับ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ แหล่งช้อปแห่งใหม่ล่าสุดสำหรับคนชอบแต่งบ้าน ซึ่งตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ฝั่งขาออกจะบอกว่าที่นี่เปรียบเสมือนเป็นอาณาจักรแห่งเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะเดินไปตรงมุมไหน ก็จะได้ พบกับสินค้าหลากหลายแบบหลายสไตล์ครบครันที่มีให้เลือกช็อปได้มากกว่า 10,000 ดีไซน์ ซึ่งละลานตาอยู่ภายในโซนต่างๆ ทั้ง 3 ชั้น

Inspire your life @1st Floor

ที่นี่คุณสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนตัวตนของตัวเองได้เลยที่โซนนี้ ซึ่งจะมีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายรูปแบบให้เลือกตามรสนิยมในการแต่งบ้านของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์แนววินเทจ, โมเดิร์น, ลักซ์ซัวรี่, คันทรี่ หรืออเมริกันสไตล์

Enjoy your Design @2nd Floor

ที่ชั้น 2 มีของให้ช้อปเยอะมากเสมือนเดินอยู่ในนิทรรศการแห่งการนอนเพราะเต็มไปด้วยชุดห้องนอนดีไซน์เก๋ๆ ที่นอน และชุดเครื่องนอนสวยๆ นอกจากนั้น ยังมีโฮมออฟฟิศ ห้องครัวบิวท์อิน ชุดโต๊ะรับประทานอาหาร วอลเปเปอร์ ม่าน และพรมชนิดต่าง ๆ ที่จัดเต็มมาไว้ที่นี่ให้ได้ลองมิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับบ้านได้ตามชอบใจ

Design Center

ถ้าใครอยากได้ผู้ที่จะมาเนรมิต “บ้านในฝัน”ให้กลายเป็นจริง ก็สามารถแวะมาปรึกษาอินทิเรียร์ดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่โซน TOTAL INTERIOR SOLUTION ชั้น 2 จะให้คำปรึกษาเรื่องการออกแบบภายในบ้านผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์3 มิติ ทำให้สามารถมองเห็นภาพจริงของบ้านได้ก่อนจะนำไปใช้ในสถานที่จริง ที่สำคัญบริการนี้ยังไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

Lighting your Space @3rd Floor

ชั้นนี้เป็นศูนย์รวมโคมไฟหลากดีไซน์จากแบรนด์ชั้นนำ ซึ่งสามารถแมตช์เข้ากับห้องต่าง ๆ ภายในบ้านได้ ความพิเศษคือที่นี่มีบริการออกแบบระบบไลท์ติ้งให้ฟรีด้วย

Castle Playground

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากพาเจ้าตัวน้อยไปดูของแต่งบ้านด้วยกันที่นี่มีลานของเล่นให้เด็กๆได้เข้ามาใช้บริการฟรีที่ชั้น 3 และที่นี่คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถเดินเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับคุณหนู ๆ ได้ด้วย

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้หรือหลังเลิกงาน  ลองแวะมาที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์   รับรองว่าพื้นที่แห่งความสุขของทุกคนในครอบครัวแห่งนี้จะทำให้คุณสนุกเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งของแต่งบ้านจนไม่อยากจะกลับเลยดีทีเดียว