แหวนเพชร (เครื่องเพชร) 6 แบบที่ไม่ควรพลาด กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

แหวนเพชร (เครื่องเพชร) 6 แบบที่ไม่ควรพลาด กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

 

ในวัฒนธรรมตะวันตกแหวนเพชรเป็นเครื่องหมายของความรัก และโอกาสสำคัญต่างๆ แหวนเพชรยังบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ ทั้งด้านบุคลิกภาพ อารมณ์ และไลฟ์สไตล์อีกด้วย ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องประดับที่เป็นมากกว่าเครื่องประดับ แหวนเพชรนี่แหละที่จะเป็นหนึ่งในคำตอบให้กับคุณอย่างแน่นอน ซึ่ง Ananta Jewelry เรามี Collection ที่ตอบโจทย์ในทุกช่วงเวลาสำคัญ หรือช่วงเวลาที่มีค่าที่สุดในชีวิตของคุณ และเป็นจุดเริ่มต้นของโมเมนต์ที่จะคงอยู่ไปนิรันดร์ด้วยกันดังนี้

 

1. D8 - The Perfect Mix of Shapes

แหวนเพชร (เครื่องเพชร) 6 แบบที่ไม่ควรพลาด กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

CR : https://anantajewelry.com/d8/

D8 คอลเล็คชั่นเครื่องประดับเพชรที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามของรูปทรงเพชรทั้ง 8 แบบ นำมาประยุกต์กับศิลปะแบบเรขาคณิต (Geometry) และ โครงสร้างของรูปทรงเรขาคณิต (Geometrical Structures)  ความงดงามของคอลเล็คชั่น d8 นั้น นอกจากประกายที่สวยงามชวนมองแล้ว ยังเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และมั่นใจ พร้อมที่จะเป็นอิสระ ตามโมเดิร์นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่

 

2. Promise - Luxury Happy Life

แหวนเพชร (เครื่องเพชร) 6 แบบที่ไม่ควรพลาด กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

CR : https://anantajewelry.com/promise-collection/

Promise  คอลเลคชั่นคือการออกแบบ รังสรรค์สร้างคอลเลคชั่นจิวเวลรี่ที่สมบูรณ์แบบเหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน โดยมีความหมายที่สำคัญจากการนำสัญลักษณ์  ‘Promise’ (infinity) ของแบรนด์มารวมเข้ากับการออกแบบที่ประณีต สร้างความหมายใหม่ของความนิรันดร์ให้เป็นมากกว่าคำสัญญา ทั้งในแง่ของความรัก ความสุข ความสำเร็จ

เติมเต็มชีวิตด้วยความสนุกสนานกับเครื่องประดับ “Ananta Promise Collection” มีองค์ประกอบสำคัญทั้ง 3 อย่าง คือ ความเป็นนิรันดร์, รูปทรงของเพชร และ ตัวอักษร “A” เพื่อสร้างเป็นสัญลักษณ์ใหม่ที่จะคงอยู่ไปตลอดกาล

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดแสนพิเศษ ‘Surprise and Secret Diamond’ เพื่อรอให้คุณค้นพบและมีไว้เคียงข้างกายคุณ

3. Stardust - Shine the Brightest

แหวนเพชร (เครื่องเพชร) 6 แบบที่ไม่ควรพลาด กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

CR : https://anantajewelry.com/stardust/

Stardust คอลเลคชั่นคือการนำเสนอความสวยงามของหมู่ละอองดาวบนท้องฟ้า เก็บและนำมาร้อยเรียงผ่านกระบวนการออกแบบจากดีไซเนอร์ชื่อดังของอนันทา ทั้งการออกแบบและการคัดสรรเพชรเม็ดงามนั้นมีความพิถีพิถันและบรรจงทุกรายละเอียด เพื่อให้หญิงสาวทุกคนที่สวมใส่เครื่องประดับคอลเล็คชั่นนี้สามารถเปล่งประกายความงดงามออกมาราวกับแสงของดวงดาวอย่างแท้จริง

เปล่งประกายราวกับดวงดาวบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นและมั่นใจตลอดทุกครั้งที่สวมใส่ กับคอลเล็คชั่น Stardust นั้นมีจุดเริ่มต้นมาจากความงดงามของกลุ่มดวงดาวที่ส่องประกายท่ามกลางความมืดมิดบนท้องฟ้า สู่ประกายความแวววาวของเพชรที่จะประดับอยู่บนร่างกายของคุณ ทุกครั้งที่สวมใส่ไม่ว่าจะเป็นวันหรือเวลาไหน ก็มั่นใจได้ว่าประกายความงดงามของคุณจะเด่นชัดราวกับดวงดาวบนท้องฟ้า

DESIGN INSPIRATION

4. Simplicity

แหวนเพชร (เครื่องเพชร) 6 แบบที่ไม่ควรพลาด กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

CR : https://anantajewelry.com/collection/collection-simplicity-edit/

คอลเล็คชั่น Simplicity ของอนันทาถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันบนพื้นฐานของความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรายละเอียดที่ทำให้เครื่องประดับแต่ละชิ้นนั้นดูหรูหราแต่สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ท่ามกลางความวุ่นวายและซับซ้อนของการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงอย่าง 'กรุงเทพมหานคร' นั้นอาจะทำให้ใครหลายคนต่างถวิลหา 'ความเรียบง่าย' และ 'ความสงบ' อนันทาจึงเก็บเอาความปรารถนานี้มาแต่งเติมและสร้างเป็นเครื่องประดับคอลเล็คชั่น Simplicity ที่ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง

เครื่องประดับคอลเล็คชั่นนี้ได้รับการออกแบบอย่างละเอียดและสมดุลมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์ที่คลาสสิก สามารถสวมใส่ได้ง่ายและใส่ได้ในทุกๆวัน รวมกับการประยุกต์ผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เพื่อให้เกิดความลงตัวมากที่สุด ดังนั้นเครื่องประดับทุกชิ้นจึงไม่เพียงแต่เผยให้เห็นถึงความเรียบง่ายแต่ยังมีมีรายละเอียดที่งดงาม แต่ยังรวมไปถึงเทคนิคการฝังเพชรและดีไซน์การออกแบบที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยนักออกแบบที่มีชื่อเสียงของอนันทาอีกด้วย

5. Emerald Illusion

แหวนเพชร (เครื่องเพชร) 6 แบบที่ไม่ควรพลาด กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

CR : https://anantajewelry.com/collection/collection-emerald-illusion/

คอลเล็คชั่นที่ชวนให้หลงใหลนี้ได้รับการออกแบบและจัดวางเรียงเพชรรูปทรงเอเมอรัลด์ให้สวยงามเหมาะสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความมั่นใจและเสริมบุคลิกให้ดูมีสไตล์

โดยการคัดสรรเลือกเพชรเอเมอรัลด์ที่ดีที่สุดทั้งการเจียระไนและคุณสมบัติของเพชร โดยการนำมาจัดวางกับเพชรทรงกลมเม็ดเล็กที่ล้อมรอบเพื่อขนาดที่ใหญ่ให้เครื่องประดับเพชรคอลเล็คชั่นนี้เป็นคู่หูที่จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ

6. Classic

แหวนเพชร (เครื่องเพชร) 6 แบบที่ไม่ควรพลาด กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

CR : https://anantajewelry.com/collection/collection-classic/

ความคลาสสิกนั้นถือเป็นเอกลักษณ์หนึ่งของอนันทาที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ สินค้าและแบรนด์ของเราก็ยังคงเป็นที่จดจำของผู้คน ด้วยการออกแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้หญิงทุกคนซึ่งนอกจากความงดงามแล้ว ยังมีคุณค่าเหมาะกับความรักอันเป็นนิรันดร์

ขอขอบคุณที่มาของบทความจาก

https://anantajewelry.com/love-and-wedding-engagement-solitaire-rings/