WOW! IN BANGKOK

WOW! IN BANGKOK

 

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน : https://events.3ds.com/3dexperience-forum-asia-pacific-south-2019


โซลิดเวิร์ค(SolidWorks) ผู้นำซอฟแวร์ออกแบบสามมิติ(3D) จะพาท่านเข้าสู่โลกเสมือนจริง ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล บนถนนวิทยุ (รถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต ทางออก 2) ในงาน 3DExperience Forum and Playground ซึ่งท่านจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีล่าสุดในการออกแบบโครงสร้างพื้นฐานสาธารณูปโภคต่างๆ เช่น เมืองอัจฉริยะ ทางด่วน รถไฟฟ้า สนามบิน ท่าเรือ รวมทั้งการออกแบบในอุตสาหกรรมการผลิตต่างๆ เช่น รถยนต์ รถยนต์ไฟฟ้า(EV) เครื่องบิน อุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยเทคโนโลยีเหล่านี้จะช่วยยกระดับประเทศเข้าสู่ยุค THAILAND 4.0

ในงานนี้ผู้นำภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม รัฐบาล การศึกษา และภาคอื่นๆ ไม่ควรพลาด เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ โซลิดเวิร์คจะนำอุปกรณ์ต่างๆ มาโชว์ในเมืองไทย เช่น อุปกรณ์ AR , VR , Haptic Glove (ถุงมืออัจฉริยะที่รับความรู้สึกได้เสมือนมือมนุษย์) และระบบแพลตฟอร์มออกแบบ3D ที่สถาปนิก วิศวกร และผู้เชี่ยวชาญอื่นๆสามารถทำงานร่วมกันได้แม้จะอยู่ต่างพื้นที่หรือต่างประเทศ และจะสามารถใช้ข้อมูลเรียลไทม์ เช่น ข้อมูลจราจรในการออกแบบระบบทางด่วน ระบบรถไฟฟ้า และอื่นๆในเมืองขนาดใหญ่ เช่น กรุงเทพฯ

SOLIDWORKS Partner spotlight: HaptX – simulating design with Haptic gloves

สำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์ เทคโนโลยีล่าสุดของโซลิดเวิร์คสามารถช่วยให้วิศวกรออกแบบพื้นที่ภายในรถยนต์รุ่นล่าสุดในโลกเสมือนจริง โดยใช้ถุงมือ Haptic Glove และแว่น VR แบบพิเศษที่ลูกค้าตัวอย่างสามารถทดลองนั่งลงบนเบาะรถ และทดลองใช้อุปกรณ์ต่างๆภายในรถ โดยที่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ ไม่จำเป็นต้องลงทุนสร้างรถต้นแบบที่มีราคาแพงมาก

นอกจากนี้โซลูชั่น งานออกแบบ 3 มิติ สามารถที่จะสร้างประสบการณ์อัจฉริยะ เพื่อทุก “Smart Life”และ “Smart Business” รับกระแสดิจิทัลดิสรับชั่น ในส่วนของ3DExperience Playground ท่านจะได้ชมการออกแบบเมืองอัจฉริยะ “Virtual Rennes” และการพาทัวร์เมืองดังกล่าวในฝรั่งเศสแบบ3มิติ


3DEXPERIENCity – Virtual Rennes

3DEXPERIENCity – Virtual Singapore

13 - Assembly Cell Training with Hololens_0

WOW! IN BANGKOK

WOW! IN BANGKOK

For collaborative design, here is a video that illustrates the VR design process by Honda:

Honda uses 3DEXPERIENCE to create innovative, attractive new designs - Dassault Systèmes:


ในโซนของ Transportation & Mobility ท่านสามารถพบกับโซลูชั่น สำหรับออกแบบรถยนต์และขบวนการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า(EV)

ในโซนของ Manufacturing ท่านสามารถรับชมโซลูชั่นด้านการจัดการอุปกรณ์ต่างๆ ในโรงงานอุตสาหกรรมตั้งแต่การออกแบบสินค้า การสั่งผลิตและรวมถึงการจัดส่งสินค้า

ในโซน SME ท่านสามารถพบกับตัวอย่างผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จหลังจากที่ได้นำนวัตกรรม 3 มิติ มาใช้ในการสร้างสินค้าและบริการใหม่ๆ เช่น J-FOX Aviation, Leon Group และ LR Paris

และโซน Oil & Gas พบกับการเรียนรู้แบบจำลอง3 มิติ 3DExperience Twin 3D เพื่อใช้ทดสอบ ตรวจสอบกระบวนการซ่อมบำรุง โรงกลั่นน้ำมันและโรงแยกก๊าซธรรมชาติขนาดใหญ่

Impacts the Future - 3DEXPERIENCE

WOW! IN BANGKOK

WOW! IN BANGKOK

WOW! IN BANGKOK