เทคนิคหมุนเงินสู่ความสำเร็จ

เทคนิคหมุนเงินสู่ความสำเร็จ

ในธุรกิจผู้แทนจำหน่ายสินค้าหรือดีลเลอร์ “เงินหมุน” คือหัวใจของธุรกิจ สภาพคล่องที่ลื่นไหลไม่สะดุด

สินเชื่อไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันดอกเบี้ยต่ำ

ในธุรกิจผู้แทนจำหน่ายสินค้าหรือดีลเลอร์ “เงินหมุน” คือหัวใจของธุรกิจ สภาพคล่องที่ลื่นไหลไม่สะดุด ทำให้ มีสินค้าใหม่ๆหมุนเวียนเข้ามาในร้าน เพื่อกระตุ้นยอดขาย ได้สม่ำเสมอ เทคนิคง่ายๆที่จะช่วยให้การหมุนเงินไม่ใช่ เรื่องหัวหมุนอีกต่อไป คือการเลือกใช้สินเชื่อที่ไม่ต้องใช้ หลักทรัพย์ค้ำประกัน

สินเชื่อพร้อมให้ ไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

เป็นสินเชื่อที่ถูกออกแบบมาเพื่อดีลเลอร์โดยเฉพาะไม่ว่าจะ เป็นธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ ให้มีวงเงิน พร้อมใช้ตลอดเวลา โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา (“กรุงศรี”)ให้ กู้โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันในอัตราดอกเบี้ยต่ำ เมื่อสินค้ามาถึงเพียงแสดงใบแจ้งหนี้(Invoice) หรือเอกสาร หลักฐานทางการค้าแก่ธนาคาร ธนาคารก็จะชำระเงินค่า สินค้านั้นให้ก่อน เพื่อผู้ประกอบการจะได้นำสินค้านั้นไป จำหน่าย แล้วค่อยจ่ายเงินกู้คืนธนาคารภายหลัง ซึ่งกรุงศรี

ยังให้เวลาในการชำระเงินคืนนานสูงสุดถึง 120 วัน นับ ว่าเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการอย่างแท้จริง เพราะ ตามปกติแล้วระยะเวลาการชำระเงินที่ผู้ประกอบการต้อง ชำระค่าสินค้าให้กับผู้ผลิตหรือผู้ขายโดยตรงบส่วนใหญ่จะ อยู่ที่ประมาณ 30 วัน ซึ่งสร้างภาระแก่ผู้กู้ในการหมุนเงิน มาให้ทันชำระภายในระยะเวลาดังกล่าว

กรุงศรีออกแบบสินเชื่อพร้อมให้ไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยไม่เพียงแค่เน้นการเสริมสภาพคล่องด้านเงินทุน หมุนเวียนให้แก่ดีลเลอร์เท่านั้น แต่ยังส่งเสริมระบบ เครือข่ายการค้าของอุตสาหกรรมต่างๆ ตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ กระทั่งถึงปลายน้ำ ให้ได้รับการสนับสนุนทางการเงิน อย่างครบวงจรอีกด้วย ผู้ผลิตที่ส่งสินค้าให้กับดีลเลอร์ ก็มั่นใจได้ว่าจะได้รับเงินครบถ้วนตรงเวลา และผู้ประกอบการ

หรือดีลเลอร์เอง ก็สามารถขยายโอกาสทางธุรกิจได้เต็ม ศักยภาพ