“หอยจ๋า อร่อยจี๋ ปันน้ำใจช่วยคนไทยอิ่มท้อง”

 “หอยจ๋า อร่อยจี๋ ปันน้ำใจช่วยคนไทยอิ่มท้อง”

ร้านอาหารขายหอยสดชื่อดัง ตะลุยแคมป์คนงานแจกข้าวกล่อง ผ่าน “หอยจ๋า อร่อยจี๋ ปันน้ำใจช่วยคนไทยอิ่มท้อง” 

 

พร้อมออกลุยช่วยเหลือพี่น้องคนไทยด้วยเช่นกันสำหรับร้านอาหารชื่อดังที่ขึ้นชื่อเรื่องหอยใหญ่ “ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋” ถึงแม้ว่าตนเองจะประสบปัญหาอย่างหนักเปิดร้านขายของไม่ได้แต่ผู้บริหารสาวเก่ง “ตุ๊กตา- ทิพวรรณ ภูสง่า” มีความห่วงใยต่อพี่น้องคนไทยในพื้นที่สีแดงเขตกรุงเทพมหานคร ออกประกาศพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือเรื่องข้าวกล่องให้กับพี่น้องที่ขาดแคลนผ่าน “โครงการ หอยจ๋า อร่อยจี๋ปั นน้ำใจช่วยคนไทยอิ่มท้อง” ขอเพียงติดต่อมาทางเพจหอยจ๋าอร่อยจี๋ ล่าสุด (22/07/2564) ทีมหอยจ๋าอร่อยจี๋หอบข้าวกล่องนับร้อยกล่องบุกแคมป์คนงานย่านแจ้งวัฒนะเพื่อมอบให้กับพี่น้องที่ประสบปัญหา โดยทั้งนี้ บอสตุ๊กตา คนเก่งแจ้งว่า

“ตอนนี้ทางร้านหอยจ๋าอร่อยจี๋เองก็ประสบปัญหายอดตกฮวบมากๆค่ะ จากที่ขายได้หลักแสนต่อคืนเหลือหลักไม่กี่พันบาท เราก็พยายามประคองร้านไปเชื่อว่าตอนนี้ไม่ใช่แค่ร้านเราที่ประสบปัญหาทุกร้านกระทบหมดค่ะ แต่ถึงแม้ว่าร้านเราจะมีปัญหาเรื่องยอดขาย แต่เมื่อเรามองไปรอบนอกเราเห็นพี่น้องคนไทยมากมายกำลังประสบปัญหาหนักกว่าเรา และสิ่งที่เราทำได้คือเราในฐานะร้านอาหาร เรามอบข้าวกล่องให้คนที่มีปัญหาไม่ได้ทำงานและกักตัวผ่าน“โครงการหอยจ๋าอร่อยจี๋ปันน้ำใจช่วยคนไทยอิ่มท้อง”

อาทิ กลุ่มคนงานแคมป์ต่างๆซึ่งล่าสุดเพิ่งไปมอบข้าวกล่องให้คนงานที่แคปม์คนงานย่านแจ้งวัฒนะ ซึ่งเราดีใจที่ได้เป็นผู้ให้ ถึงแม้ไม่มากมายอะไร แต่เราภูมิใจค่ะ เราทำธุรกิจอาหารเราได้มอบมื้ออาหารอร่อยๆให้เขา เรามีความสุขแล้ว ชุมชนไหน แคมป์คนงานไหนอยากให้เราช่วยเหลือเรื่องข้าวกล่องตุ๊กตายินดีนะคะ คอมเม้นท์มาที่เพจหอยจ๋าอร่อยจี๋ ได้เลยค่ะ เราคนไทยด้วยกันช่วยกันคนละเล็กคนละน้อยค่ะ ”

ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โครงการ หอยจ๋า อร่อยจี๋ปันน้ำใจช่วยคนไทยอิ่มท้อง ติดต่อได้ที่ FB Page หอยจ๋า อร่อยจี๋