Heading News: ส่องสื่อ มีเดีย แลป เตรียมพร้อมจัดงาน “the MITRxTAG 2021”

Heading News: ส่องสื่อ มีเดีย แลป เตรียมพร้อมจัดงาน “the MITRxTAG 2021”

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ณ Function Room ชั้น 4 TCDC Bangkok

Heading News: ส่องสื่อ มีเดีย แลป เตรียมพร้อมจัดงาน “the MITRxTAG 2021” ตอกย้ำการเป็นผู้นำในด้านการผลิตสื่อที่สร้างผลกระทบต่อสังคมในเชิงบวก

Heading Promote: จุดพลังไฟในตัวคุณและเปิดประสบการณ์ด้านสื่อ-สังคมไปด้วยกัน กับงาน “the MITRxTAG 2021

 

นนทบุรี, 27 กรกฎาคม 2564 - ส่องสื่อ มีเดีย แลป ในฐานะผู้ผลิตเนื้อหาที่เกี่ยวกับสื่อที่มีผลกระทบต่อสังคมในวงกว้าง ประกาศเตรียมความพร้อมจัดงาน “the MITRxTAG 2021” ครั้งแรกของงานที่จะรวบรวมคนทำสื่อเชิงคุณค่ากับสังคมมาร่วมแลกเปลี่ยนและหาทางออกว่าสื่อกับสังคมควรจะอยู่ในจุดไหน? แล้วมันมีตรงกลางจริงหรือไม่?

 

นายกฤตนัน ดิษฐบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ส่องสื่อ มีเดีย แลป กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า the MiTRxTAG เกิดขึ้นจากปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบันที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น จากทั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 การเชื่อมั่นต่อสื่อมวลชนที่ถูกสั่นคลอน สภาวะทางการเมืองและเศรษฐกิจที่ขาดความมั่นคง งานนี้จึงถูกจัดขึ้นมาเพื่อแลกเปลี่ยนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยในภาวะยามยาก

 

โดยในงานจะได้พบกับคนทำสื่อที่สร้างแรงบันดาลใจในด้านต่างๆ คุณจะได้พบกับเครื่องมือทั้งทางการตลาด การใช้สื่อ ความคิด และแนวทางการพัฒนาตนเองที่นำไปใช้ได้จริง รวมไปถึงเห็นทิศทางอนาคตของวงการสื่อสารมวลชน อนาคตของการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และการต่อยอดมูลค่าไปด้วยกัน โดยใช้แนวคิดว่า “ชัด-ทัน-บันดาลใจ” เน้นความกระชับ ฟังง่าย ได้แรงบันดาลใจในการต่อยอดคุณค่าต่อตนเองและสังคมในวงกว้างต่อไป

 

การจัดงาน the MiTRxTAG มุ่งเน้นให้ผู้ชมทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์สามารถเรียนรู้ไปกับวิทยากรได้เป็นอย่างดี จึงได้จัดกิจกรรมในรูปแบบของ “Knowledge-Entertainment Talk” ซึ่งเป็นแนวคิดการจัดงานที่เน้นให้ผู้ชมได้รับความสนุก และได้ความรู้ในการเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน

 

the MITRxTAG 2021 เป็นโครงการความร่วมมือระหว่างโครงการ Open Space@TCDC และส่องสื่อ มีเดีย แลป โดยจะมีกำหนดการจัดงานในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ณ Function Room ชั้น 4 TCDC Bangkok โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง https://www.songsue.co/mitrxtag/ และทุกช่องทางของเว็บไซต์ส่องสื่อ และโมเดิร์นนิสต์ สำหรับผู้สนใจสนับสนุนโครงการ สามารถติดต่อได้ผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 06-1662-9142