นัท วอล์คเกอร์ เพื่อสุขภาพ ช่วงอยู่บ้านช่วยชาติลดการแพร่ระบาด โควิด-19

นัท วอล์คเกอร์ เพื่อสุขภาพ ช่วงอยู่บ้านช่วยชาติลดการแพร่ระบาด โควิด-19

นัท วอล์คเกอร์ อาทิ เม็ดมะม่วงหิมพานต์, แมคคาเดเมีย, ถั่วอัลมอนด์ และพีแคน ที่อุดมไปด้วยไขมันดี โปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินต่างๆ

หลายๆ คนต่างรอคอยที่จะไปสนุกสนานในงานสังสรรค์กับเพื่อนฝูง แต่ยังติดอยู่ที่สถานการณ์โควิด-19 ที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้าน บวกกับสถานที่บันเทิงยังคงปิดให้การบริการตามนโนบายภาครัฐ อย่างไรก็ดีในสถานการณ์แบบนี้ เราสามารถจัดกิจกรรมเพื่อเป็นการผ่อนคลายที่บ้านกับครอบครัว คนรัก หรือจะเป็นการวีดีโอคอลกับเพื่อนในกลุ่มหลายๆ คนก็ได้เช่นกัน และสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คืออาหาร ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในกิจกรรมมากขึ้น ทางเฮอริเทจจึงขอแนะนำ ถั่วคุณภาพพรีเมียม นัท วอล์คเกอร์ เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ทุกคนผ่อนคลาย และมีความสุข พร้อมสุขภาพดีไปด้วยกัน

 

อาหารหรือของทานเล่น คือสิ่งที่จะเพิ่มสีสันทำให้ทุกคนสนุกสนานมากขึ้น และที่สำคัญต้องมาพร้อมกับคุณประโยชน์ครบครัน โดยถั่วประเภทต่างๆ ของแบรนด์ นัท วอล์คเกอร์ อาทิ เม็ดมะม่วงหิมพานต์, แมคคาเดเมีย, ถั่วอัลมอนด์ และพีแคน ที่อุดมไปด้วยไขมันดี โปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย จะนำไปประกอบอาหาร หรือทำเป็นขนม ทำให้มีเมนูที่หลากหลายในงานปาร์ตี้ออนไลน์มากขึ้นก็ได้อาทิ ขนมปังหน้าหมูม้วนอัลมอนด์, คุกกี้อัลมอนด์, ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เป็นต้น นอกจากจะได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์แล้ว เมนูที่ประกอบด้วยถั่วยังทำให้อิ่มทนนานอีกด้วย

 

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้ อย่าลืมดูแลสุขภาพของตนเองและคนที่เรารัก โดยสามารถหาซื้อ นัท วอล์คเกอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand