COWAY ขอบคุณเสียงตอบรับแคมเปญโฆษณา "COWAY x BTS"

COWAY ขอบคุณเสียงตอบรับแคมเปญโฆษณา "COWAY x BTS"

เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้หรือที่รู้จักกันในนามแบรนด์ "เครื่องกรองน้ำแบบSubscribe"

ประสบความสำเร็จจนได้รับกระแสฮือฮา หลังจากปล่อยแคมเปญโฆษณา "COWAY X BTS" ไปแล้วทั่วกรุงเทพมหานคร วันนี้บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้หรือที่รู้จักกันในนามแบรนด์ "เครื่องกรองน้ำแบบSubscribe" ล่าสุดได้ต่อยอดแคมเปญโฆษณาดังกล่าวที่มีการเผยแพร่ไปทั่วโลกมาไว้ที่สื่อใจกลางกรุงเทพมหานครให้ผู้บริโภคสินค้าของโคเวย์ได้รับชมภาพยนตร์โฆษณากันอย่างเต็มอิ่มจนประสบความสำเร็จเรื่องยอดขายอย่างล้นหลาม

ปี 2021 ถือเป็นปีที่โคเวย์รุกตลาดอย่างหนักเพื่อครองใจผู้บริโภคในทุกๆไลฟ์สไตล์  พร้อมขยายความสำเร็จของแบรนด์สู่ตลาดระดับโลกในฐานะผู้นำด้านอุตสาหกรรมเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อม และเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้นในประเทศไทย โคเวย์ได้ผลักดันแคมเปญโฆษณาที่ได้ศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง "BTS" มาทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้เป็นที่รับทราบกันอย่างแพร่หลายทั่วทุกพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร โดยเหตุผลที่โคเวย์เลือก "BTS" มาทำหน้าที่เสมือนตัวแทนหลักขององค์กรผ่านแคมเปญโฆษณา #COWAYxBTS ในครั้งนี้นั้นก็เพื่อส่งแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงการเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่เป็น New Generation ที่ห่วงใยดูแลสุขภาพ

เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญโฆษณาชุดนี้ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเสริมทัพความฟินให้กับผู้บริโภคให้ได้รับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้กันอย่างเต็มอิ่มจุใจบนจอ LED Screen ขนาดใหญ่ใจกลางเมืองที่ไม่ว่าจะมองลงมาจากทางเดินบนสถานีรถไฟฟ้าหรือกำลังช๊อปปิ้งอยู่ในละแวกใกล้เคียง คุณก็จะได้ใกล้ชิดกับภาพและเสียงของหนุ่มๆ BTS รวมถึงได้รับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก COWAY ผ่าน VDO Presentation แบบคมชัดมากกว่าที่เคย อาจกล่าวได้ว่าการเดินเกมทางการตลาดดิจิทัลในครั้งนี้ของโคเวย์ช่วยขยานฐานลูกค้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้น


"ปัจจุบันมีผู้ใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางเป็นจำนวนมาก โคเวย์จึงเล็งเห็นว่าเราสามารถกระตุ้นการสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มวัยทำงานที่กำลังเดินทางสัญจรไปมาหรือในช่วงระหว่างรอเปลี่ยนเส้นทางก็สามารถเข้าถึงสื่อโฆษณา COWAY x BTS ได้อีกเช่นเดียวกัน การที่เรามีศิลปินระดับโลกอย่าง BTS มาเป็น Brand Ambassadors นั้น จะช่วยสร้างการรับรู้ให้เข้าถึงผู้บริโภคของเราในวงกว้างมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการใส่ใจดูแลสุขภาพผ่านการเลือกดื่มน้ำสะอาดบริสุทธิ์ พร้อมทั้งแนะนำให้รู้จักกับวัฒนธรรมการดื่มน้ำรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Subscription ที่ผู้ใช้บริการเครื่องกรองน้ำของ COWAY จะสะดวกสบายและไม่ต้องกังวลเรื่องบริการหลังการขายเพราะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการถึงหน้าบ้านตลอดเวลา เหมาะมากอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลัง Work From Home ที่ไม่สามารถออกไปนอกบ้านได้บ่อยครั้ง โดยสามารถเข้าไปดูภาพยนตร์โฆษณาและข้อมูลผลิตภัณฑ์ของเราได้ที่ www.facebook.com/CowayThailandOfficial" คุณปาร์ค ชุนยง ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

นับเป็นความสำเร็จอีกอย่างหนึ่งของการวางกลยุทธ์ทางการตลาดแบบดิจิทัลของโคเวย์ ที่ช่วยสร้างการรับรู้ให้กับคนรุ่นใหม่ให้หันมาดูแลใส่ใจในสุขภาพผ่านการเลือกดื่มน้ำสะอาดบริสุทธิ์ หลังจากนี้จะมีแคมเปญโฆษณาชิ้นเด็ดตัวใดออกมาให้ผู้บริโภคได้ตื่นเต้นกันบ้างต้องคอยอัพเดทจากโคเวย์กันต่อไป