GoDaddy Mid-Year Super Sale มอบส่วนลดสูงสุด 50%

GoDaddy Mid-Year Super Sale มอบส่วนลดสูงสุด 50%

GoDaddy Mid-Year Super Sale มอบส่วนลดสูงสุด 50% ทุกผลิตภัณฑ์และบริการ หนุนเอสเอ็มอีไทยสร้างเว็บไซต์ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ง่ายกว่าเดิม

 

GoDaddy Inc. (NYSE: GDDY) บริษัทที่มุ่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ผู้ประกอบการทั่วโลกในทุกวัน จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอย Mid-Year Super Sale มอบส่วนลดสูงสุด 50% ทุกผลิตภัณฑ์และบริการ ครั้งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นส่งเสริมเอสเอ็มอีไทยโดยเปิดโอกาสในการเริ่มต้นสร้างธุรกิจบนโลกออนไลน์ด้วยต้นทุนที่ประหยัดกว่า เพื่อรักษาและขยายธุรกิจให้เติบโตภายใต้วิกฤตโควิด-19 และพร้อมเดินหน้าสู่อนาคต ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 นี้

นางสาวสายทิพย์ (นิกกี้) เชวงทรัพย์ ผู้อำนายการฝ่ายการตลาด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ GoDaddy กล่าวว่า “ท่ามกลางความท้าทายที่ยืดเยื้อจากวิกฤตโควิด เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนเอสเอ็มอีและผู้ประกอบการไทยในการเปิดประตูสู่โลกดิจิทัลเพื่อหาแนวทางใหม่ในการทำธุรกิจ GoDaddy จึงได้จัดโปรโมชั่น โปรโมชั่น ลดยิ่งใหญ่กลางปี Mid-Year Super Sale เพื่อมอบโอกาสให้บริษัทขนาดเล็กและผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ใหม่ในประเทศไทยนำพาธุรกิจสู่ช่องทางใหม่ที่ทรงพลังด้วยต้นทุนที่ประหยัดกว่า ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการออนไลน์ของ GoDaddy พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50% เราเชื่อมั่นว่าโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการ ตั้งแต่สตาร์ทอัพมือใหม่ไปจนถึงธุรกิจที่กำลังเติบโต รวมถึงธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากโควิด มองโอกาสและตัดสินใจสร้างจุดเริ่มต้นบนตลาดดิจิทัลได้ง่ายขึ้น ด้วยความช่วยเหลือและเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นจาก GoDaddy สำหรับการสร้างเว็บไซต์ และร้านค้าอีคอมเมิร์ซเพื่อสร้างธุรกิจออนไลน์ที่แข็งแกร่งและประสบความสำเร็จ”

ในช่วงเวลาที่ธุรกิจต่าง ๆ กำลังปรับตัวสู่โลกดิจิทัลอย่างรวดเร็วอันเป็นผลจากข้อจำกัดในการเดินทางออกจากบ้านเนื่องจากสถานการณ์โรคระบาด ส่งผลให้ความต้องการของเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กในไทยที่จะสร้างหน้าร้านดิจิทัลเพิ่มสูงขึ้นเพื่อรองรับการอัตราการเติบโตของการสั่งซื้อออนไลน์จากลูกค้า  ตั้งต้นปี 2564 ที่ผ่านมา GoDaddy จึงได้จัดตั้งทีมดูแลลูกค้าที่พูดภาษาไทยเพื่อให้บริการลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ ผ่านช่องทางการสื่อสารออนไลน์สามช่องทาง ประกอบด้วย บริการ “ร้องขอการโทรติดต่อ” (Request to Call) ที่https://th.godaddy.com/contact-us/request-a-call  Facebook Messenger ที่  https://m.me/asia.godaddy หรือบัญชีทางการของ LINE สำหรับธุรกิจ @GoDaddyTH  ที่ https://lin.ee/5DsbEht

นอกจากนั้น ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า GoDaddy ยังวางแผนจัดสัมมนาออนไลน์ หรือเว็บบินาร์ บทแนะนำ และวิดีโอแนะนำเป็นภาษาไทย เพื่อเป็นแนวทางและให้ความรู้กับผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กในการสร้างธุรกิจบนโลกดิจิทัลให้แข็งแกร่งและประสบความสำเร็จ

 

 

สร้างเว็บไซต์ที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือกับ GoDaddy

สิ่งสำคัญที่เจ้าของเว็บไซต์ธุรกิจทุกคนควรทราบคือ แม้ว่าปัจจุบัน การใช้งานอินเทอร์เน็ตถือว่ามีความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้มากขึ้น แต่การทำกิจกรรมและธุรกรรมออนไลน์ต่าง ๆ ก็ยังคงมีความเสี่ยงอยู่  การนำระบบการออกใบรับรองความปลอดภัยเว็บไซต์ SSL (Secure Sockets Layer) มาใช้จึงเป็นมาตรการหนึ่งที่ช่วยให้การใช้งานเว็บไซต์มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น ด้วยการเข้ารหัสและรับรองความถูกต้องของข้อมูลที่ส่งไปมาระหว่างอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์และเว็บเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งผู้ที่สามารถออกใบรับรอง SSL คือผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้ เช่น GoDaddy เป็นต้น

วิธีที่จะรู้ว่าเว็บไซต์ใดมีใบรับรอง SSL สังเกตได้จาก URL ของเว็บไซต์เริ่มต้นด้วย HTTPS:// ไม่ใช่ HTTP://  มีรูปไอคอนแม่กุญแจขนาดเล็กปรากฏนำหน้า URL ของเว็บไซต์ และเมื่อเข้าสู่หน้าเว็บไซต์จะต้องไม่มีข้อความเตือนว่าเว็บไซต์ดังกล่าวไม่ปลอดภัยปรากฏขึ้น นอกจากนี้ การมีใบรับรอง SSL ยังช่วยสร้างความมั่นใจได้ว่าเว็บไซต์นั้นจะได้อันดับที่ดีบนเสิร์ชเอ็นจิ้น

“การทำให้เว็บไซต์ของคุณปลอดภัยก็เหมือนกับการล็อครถเมื่อจอดในที่สาธารณะ หรือล็อคประตูบ้านเมื่อออกจากบ้าน การเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ จำเป็นต้องเข้าใจถึงประโยชน์ของการรักษาความปลอดภัยให้กับเว็บไซต์ด้วย SSL Certificate ซึ่งได้แก่

  1. ปกป้องข้อมูล - ประโยชน์หลักคือ SSL จะสลับที่ข้อมูลต่าง ๆ ที่ส่งระหว่างเว็บไซต์และเซิร์ฟเวอร์ ข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ที่อยู่อีเมล รหัสผ่าน และข้อมูลบัตรเครดิต จึงสามารถแลกเปลี่ยนกันได้อย่างปลอดภัย เนื่องจากไม่มีหน่วยงานอื่นใดที่จะมีคีย์ถอดรหัส ใบรับรอง SSL ทำให้ผู้ใช้งานรู้ว่าเว็บไซต์นั้นมีการเข้ารหัสและปลอดภัย
  2. อันดับที่ดีขึ้นใน Google Search - ไม่กี่ปีที่ผ่านมา Google ได้ทำการเปลี่ยนแปลงอัลกอริธึมเพื่อให้เว็บไซต์ที่เปิดใช้งาน HTTPS ได้อันดับที่ดีขึ้น เห็นได้จากผลการค้นหาของ Google ที่จะแสดงเว็บไซต์ที่ติดตั้งใบรับรอง SSL ในอันดับที่สูงขึ้นในรายการผลการค้นหา
  3. SSL ช่วยเสริมสร้างความน่าเชื่อถือให้ลูกค้า - ปัจจุบัน เว็บเบราว์เซอร์ส่วนใหญ่ถือว่าเว็บไซต์ที่มีใบรับรอง SSL ที่หมดอายุหรือไม่มีใบรับรองนั้นไม่ปลอดภัย และจะบล็อกหรือแสดงข้อความเตือนผู้ใช้ที่พยายามเข้าชมเว็บไซต์นั้น การเข้าชมเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัยอาจเปิดโอกาสให้บุคคลที่สามเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ได้ง่ายขึ้น ซึ่งหมายความว่าข้อมูลที่ผู้ใช้แลกเปลี่ยนกับเว็บไซต์ เช่น การกรอกแบบฟอร์มการติดต่อ อาจถูกเปิดเผยสู่บุคคลภายนอก การมีใบรับรอง SSL สามารถช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า เพราะแสดงให้เห็นว่าธุรกิจนั้นให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของเว็บไซต์อย่างจริงจัง และมีการดำเนินการเพื่อช่วยให้เว็บไซต์นั้นได้รับการปกป้องมากขึ้น

 

“เจ้าของธุรกิจที่รู้จักใบรับรองความปลอดภัยเว็บไซต์ SSL ประเภทต่าง ๆ ถือเป็นข้อได้เปรียบ  การเลือกใช้ใบรับรอง SSL แบบที่ต้องจ่ายเงินจากผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถืออย่าง GoDaddy จะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าของธุรกิจที่จริงจังกับเว็บไซต์ของตน การได้ใบรับรอง SSL จาก GoDaddy หมายความว่าเว็บไซต์นั้นจะได้รับการดูแลจากฝ่ายบริการลูกค้ามืออาชีพของเรา จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถเข้าถึงผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยที่มีความรู้และพร้อมให้ความช่วยเหลือได้เสมอ” สายทิพย์กล่าวเสริม