งาน  Goodwood Festival of Speed – ร่วมกับทีมนักปั่นจักรยานสุดเท่"

งาน   Goodwood Festival of Speed – ร่วมกับทีมนักปั่นจักรยานสุดเท่"

 " INEOS Grenadier เปิดให้ยลโฉม วิ่งจริงครั้งแรกในงาน  Goodwood Festival of Speed – ร่วมกับทีมนักปั่นจักรยานสุดเท่"

INEOS Grenadier เปิดตัวการวิ่งจริงครั้งแรกในงาน Goodwood Festival of Speed ในส่วนการแข่งขึ้นเขาที่โด่งดัง พร้อมการสนับสนุนของทีมงานต่างๆ จากกลุ่ม INEOS รถยนต์ 4X4 รุ่นใหม่คันนี้ มีเหล่านักปั่นจากทีมแข่งจักรยาน INEOS Grenadiers ร่วมเดินทางไปด้วย

 

ในบรรดาตัวแทนจากทีมนักปั่นของ INEOS Grenadiers ที่มาร่วมงาน จะมีทั้งชาวอังกฤษเจ้าของ เหรียญทองจากการแข่งขันโอลิมปิก Owain Doull, ดาวเด่นดวงใหม่ชาวเบลเยียม Laurens De Plus และผู้ชนะเลิศการแข่งขัน British road race - Ben Swift Esteban Gutiérrez ซึ่งเป็นผู้ขับพา Grenadier ลุยขึ้นเขา - ในนามของทีม Mercedes-AMG Petronas F1 นอกจากทริปเปิดตัวครั้งแรกที่แสนจะมีชีวิตชีวาแล้ว นี่ยังเป็นการเปิดเผยการตกแต่งภายในของ Grenadier รุ่นที่จะวางจำหน่าย ให้บุคคลทั่วไปได้ชมเป็นครั้งแรกอีกด้วย

 

"การได้มาที่งาน Festival of Speed เพื่อชม Grenadier วิ่งบนเนินเขาในครั้งนี้ เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม มากครับ - มันเป็นความสำเร็จอีกหนึ่งก้าวสำคัญในโปรแกรมพัฒนาของเรา" Mark Tennant, ผู้อำนวยการฝ่ายคอมเมอเชียลของ INEOS Automotive กล่าว "แน่นอนว่าเราไม่ได้ต้องการทำลาย สถิติความเร็วใหม่ แต่เรายินดีที่ได้มีโอกาสอวดโฉมรถยนต์ของเรา หลังจากที่เราเพิ่งจะเปิดเผยข้อมูล การตกแต่งภายในของเราไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว – และรู้สึกดีไม่แพ้กันกับเสียงตอบรับจากเหล่าผู้มาร่วมงาน ที่ Goodwood"

 

ภายในของ INEOS Grenadier ได้รับการออกแบบมาอย่างตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งาน เพื่อให้รถมี พื้นที่ ประโยชน์ใช้สอย และความอเนกประสงค์ที่เจ้าของต้องการจากรถ 4X4 สำหรับลุยงานหนัก ออกแบบโดยเริ่มต้นจากศูนย์ เพื่อให้ดีไซน์มีการผสานเทคโนโลยีและความสะดวกสบายสมัยใหม่ได้ อย่างแนบเนียน สมกับความคาดหวังที่ทุกคนต้องการจากยานยนต์ยุค 2020 และในอนาคตหลังจากนั้น เหล่าผู้มาร่วมงาน Festival of Speed ได้มีโอกาสชม Grenadier ในช่วง First Glance Paddock ของ อีเวนต์ ซึ่งบรรดานักตะลุยทางวิบาก จะรวมกลุ่มกันขี่รถไปพร้อมๆ กับซูเปอร์คาร์และคูเป้หรูโหลดต่ำ เราจะเริ่มเปิดจองในเดือนตุลาคมปี 2021 และจะเริ่มส่งมอบตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2022