เปิดมุมมอง 10 ปี ไพโรจน์ ต้นศิริอนุสรณ์ แห่ง WOLF by TechCons Biz

เปิดมุมมอง 10 ปี ไพโรจน์ ต้นศิริอนุสรณ์ แห่ง WOLF by TechCons Biz

รับให้คำปรึกษา ออกแบบ และพัฒนาระบบ ให้ลูกค้าองค์กร ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆ ในรูปแบบของ Paperless เพื่อช่วยลดขั้นตอนในการทำงาน

 

โลกยุค Digital Transformation ที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ เกิดขึ้นแทบทุกนาที ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งปรับตัวให้เร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการในตลาดของ บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด ภายใต้แบรนด์ WOLF หมาป่าแห่งวงการไอทีสัญชาติไทย จึงได้เริ่มบุกเบิกพัฒนาระบบการจัดการกระบวนการทางธุรกิจแบบไร้กระดาษ หรือ Business Process Management (BPM) ด้วยพันธกิจ FLOW fast with WOLF จึงทำให้ WOLF เป็นผู้นำที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี Paperless ซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาดทั้งในประเทศและทั่วโลก เกิดเป็นสุดยอดซอฟต์แวร์อนุมัติเอกสารออนไลน์ที่มีมาตรฐานสากล ISO 29110 รองรับ ด้วยความสามารถที่ไม่แพ้ซอฟต์แวร์ราคาแพงจากต่างประเทศ ทำให้วันนี้ “หมาป่าแห่งวงการไอที หรือ WOLF by TechCons Biz ได้ก้าวสู่ปีที่ 10 ด้วยความสำเร็จเกินความคาดหมาย จากฐานลูกค้าระดับองค์กรชั้นนำกว่า 100 องค์กรทั้งในประเทศและต่างประเทศ”

 

นายไพโรจน์ ต้นศิริอนุสรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด เผยว่า “บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด” ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2011 ดำเนินธุรกิจเป็นบริษัทไอทีด้านซอฟต์แวร์ รับให้คำปรึกษา ออกแบบ และพัฒนาระบบ ให้ลูกค้าองค์กร ด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยต่างๆ มาต่อยอด หนึ่งในระบบที่ตอบโจทย์ลูกค้าองค์การมากที่สุดคือ ระบบการจัดการกระบวนการทางธุรกิจภายในองค์กร หรือ Business Process Management (BPM) เราได้พัฒนาระบบดังกล่าวออกมาในรูปแบบของ Paperless เพื่อช่วยลดขั้นตอนในการทำงาน ลดงานเอกสาร ซึ่งในปีแรกที่ก่อตั้ง บริษัทก็ได้มีโอกาสให้บริการลูกค้าองค์กรชั้นนำของประเทศ รวมทั้งยังได้รับเกียรติในการเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ระดับ Silver กับ Microsoft อีกด้วย หลังจากนั้น บริษัทได้เริ่มขยายการให้บริการจนเติบโตขึ้น ทำให้ปัจจุบันบริษัทมีฐานลูกค้าระดับองค์กรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 องค์กร

 

เราได้เติบโตขึ้นอีกก้าวเมื่อปี 2019 เพื่อให้ลูกค้าจดจำเราได้ง่ายยิ่งขึ้นจึงได้ทำการ re-branding บริษัท เป็นแบรนด์ใหม่ที่มีชื่อว่า WOLF พร้อมเปิดตัวซอฟต์แวร์อนุมัติออนไลน์ คือ WOLF Approve เป็นผลิตภัณฑ์หลักตัวแรกของบริษัท ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างมากมาย และในปี 2020 ได้เปิดตัวซอฟต์แวร์บริหารงานคุณภาพตามมาตรฐานสากล หรือ WOLF ISO เป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยในเรื่องการบริหารจัดการงาน ISO ที่พัฒนาต่อยอดจาก WOLF Approve ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

ซึ่ง ณ ปัจจุบันเอกสารในรูปแบบของอิเล็กทรอนิกส์นั้นได้มีกฎหมาย พรบ.ธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์มารองรับเรียบร้อยแล้ว ทำให้องค์กรต่าง ๆ มีความมั่นใจกับระบบมากขึ้น และทำให้ระบบนี้กลายเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นที่ต้องการมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับมุมมองของบริษัทต่อแนวโน้มการใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาองค์กรจากวิกฤตที่เกิดขึ้นในปัจจุบันที่ว่า “ต่อไปนี้เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เรื่อง Work from any where หรือการทำงานในรูปแบบออนไลน์ จะยิ่งเข้ามามีบทบาทในองค์กรมากขึ้นและจะยิ่งมีความก้าวหน้าและพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อมาต่อยอดและช่วยเสริมให้การทำงานของเทคโนโลยีแบบเดิม ๆ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อาทิ การใช้ AI หรือ Machine Learning ที่สามารถนำมาใช้ทดแทนทรัพยากรบุคคลได้

.

ทั้งนี้ ในวันที่ 16 มิถุนายน 2021 บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจครบรอบ 10 ปี อีกทั้งบริษัทยังได้รับการรับรองมาตรฐานสากล ISO29110 (System & Software engineering Lifecycle profile Very Small Entity) พร้อมได้มีการปรับปรุงเว็บไซต์ใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตลอดจนมีการประกาศวิสัยทัศน์ของผู้บริหารในการพา หมาป่าแห่งวงการไอที เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี Paperless ต่อไป”  “ความมุ่งมั่นด้านคุณภาพ การให้บริการ การเอาใจใส่ลูกค้า

โดยคำนึงถึงสิ่งที่ลูกค้าความต้องการ ทำให้บริษัท เทคคอนส์บิส จำกัด หรือ WOLF by TechCons Biz ได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นจากลูกค้าเสมอมา สิ่งสำคัญที่สุด คือการที่เราต้องวิ่งให้เร็วกว่าลูกค้าและความต้องการของตลาด ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ต่อยอดจากผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในอนาคตได้มากยิ่งขึ้น” นายไพโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย

         

ผู้สนใจข้อมูลบริษัทเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://bit.ly/3gBOt7d