“เจ.เพรส” จับมือ “เบ้อเร่อ” เจ้าตลาดเสื้อผ้าหนุ่มไซส์พลัส

“เจ.เพรส” จับมือ “เบ้อเร่อ” เจ้าตลาดเสื้อผ้าหนุ่มไซส์พลัส

ผุดแคมเปญใหญ่‘J.PRESS x BERRER สบายหนุ่มสไตล์เบ้อเร่อ’ ดันชั้นในชายคุณภาพเยี่ยม 2 รุ่นเอาใจผู้ชายบิ๊กไซส์

 

ครั้งแรกของการเติมเต็มช่องว่างตลาดกางเกงชั้นในชายอย่างสมบูรณ์แบบ! โดย นายกฤษดา เจนพณิช กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทย เจ.เพรส จำกัด (J.PRESS) ผู้นำวงการชั้นในชายจับมือเจ้าตลาดเสื้อผ้าผู้ชายไซส์พลัสสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแบรนด์เบ้อเร่อ (BERRER) โดย นางสาวปาริชาติ เดชพิพัฒนกุล และ นาย ธัชวัฒน์ เชาวลิต 2 กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอ เรชั่นแฟต จำกัด เปิดตัวแคมเปญ ‘J.PRESS x BERRER สบายหนุ่มสไตล์เบ้อเร่อ’ สร้างความแตกต่าง หลากหลายให้แก่กลุ่มลูกค้าและเพื่อแก้ปัญหาให้กับผู้ชายไซส์ใหญ่ ในเรื่องการหาซื้อ กางเกงชั้นในคุณภาพดีที่ออกแบบมาเพื่อคนไซส์ใหญ่โดยเฉพาะ ซึ่งปัจจุบันตลาดนี้ ไม่มีแบรนด์โอเวอร์ไซส์ใดที่ซัพพอร์ตลูกค้าแบบจริงจัง

จึงทำให้ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ ต้องสวมใส่กางเกงชั้นในไม่ได้มาตรฐาน หรือใส่บ๊อกเซอร์เพื่อทดแทน ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจทุกครั้งที่สวมใส่ การร่วมมือกันในครั้งนี้จึงถือเป็นการผนึกกำลังกันทางธุรกิจ ระหว่างแบรนด์ผู้นำที่เป็นตัวจริงด้านคุณภาพมาอย่างยาวนานและแบรนด์ดังยุคใหม่ที่มีประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึกของตลาดฯ   ที่จะตอบโจทย์และเพิ่มความมั่นใจให้กับกลุ่มผู้ชายไซส์ใหญ่ทุกคน ส่งมอบสินค้าที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในราคาที่จับต้องได้ ด้วยกางเกงชั้นใน 2 รุ่น 2 สไตล์ Perfect Style กางเกงในทรง Brief (ขาเว้า) และ รุ่น Strong Style กางเกงในทรง Trunk (ขาสั้น) ให้ลูกค้าในกลุ่มนี้ได้เลือกใช้งานให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ เนื้อผ้านุ่มสบาย ยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดี รอบวงขานุ่มและช่วงขอบเอวเป็นผ้าไม่ระคายเคืองผิวสัมผัส  และสามารถยืดได้สูงสุดถึง 56 นิ้ว ในขนาดตั้งแต่ 40”-44” / 44”-48” / 48”-52” / 52”-56” (นิ้ว) ในราคา 590 บาท / แพค 2 ตัว

 

ซึ่งทางปาริชาติ เดชพิพัฒนกุล ผู้บริหารบริษัท เจเนอ เรชั่นแฟต จำกัด กล่าวว่า “เบ้อเร่อเองกำลังขยายตลาดไปสู่ประเทศ อาเซียน โดยเริ่มจากประเทศเพื่อนบ้านที่มีฐานลูกค้าอยู่แล้ว เช่น ลาว มาเลเซีย เป็นต้น   เพื่อรองรับกำลังซื้อจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั่วอาเซียนที่ตามปกติจะข้ามมาเลือกดูสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชายไซส์ใหญ่ที่หน้าร้านในห้างสรรพสินค้า ณ จังหวัดต่างๆอยู่แล้ว และกลุ่มที่สั่งซื้อทางออนไลน์ก็เช่นกัน หลังเปิดตัวชั้นในชายที่เป็นการร่วมงานของทั้งเจ.เพรสและเบ้อเร่อ 2 รุ่นนี้ คาดว่าความต้องการสินค้าจะมีสูงขึ้นเนื่องด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยมและสไตล์ที่ออกแบบจากความเข้าใจกลุ่มผู้ใช้งานจริงๆ”

โดยทั้ง  2  แบรนด์พร้อมเปิดตัวแคมเปญและวางจำหน่ายสินค้า ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถดูสินค้าได้ ที่ร้านเจเพรส    ห้างเดอะมอลล์ สาขาท่าพระและบางแค และร้าน BERRER SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งสามารถสอบถามรายละเอียดและซื้อสินค้าได้ทุกช่องทางออนไลน์ของทั้ง J.PRESS และ BERRER