เครื่องฟอกและฆ่าเชื้อในอากาศ M-ONE

เครื่องฟอกและฆ่าเชื้อในอากาศ M-ONE

เครื่องฆ่าเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถกำจัดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และฝุ่นพิษ PM 2.5 ช่วยดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ เส้นผม ขนสัตว์ เกสรดอกไม้

บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM  โดยนางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แนะนำเครื่องฟอกและฆ่าเชื้อในอากาศ M-ONE  เหมาะสำหรับห้องขนาดใหญ่ เช่น สำนักงาน ห้องประชุม คลินิก โรงพยาบาล ร้านอาหาร พื้นที่รอโดยสาร ฯลฯ เนื่องจากเป็นเครื่องฆ่าเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถกำจัดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และฝุ่นพิษ PM 2.5 นอกจากนี้แล้วยังมีระบบกรองและฆ่าเชื้อโรคที่มีคุณภาพสูง 5 ขั้นตอน คือ 1.ช่วยดักจับอนุภาคขนาดเล็ก ควันบุหรี่ ไรฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ต่าง ๆ  2. สามารถกำจัดเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ  3.กรองฆ่าเชื้อโรคและฝุ่นพิษ PM 2.5  4. ดูดซับกลิ่นไม่พึงประสงค์ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอาหาร กลิ่นบุหรี่ ผงหมึกพิมพ์ ฯลฯ 5. ช่วยดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ เช่น เส้นผม ขนสัตว์ เกสรดอกไม้ ฯลฯ

สนใจสอบถามข้อมูลสินค้าได้ที่ร้าน TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop และ FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/   หรือ  www.tmcare-shop.com