ทีเซลส์เดินหน้าโครงการ TCELS Mentoring ProgramJourney to Success 2021: Episode II–Global Challenges

ทีเซลส์เดินหน้าโครงการ TCELS Mentoring ProgramJourney to Success 2021: Episode II–Global Challenges

เปิดรับผู้ประกอบการ SMEs ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอาง และเสริมอาหารสมุนไพร เข้าร่วมสมัครโครงการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2564



กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเซลส์ (TCELS) ฝ่ายโปรแกรมบริหารผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและเสริมอาหาร เดินหน้าโครงการ TCELS Mentoring Program Journey to Success 2021: Episode II–Global Challenges เพื่อส่งเสริมศักยภาพของวิสาหกิจไทยให้โดดเด่นด้านนวัตกรรม และการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทย หรือผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ โดยปีนี้เน้นกลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอาง และเสริมอาหารสมุนไพรที่มีคุณสมบัติเสริมภูมิต้านทานโรค โดยเฉพาะโควิด-19 ที่มีผลทดสอบประสิทธิภาพและความปลอดภัยทางวิทยาศาสตร์

เปิดรับผู้ประกอบการ SMEs ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เวชสำอาง และเสริมอาหารสมุนไพร เข้าร่วมสมัครโครงการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2564 ผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับโอกาสในการอบรมและการให้คำปรึกษาเชิงลึกด้านพัฒนาแผนธุรกิจ ทรัพย์สินทางปัญญา การขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ การเข้าถึงฐานข้อมูลทางธุรกิจในอุตสาหกรรมชีววิทยาศาสตร์ และโอกาสในการขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศผ่านการประชาสัมพันธ์ และร่วมออก Roadshow กับทีเซลส์ (TCELS) เพื่อสร้างโอกาสให้วิสาหกิจไทยที่มีศักยภาพได้เติบโตสู่ความสำเร็จทั้งในภูมิภาคและสากล เป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจให้กับประเทศไทย   

  • เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2564
  • ดาวน์โหลดรายละเอียดโครงการและใบสมัครได้ที่: https://forms.gle/niJAPd224r2iS8ua6
  • E-mail: [email protected]