รร.เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เสริมความมั่นใจการให้บริการต่อเนื่อง

รร.เซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เสริมความมั่นใจการให้บริการต่อเนื่อง

พร้อมอำนวยความสะดวกการฉีดวัคซีนต่อพนักงานต้อนรับและบริการ เพื่อความ 'ปลอดภัย’ และ 'อุ่นใจ’

ร่วมสร้างความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเต็มรูปแบบในเดือนตุลาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเสริมความมั่นใจอย่างต่อเนื่องสำหรับทุกการเข้าพัก นำทีมพนักงานต้อนรับและบริการส่วนหน้าของโรงแรม เข้ารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ณ โรงพยาบาลหัวหินในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นวันแรกของกำหนดการฉีดวัคซีนแก่ประชาชนในพื้นที่หัวหิน

 

สำหรับโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้ส่งเสริมและอำนวยความสะดวกแก่พนักงานของโรงแรมทุกท่าน เพื่อการลงทะเบียนอย่างถูกต้องครบถ้วน และดูแลการสำรองวันรับวัคซีนอย่างทั่วถึงตามเกณฑ์ผู้มีสิทธิ์รับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยมีการดำเนินงานแบบบูรณาการสำหรับทุกแผนกเพื่อให้ได้จำนวนการลงทะเบียนในกลุ่มพนักงานและผู้บริหารครบทุกคนเทียบเท่า 100% และมีจำนวนพนักงานสามารถรับวัคซีนตามเกณฑ์ในเดือนมิถุนายนในลำดับแรกทั้งหมดกว่า 15% เพื่อให้พนักงานของโรงแรมได้รับการจัดสรรวัคซีนอย่างทั่วถึงและรวดเร็วที่สุด และสามารถปฏิบัติงานในทุกหน้าที่ได้อย่างมั่นใจ และเป็นแนวทางในการต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติอย่างเต็ม​ศักยภาพในเดือนตุลาคมที่กำลังจะมาถึงนี้ ภายใต้ โครงการหัวหิน รีชาร์จ (Hua Hin Recharge)

ซึ่งเป็นโครงการที่เกิดจากความร่วมมือของภาครัฐและภาคเอกชนในธุรกิจท่องเที่ยวและการบริการในพื้นที่เทศบาลเมืองหัวหิน เพื่อร่วมมือในการบริหารจัดการการฉีดวัคซีนโควิด 19 ให้แก่ประชาชนในพื้นที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมุ่งหวังให้เมืองหัวหินเป็นพื้นที่นำร่องในการต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบและไม่ต้องกักตัวได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป โดยคาดการณ์ว่าหากเทศบาลเมืองหัวหินสามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยไม่ต้องกักตัวได้ภายใน 1 ตุลาคมนี้ ช่วงไตรมาสที่ 4 ตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึงธันวาคม 2564 จะมีนักท่องเที่ยวจากต่างชาติเดินทางเข้ามาถึง 100,000 คน สร้างรายได้แก่พื้นที่กว่า 1,200 ล้านบาท และมีการจ้างงานในภาคธุรกิจบริการอีกกว่า 89,000 คน

 

 

นอกจากนี้โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้ยกระดับมาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลตามหลักปฏิบัติ 12 ข้อ หรือ เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจัดขึ้นเพื่อปกป้องและดูแลสุขอนามัยของลูกค้าตลอดจนพนักงานของเรา โดยเป็นการวางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ รวมทั้งยังได้รับตราสัญลักษณ์ 'SHA Plus’ (Amazing Thailand Safety & Health Administration) มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัยภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

เพื่อเน้นความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับรูปแบบการให้บริการวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่ความ 'ปลอดภัยและ 'อุ่นใจโดยทางโรงแรมฯได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าว จากความพร้อมด้านการให้บริการที่รัดกุมในทุกด้าน พร้อมรูปแบบการให้บริการของโรงแรมควบคู่หลักการดำเนินงานของพนักงานทุกท่านที่รับการวางแผน ปฏิบัติงาน และควบคุมดูแลอย่างดีเยี่ยมและสม่ำเสมอเรื่อยมาในทุกส่วนบริการของโรงแรม เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดแบบบูรณาการที่ทางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์กำหนดและปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อแขกผู้เข้าพักให้อุ่นใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินเข้ามายังโรงแรม

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]