"DDproperty" คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ตอบทุกโจทย์ความสะดวกสบายทุกชีวิตบนทำเลทอง

"DDproperty" คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ตอบทุกโจทย์ความสะดวกสบายทุกชีวิตบนทำเลทอง

คอนโดติดรถไฟฟ้าตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ใช้รถไฟฟ้าในรูปแบบไหนก็สามารถเลือกการเดินทางได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น

เมื่อกล่าวถึงความต้องการของประเภทของที่อยู่อาศัย เชื่อได้เลยว่าคอนโดติดรถไฟฟ้าน่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกแรก ๆ สำหรับใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะกับใครที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการเดินทาง แบบที่ไม่ต้องเสียเวลาครึ่งค่อนวันอยู่บนท้องถนน ดังนั้นในบทความนี้จึงอยากจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับข้อดีข้ออื่น ๆ ว่าการใช้ชีวิตอยู่ในคอนโดติดรถไฟฟ้านั้น จะมีข้อดีที่มากกว่าในเรื่องของการเดินทางอย่างไรบ้าง

 

  1. การเดินทาง ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่มีผลอย่างมากต่อการใช้ชีวิต เพราะหากคุณต้องติดอยู่บนถนนเป็นเวลานาน ๆ เชื่อได้เลยว่าคุณจะพลาดกิจกรรมที่อยากทำหลาย ๆ อย่างไป อีกทั้งยังต้องตื่นเช้ามากขึ้น และเข้านอนดึกขึ้นอีกด้วย ดังนั้นสำหรับใครที่อยู่คอนโดติดรถไฟฟ้า ข้อดีข้อสำคัญอย่างเรื่องของการเดินทางนั้นจะช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัวเลยทีเดียว 

 

  1. แหล่งจับจ่ายใช้สอย   แน่นอนว่าเมื่อเป็นคอนโดที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้า ก็ยิ่งจะหาแหล่งจับจ่ายใช้สอยต่าง ๆ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ตลาด ร้านค้า ร้านอาหารข้างทาง ซึ่งจะช่วยให้คุณหาของกินของใช้ได้อย่างง่าย ๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเดินทางออกไปไกล ๆ หรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่ไม่มีปัจจัยในเรื่องของรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ ก็ถือว่าเพิ่มความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยได้เป็นอย่างดี

 

  1. ปัจจัยเสริมต่าง ๆ ครบครัน   ในส่วนของปัจจัยเสริมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นอาคารสำนักงาน โรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือโรงพยาบาลต่าง ๆ ก็ล้วนแล้วแต่ตั้งอยู่ภายในตัวเมือง อีกทั้งหลาย ๆ แห่งยังตั้งอยู่ติดกับรถไฟฟ้า ดังนั้นการใช้ชีวิตในคอนโดติดรถไฟฟ้านี้จึงถือได้ว่ามีปัจจัยเสริมต่าง ๆ ที่ครบครัน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหน อายุเท่าไหร่ ก็สามารถอาศัยอยู่ในคอนโดได้อย่างสบาย  ๆ

 

  1. ราคาจับต้องได้ สำหรับราคาของที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดนั้น ถือได้ว่าเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้มากที่สุด เพราะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ไม่ถึงล้านกันเลยทีเดียว ดังนั้นไม่ว่าจะเป็น First Jobber คู่รักที่ต้องการกู้ร่วมกัน 2 คน หรือจะกู้ด้วยตัวเองคนเดียวก็สามารถซื้อคอนโดได้ 

 

  1. เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า  ถือเป็นอีกหนึ่งข้อดีที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับคอนโดติดรถไฟฟ้า เพราะนอกจากจะเหมาะกับการอยู่อาศัยเองอย่างมากแล้ว ยังเหมาะกับการลงทุนอีกด้วย โดยเฉพาะสำหรับใครที่อยากจะปล่อยเช่าคอนโดติดรถไฟฟ้า เรียกได้ว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะด้วยปัจจัยทั้งหมดที่กล่าวมา ทำให้มีความต้องการในที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดอยู่ตลอดนั่นเอง ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวลเลยว่าเมื่อซื้อคอนโดมาปล่อยเช่าแล้ว จะมีผู้เช่าเข้ามาสนใจจริง ๆ หรือไม่เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อดีของคอนโดติดรถไฟฟ้า เรียกได้ว่าเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดดี ๆ ติดรถไฟฟ้าอยู่ ได้แก่

Equinox พหลโยธิน-วิภาวดี จากผู้พัฒนาเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการดี ๆ ที่น่าสนใจ รูปแบบห้องมีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 30-38 ตารางเมตร, แบบ 2 นอน ขนาด 60-76 ตารางเมตร และแบบ Penthouse ขนาด 106-248 ตารางเมตร ทั้งการเดินทางก็ยังสะดวกสบายเพราะโครงการ Equinox ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ดังนั้นใครที่ต้องใช้รถไฟฟ้าในรูปแบบไหนก็สามารถเลือกการเดินทางได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ และแน่นอนว่าโครงการ Equinox ก็มีมาให้ลูกบ้านอย่างครบครัน

 

Life Asoke-Rama 9 โดยเอพี (ไทยแลนด์) ตั้งอยู่บนถนนอโศก-ดินแดง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้า MRT พระราม 9 เป็นคอนโด High Rise 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์ ประกอบด้วย ทาวเวอร์ A สูง 42 ชั้น จำนวน 1,298 ยูนิต ทาวเวอร์ B สูง 45 ชั้น จำนวน 950 ยูนิต รวมทั้งหมด 2,248 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต มีห้องขนาดสตูดิโอ-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 25-58 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ล็อบบี้, สวนที่ชั้น 7 และ 36, Rooftop Facilities ขนาดใหญ่ 1.5 ไร่ เชื่อมกันระหว่าง 2 อาคารที่ชั้น 42 และ 45, สระว่ายน้ำระบบเกลือ 3 สระ ขนาด 50 เมตร, 40 เมตร และ 23 เมตร, Fitness 2 ชั้น, Co-Working Space, Free WiFi พื้นที่ส่วนกลาง

 

Bright Wongwian Yai โดยอัลไบร์ท โฮลดิ้งส์ ต้้งอยู่บน ถ.สมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ เป็นคอนโด High-Rise สูง 46 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวน 472 ยูนิต มีห้องขนาด 1-3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 35-117 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ ล็อบบี้, สระว่ายน้ำและจากุซซี่ ระบบเกลือ, ฟิตเนส, สตีม, ซาวน่า, ห้องอเนกประสงค์, ห้องสมุด, ลานแอโรบิก และบริการ Shuttle Bus Service ถึงสถานีรถไฟฟ้า

 

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสนใจ อยากจะหาข้อมูลเกี่ยวกับโครง Equinox พหลโยธิน-วิภาวดี หรือโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าอื่น ๆ สามารถเข้าไปได้ที่ DDproperty.com เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลสด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ได้รวบรวมข้อมูลประกาศซื้อ ขาย เช่า ที่น่าสนใจทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสองในหลากหลายทำเลครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเป็นแหล่งรวมความรู้ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ในการซื้อ-ขาย-เช่า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการตัดสินใจซื้อให้ผู้ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด