ธุรกิจ OEM คึกคักรับตลาดสบู่บำรุงผิวผสมสมุนไพรยอดขายพุ่ง

ธุรกิจ OEM คึกคักรับตลาดสบู่บำรุงผิวผสมสมุนไพรยอดขายพุ่ง

บริษัทจึงตัดสินใจเปิดบริการรับผลิตสบู่ในรูปแบบ OEM เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการรายใหม่ ๆ ที่ต้องการทำธุรกิจขายสบู่

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอส  09  ออริจินอล  เฮิร์บ  จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพรแบรนด์  “วิภาดา”  เปิดเผยว่า หลังจากที่ผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศให้ความไว้วางใจในคุณภาพสบู่วิภาดา บริษัทจึงตัดสินใจเปิดบริการรับผลิตสบู่ในรูปแบบ OEM เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการรายใหม่ ๆ ที่ต้องการทำธุรกิจขายสบู่  ที่ผ่านมามีลูกค้าให้ความสนใจสั่งผลิตกับทางโรงงานวีเอส  09  ออริจินอลเฮิร์บอย่างต่อเนื่อง เพราะได้ใช้มาตรฐานเดียวกับการผลิตสบู่วิภาดา

ในขณะที่ตลาดสบู่บำรุงผิวผสมสมุนไพรอยู่ในความสนใจของกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพผิวมากขึ้น จึงทำให้สบู่แบรนด์ต่าง ๆ เลือกใช้บริการ OEM โรงงานเดียวกับสบู่วิภาดา เนื่องจากทางโรงงานมีทีม R&D เพื่อพัฒนาสูตรสบู่ให้มีคุณภาพได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมทั้งมีสารสกัดที่หลากหลายและบริการอื่น ๆ อย่างครบวงจร

สำหรับผู้ที่สนใจสบู่วิภาดาหาซื้อได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น,   แฟมิลี่มาร์ท,  LAWSON 108,  ห้างสรรพสินค้าท็อปส์มาร์เก็ต และตัวแทนจำหน่ายของสบู่วิภาดาทั่วประเทศ  หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ และต้องการผลิตสบู่เพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center    080-282-9414 www.soap-vipada.com และ www.facebook.com/soapvipada  ID LINE : soapvipada Instagram : soapvipada_soap