คาวาลลิโน มอเตอร์ เตรียมเผยโฉม เฟอร์รารี่ SF90 Spider

คาวาลลิโน มอเตอร์ เตรียมเผยโฉม เฟอร์รารี่ SF90 Spider

สุดยอดซูเปอร์คาร์เปิดประทุนทรงพลังที่สุดในโลก  ตื่นตาพร้อมกันผ่าน Live Streaming 16 มิ.ย.นี้

 

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการซูเปอร์คาร์สั่นสะเทือนอีกครั้ง! คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าเฟอร์รารี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวที่สุดแห่งยนตรกรรมเหนือจินตนาการ เฟอร์รารี่ SF90 Spider (เอสเอฟ90 สไปเดอร์) สุดยอดซูเปอร์คาร์เปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริดคันแรกของเฟอร์รารี่ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบความเพลิดเพลินในการขับขี่ที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ พร้อมเผยโฉมอย่างเป็นทางการผ่านการเปิดตัวรูปแบบดิจิทัล ท่ามกลางบรรยากาศสุดตื่นตาตื่นใจ ให้แฟนม้าลำพองชาวไทยได้ตื่นตะลึงโดยทั่วกัน ในวันพุธที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสด Live Streaming ผ่านช่องทาง Facebook Official Page: www.facebook.com/cavallinoferrarithailand  และ YouTube Cavallino Motors Ferrari Thailand : www.youtube.com/c/cavallinomotorsferrarithailand

SF90 Spider คือซูเปอร์คาร์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด แบบเปิดประทุนรุ่นแรกจากม้าลำพอง ที่สร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในส่วนของสมรรถนะ นวัตกรรม และความเร้าใจในการขับขี่ให้กับแบรนด์เฟอร์รารี่ ตลอดจนบรรดารถสปอร์ตในกลุ่มเดียวกันอีกด้วย อีกทั้งยังมีสเปกและสมรรถนะระดับทำลายสถิติเช่นเดียวกับที่สุดแห่งซูเปอร์คาร์อย่าง SF90 Stradale (เอสเอฟ 90 สตราดาเล) ทั้งยังเพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจขึ้นไปอีกขั้น ด้วยหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ สถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเฟอร์รารี่ ซึ่งนำมาใช้ครั้งแรกในปี 2011 กับ Berlinetta (เบอร์ลิเนตต้า) เครื่องวางกลางลำ SF90 Spider แสดงให้เห็นนิยามใหม่ของซูเปอร์คาร์ที่ได้รับการปรับปรุงจนเป็นรถในอุดมคติของผู้ที่ต้องการสุดยอดแห่งเทคโนโลยีจากเฟอร์รารี่ ทว่ายังคงหลงใหลความสุขแห่งการขับขี่รถยนต์แบบเปิดประทุน   

 

นอกจากนี้ SF90 Spider ยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของระบบขับเคลื่อนแบบใหม่ที่ช่วยลดการปล่อยมลพิษ และมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม โดยเฉพาะพละกำลัง 780 แรงม้า จากเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบชาร์จ เสริมทัพด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ที่ให้พละกำลังสูงสุด 220 แรงม้า โดยใช้หนึ่งตัวที่ล้อคู่หลัง และอีกสองตัวสำหรับล้อคู่หน้า นำมาซึ่งกำลังรวมสูงสุดมหาศาลถึง 1,000 แรงม้า แล้วเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์หลังพวงมาลัยที่ตราตรึงใจ SF90 Spider มีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (AWD) เช่นเดียวกับ SF90 Stradale ซึ่งจะช่วยยกระดับประสิทธิภาพขณะออกตัวขึ้นสู่ความเร็วอันน่าทึ่ง: 0-100 กม./ชม. ใน 2.5 วินาที และ 0-200 กม./ชม. ในเวลาเพียง 7.0 วินาทีเท่านั้น

 

เชิญชมสมรรถนะอันทรงพลังของเฟอร์รารี่ SF90 Spider สุดยอดยนตรกรรมเปิดประทุนปลั๊ก-อิน ไฮบริดคันแรกของเฟอร์รารี่ในวันพุธที่ 16 มิถุนายน นี้ เวลา 14.00 น. ผ่านช่องทาง Facebook Official Page: www.facebook.com/cavallinoferrarithailand  และ YouTube Cavallino Motors Ferrari Thailand : www.youtube.com/c/cavallinomotorsferrarithailand และสามารถนัดหมายส่วนตัวเพื่อยลโฉมเฟอร์รารี่รุ่นล่าสุดได้ตั้งแต่วันที่ 17-30 มิถุนายนนี้ ณ คาวาลลิโน มอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ โดยพนักงานทุกคนได้ผ่านการตรวจคัดกรองโควิด-19 ก่อนเริ่มงาน 48 ชั่วโมง ภายใต้มาตราการเข้มงวดของบริษัทฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 319 6109 หรือ [email protected] หรือ www.bangkok.ferraridealers.com