ท่องโลกนวัตกรรมฮาร์ดแวร์ ด้วยโมเดล "SPACESHIP"

ท่องโลกนวัตกรรมฮาร์ดแวร์ ด้วยโมเดล "SPACESHIP"

งานแสดงสินค้ามิติใหม่ 16 ธีมสถานีอวกาศ ของ "Häfele Discoveries" จากงาน interzum @home

 

ถ้าพูดถึง งานแสดงสินค้า เราจะนึกถึงอะไรได้บ้าง? โชว์รูมที่เรียงรายอยู่ในโถงขนาดใหญ่ มีซอกซอยให้เลี้ยวมากมายนับไม่ถ้วน ไปจนถึงพระเอกของงานอย่างสินค้าและนวัตกรรมสุดว้าว ชวนให้เราได้ตื่นเต้นก่อนเป็นคนแรกๆ ของโลก

เหล่านั้นคือบรรยากาศของงานแสดงสินค้าในวันคืนปกติ แต่ในสถานการณ์ที่แค่เดินเฉียดกันก็เสมือนมีความผิดแล้วนั้น ผู้จัดงานแสดงสินค้าทั้งหลายต่างตระหนักได้ถึงการปรับตัวโดยถ้วนหน้า บางงานก็ดี บางงานก็เหลว แต่สิ่งที่เราอยากนำเสนอต่อทุกคนในวันนี้ คือผลของงานแสดงสินค้าแบบผสมผสานมิติใหม่ ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมจนเข้าขั้น "ประสบความสำเร็จ" ท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาดในเวลานี้ ในชื่อโปรเจค "Häfele Discoveries" จากงาน interzum @home

 

Häfele Discoveries เป็นการจำลองโลกแห่งนิทรรศการแสดงสินค้าแห่งอนาคต โดยผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ระดับโลก "เฮเฟเล่" ซึ่งความพิเศษของงานนี้ คือโมเดลของ "SPACESHIP" หรือยานอวกาศจำลองวงโคจรโรดโชว์บนมู้ดของเกมคอมพิวเตอร์ คอยดึงอารมณ์ร่วมของผู้เยี่ยมชมให้เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น สนุกสนาน และสร้างแรงบันดาลใจทุกสถานีดวงดาว รวมกว่า 16 ธีม ภายใต้แนวคิด "เราใส่ใจ" หรือ "We Care" และเหมือนกับงานแสดงทั่วไปที่เราสามารถขึ้น-ลงจากยานอวกาศลำนี้ แวะเวียนได้ทุกสถานีตามแต่ต้องการ

 

นอกเหนือจากบริการ SPACESHIP ที่น่าประทับใจแล้ว เฮเฟเล่ยังถ่ายทอดความน่าตื่นเต้นของแต่ละสถานีนวัตกรรมออกมาได้อย่างน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยสิ่งที่ขาดไม่ได้ในงานแสดงสินค้าอย่างเวทีกลาง หรือ Live Stage เฮเฟเล่ได้หยิบยกประเด็นที่น่าสนใจจาก หัวหน้าบรรณาธิการสื่อ, ผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าและอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ อย่าง BM และ Möbelfertigung รวมถึงผู้เชี่ยวชาญจากเวทีระดับโลก มาร่วมพูดคุย ถ่ายทอดผลงานและประสบการณ์ ให้งานแสดงสินค้าไม่ขาดสีสันความรู้อย่างที่เป็นมา

โซลูชั่นของห้องอัจฉริยะในโลกแห่งการผจญภัย ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลแบบเต็มเปี่ยม!! ซึ่งสถานีนี้คือการแนะนำการใช้งานพื้นที่อย่างชาญฉลาด เริ่มที่ห้องทั่วไปในบ้าน ถึงสำนักงาน ไปจนรถบ้าน (คาราวาน) ครอบคลุมถึงการพักอาศัยในอนาคตอย่าง อพาร์ทเมนต์ Micro Living โดยเฮเฟเล่ได้ตระเตรียมนำเสนอการตกแต่งภายในที่สะดวก ให้ทุกสิ่งทุกคนสามารถเข้าถึงและใกล้ชิดตลอดเวลาจากทุกมุมบ้าน และยังเสริมความสบายจากฟังก์ชันการใช้งานแสง, เสียง (อะคูสติก) และเครือข่ายอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตที่มากขึ้นต่อตารางเมตร หรือ "More life per m2"

การถ่ายทอดโรดโชว์อวกาศนี้ได้ชัดเจนที่สุด ท่ามกลางบรรยากาศแสงจาก LOOX และ NIMBUS กลุ่มเจ้านวัตกรรมซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเฮเฟเล่ โดยเมื่อรวมเอาระบบไฟ LOOX 5 หรือไฟฟ้า 24V ของ NIMBUS เข้ากับองค์ประกอบเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงของเฮเฟเล่ จะสามารถสร้างแสงสว่างจากตัวเฟอร์นิเจอร์ได้โดยตรง การผสมผสานนี้เต็มไปด้วยความเรียบง่าย และมีความเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างสมบูรณ์ ที่สำคัญ เฮเฟเล่ยังได้คิดค้น "Häfele Connect" หรือแอปพลิเคชันที่ทำให้การควบคุมแสงไฟมีความง่ายดายมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนอีกด้วย

อีกหนึ่งความเชี่ยวชาญหลักของเฮเฟเล่ หรือก็คือสถานีของกลุ่มนวัตกรรมอุปกรณ์บานเลื่อนสำหรับเฟอร์นิเจอร์และห้องต่างๆ (Slido)   อุปกรณ์บานเปิดขึ้น (Free) และกลุ่มสินค้าชุดลิ้นชักเฟอร์นิเจอร์ (เช่น ซีรีย์ Matrix ) ซึ่งในคราวนี้ เฮเฟเล่ได้พยายามเติมความสมบูรณ์แบบให้อุปกรณ์ของพวกเขาดียิ่งขึ้น เห็นได้จากอุปกรณ์บานเปิดที่รองรับน้ำหนักได้มากขึ้น บวกกับประสิทธิภาพของกลไกใหม่ของระบบการปิดแบบนุ่มนวลสำหรับประตูบานเลื่อน ช่วยตอบโจทย์การใช้งานได้ดีกว่าที่เคย หรือจะเป็นบานเลื่อนเฟอร์นิเจอร์ "Slido Flush 51" ที่โดดเด่นกว่าใครในงานจากระบบสั่งการด้วยเสียง ที่ใช้งานบน Alexa และ Google ที่สำคัญ เฮเฟเล่ยังได้เพิ่มขอบเขตบริการให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะต้องการจัดหาขนาดพิเศษ หรือหาชิ้นส่วนประกอบแม้เพียง 1 ชิ้น ก็สามารถทำได้โดยไม่มีติดขัดแต่อย่างใด

 

ศูนย์กลางความปลอดภัยของโรดโชว์นี้ ด้วยบรรดาอุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ที่เรียงรายอยู่เต็มสถานี ส่งสัญญาณรับประกันถึงความปลอดภัยของที่อยู่อาศัยได้ทุกรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น อุปกรณ์ล็อคอิเล็กทรอนิกส์ "Dialock" หรือโซลูชั่นล็อคอันสมบูรณ์แบบสำหรับการเชื่อมต่อเฟอร์นิเจอร์แต่ละจุดเข้าด้วยกัน ทั้งยังทำงานร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ที่เคลื่อนย้ายได้ และกับเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้แบตเตอรี่รุ่น EFL 30 ยังสามารถรวมเข้ากับซอฟแวร์ Dialock เพื่อควบคุมการล็อคด้วยแอปพลิเคชัน Dialock Manager ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ร่วมกับอุปกรณ์ควบคุมล็อคเฟอร์นิเจอร์ Dialock Generation 2 ทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย ซึ่งแบตเตอรี่มีอายุการใช้งานนานกว่าถึงสองปี

 โรดโชว์ และ SPACESHIP ของ Häfele Discoveries จะยังคงเปิดบริการ รอการเยี่ยมเยียนจากทุกคนไปจนถึงสิ้นปี 2564 นี้ ที่เว็บไซต์ discoveries.hafele.com