ซอโซ่ The Face Thailand กับเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานสุดเรียบโก้แบบสาวยุคนิวนอมอล

ซอโซ่ The Face Thailand กับเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานสุดเรียบโก้แบบสาวยุคนิวนอมอล

 ซอโซ่-นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล มาร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้ กับคอลเลกชันพิเศษ "New normal minimal collection" ที่มีมาให้เลือกหลากหลายลุค

 อัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานสุดเรียบหรูปี 2021 จากห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ที่รังสรรค์เพื่อเจ้าสาวยุคนิวนอร์มอลโดยเฉพาะ โดยได้นางแบบสาวสุดเซ็กซี่  ซอโซ่-นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล มาร่วมถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้ กับคอลเลกชันพิเศษ "New normal minimal collection" ที่มีมาให้เลือกหลากหลายลุคเช่นเดิม เพื่อให้เหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งผลงานทั้งหมดกว่า 10 ชุดในคอลเลกชันนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาดระรอก 3 อยู่ในปัจจุบัน รูปแบบของงานดีไซน์ได้ถูกปรับให้ดูมินิมอลมากขึ้น มีเรียบง่ายแต่ โดดเด่น โก้หรู และมีสไตล์แบบสาวเซเลป บวกกับคัตติ้งสุดเนี๊ยบที่บ่งบอกถึงความมีคลาสของผู้สวมใส่ได้อย่างดี เหมาะกับธีมงานแต่งงานแบบมินิมอล ภายใต้คอนเซ็ปต์ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ที่คู่รักยุคใหม่หลากหลายคู่นำมาปรับใช้กับงานแต่งของตัวเองในช่วงนี้อีกด้วย

 สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาชุดแต่งงานสไตล์แบบนี้ บอกเลยว่าครั้งนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด โอกาสทองเป็นของคุณแล้ว เพราะทางแบรนด์ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะ เดือนมิถุนายน 2564 นี้ ราคาเริ่มต้นที่  19,000 บาท เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจติดต่อทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เพื่อออกแบบชุดเจ้าสาวในแบบที่เป็นตัวคุณได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์  พิกัดปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือ โทร 020024895, 020024896, 086-491-5445   Line: @ vanuscouture