“Lighting Pad Lounge” นวัตกรรมแสงอะคูสติกจาก เฮเฟเล่

“Lighting Pad Lounge” นวัตกรรมแสงอะคูสติกจาก เฮเฟเล่

นวัตกรรมแสงอะคูสติก ที่รวมการทำงานของแสง เสียง เฟอร์นิเจอร์ไว้อย่างกลมกลืน ด้วยต้นกำเนิดแสงจากแอลอีดีประสิทธิภาพสูงส่องผ่านAcoustic Fleece

 

เฮเฟเล่ ขอนำเสนอโซลูชั่นผสานความงามของแสงและเสียงในชิ้นเดียวกัน ถ่ายทอดอารมณ์และความอบอุ่นผ่านโคมไฟไม้ขึ้นรูป ให้ทุกสภาพแวดล้อมส่องสว่างด้วย “Lighting Pad Lounge” นวัตกรรมแสงอะคูสติก ที่รวมการทำงานของแสง เสียง และเฟอร์นิเจอร์ไว้อย่างกลมกลืน ด้วยต้นกำเนิดแสงจากแอลอีดีประสิทธิภาพสูง สาดส่องผ่านตัว Acoustic Fleece ด้านล่างของแสง สร้างเป็นเอฟเฟกต์ในรูปของคอลัมน์แสงที่สวยงาม สามารถหรี่แสงและปรับเปลี่ยนอุณหภูมิสีเริ่มต้นที่ 2,700 ไปจนถึง 4,000 เคลวิน

พร้อมส่วนประกอบแสงโดยตรงที่ 1,800 ลูเมน บวกกับส่วนประกอบแสงทางอ้อมที่สูงถึง 1,800 ลูเมน จึงทำให้ Lighting Pad Lounge มีการตั้งค่าที่ไม่จำกัดจำนวน สร้างสรรค์บรรยากาศแสงที่เหมาะสมและลงตัว เสริมด้วยความเรียบง่ายของดีไซน์ไม้คุณภาพสูง ช่วยสร้างความผ่อนคลายที่สัมผัสได้ ใช้งานได้ในทุกโอกาส ด้วยเทคโนโลยีควบคุมอัจฉริยะ ผ่านเซ็นเซอร์ตรวจจับท่าทาง รีโมทบลูทูธ และแอปพลิเคชัน “Häfele Connect Mesh” รับรองคุณภาพของแสงที่โดดเด่นด้วยรางวัล “High Product Quality” จากเวที interzum 2021

เปลี่ยนผ่านช่วงเวลาที่วุ่นวายสู่บรรยากาศอันเป็นส่วนตัว ด้วย Lighting Pad Lounge ได้แล้ว ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171