หอมอร่อยเพลินเกินห้ามใจ  ไปกับ “ซินนาบอน ฮันนี่ พิสตาชิโอ”

หอมอร่อยเพลินเกินห้ามใจ  ไปกับ “ซินนาบอน ฮันนี่ พิสตาชิโอ”

ซินนามอนโรลเนื้อนุ่ม มาผสานกับความหอมมันของครีมพิสตาชิโอ และเพิ่มความกลมกล่อมด้วยครีมชีสและน้ำผึ้งแท้ชั้นดี ความกรุบกรอบของถั่วพิสตาชิโอ

 

 

ซินนาบอน” (Cinnabon) แบรนด์ขนมอบชื่อดัง ที่ได้รับการขนานนามว่ามี “ซินนามอนโรล รสชาติดีที่สุดในโลก” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยหอมมัน เคี้ยวเพลินเกินห้ามใจ ด้วยเมนูใหม่ “ซินนาบอน ฮันนี่ พิสตาชิโอ” ที่นำเอาซินนามอนโรลเนื้อนุ่ม มาผสานกับความหอมมันของครีมพิสตาชิโอ และเพิ่มความกลมกล่อมด้วยครีมชีสและน้ำผึ้งแท้ชั้นดี ปิดท้ายด้วยความกรุบกรอบของถั่วพิสตาชิโอ ที่โรยมาให้แบบจัดเต็ม ในราคาเพียงชิ้นละ 69 บาท

พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนรักพิสตาชิโอให้ได้เลือกอร่อยเพิ่มยิ่งขึ้น กับ แวลู่ เซ็ท 4 ชิ้น ที่ประกอบไปด้วย ฮันนี่ พิสตาชิโอ มินิบอน 2 ชิ้น และ มินิบอน คลาสสิค 2 ชิ้น ในราคาเพียง 169 บาท (จากราคาปกติ 222 - 228 บาท) และ คอมโบ เซ็ท จัดใหญ่ 9 ชิ้น อิ่มคุ้มไปกับ ฮันนี่ พิสตาชิโอ มินิบอน 3 ชิ้น, มินิบอน คลาสสิค 3 ชิ้น และ มินิ ช็อคโกบอน 3 ชิ้น ที่ให้คุณจ่ายในราคาเพียง 329 - 365 บาท (จากราคาปกติ 468 - 492 บาท)

มาอร่อยฟินเต็มๆ คำ ไปกับ “ซินนาบอน ฮันนี่ พิสตาชิโอ” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2564 ณ ร้านซินนาบอนทุกสาขาใกล้บ้านคุณ (สยามพารากอนสีลมคอมเพล็กซ์, เทอร์มินอล 21 อโศกสามย่านมิตรทาวน์) และติดตามความเคลื่อนไหวของซินนาบอนได้ที่ LINE@Cinnabonthai  หรือ www.facebook.com/cinnabonthailandfanpage และ #cinnabonthailand