น่ารักสุดๆ “ป๊อก” ควง “มาร์กี้” เต้น #ป่ะละchallenge  ได้ใจแฟนๆ ไปเลย

น่ารักสุดๆ “ป๊อก” ควง “มาร์กี้” เต้น #ป่ะละchallenge  ได้ใจแฟนๆ ไปเลย

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ป่ะล่ะ (PALA) ของหนุ่ม ป๊อก (POKMINDSET) ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไปทาง www.youtube.com/mindsetmob ,

 

 

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักสุดๆ ไม่ว่าจะลงคลิปอะไรก็มีแต่แฟนๆ มาชื่นชมไม่ขาด!! ล่าสุดเมื่อพ่อ ป๊อก (POKMINDSET)  ส่งเพลงจังหวะน่ารักๆ มิวสิควิดีโอเพลง ป่ะล่ะ (PALA)  จนตอนนี้ยอดวิวแตะหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว   แถมยอดวิวใน Tiktok Challenge   ชวนแฟนๆ เต้น  #ป่ะล่ะchallenge ก็แรงดีไม่มีแผ่ว!!  ยิ่งได้เห็นภาพน่ารักๆ ของหนุ่มป๊อก จับให้ภรรยาคนสวยสาวมาร์กี้-ราศี   มาทำ  #ป่ะล่ะchallenge  แบบที่เคยจับเจ้าตัวเล็ก มีก้า  มาเต้นคราวก่อน   แถมยังโพสแคปชั่นท่อนเพลงว่า  ลองแกล้งเป็นแฟนกันหน่อยป่ะล่ะเธอ   โดยเฉพาะหวานใจสาวมาร์กี้  รีบคอมเม้นท์กลับทันทีว่า ไม่ต้องแกล้งแล้วจ้าพี่จ๋า  เป็นมาจะ 7 ปีแล้วจ้า  ก็ทำเอาแฟนๆ อดที่จะมากด Like ให้หัวใจกันรัวๆ  แถมยังไม่พลาดคอมเม้นท์ชื่นชมความน่ารักของคู่นี้อีกเพียบบบจ้า   

                      

แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ป่ะล่ะ (PALA) ของหนุ่ม ป๊อก (POKMINDSET) ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไปทาง www.youtube.com/mindsetmob , www.facebook.com/pokmindset , Instagram : Pokmindset และ Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSVEWHvr/