สยามคูโบต้า เปิดตัว "รถขุดคูโบต้า KX033 Series และ U36 Series"

สยามคูโบต้า เปิดตัว "รถขุดคูโบต้า KX033 Series และ U36 Series"

เปิดตัว "รถขุดคูโบต้า KX033 Series และ U36 Series" ตอบสนองการทำงานที่เหนือกว่า ตอกย้ำความเชื่อมั่นตลอด 14 ปี

สยามคูโบต้า เปิดตัว "รถขุดคูโบต้าใหม่ ขนาด 3 ตัน KX033 Series และ U36 Series" กับคอนเซปท์ ตอบสนองการทำงานที่เหนือกว่า พร้อมอัปเกรดช่วงแขนขุดที่ยาวขึ้น ชูขุมพลังเครื่องยนต์ไดเร็คอินเจคชั่น ช่วยให้ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น ทำงานได้รวดเร็วด้วยปั๊มไฮดรอลิกสมรรถนะสูง และ ช่วงล่างทนทานด้วยลูกกลิ้งตีนตะขาบ 4 ลูกพร้อมรูปโฉมโดดเด่น ครบครัน เสริมประสิทธิภาพในการทำงาน เพิ่มความไว้วางใจด้วยมาตรฐานการบริการหลังการขายอย่างเข้าใจผู้ใช้งาน ตอกย้ำความเชื่อมั่นกว่า 14 ปีการจัดจำหน่ายรถขุดคูโบต้า พร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายรถขุดคูโบต้าทั่วประเทศ

ก้าวสำคัญของสยามคูโบต้าในการจัดจำหน่ายรถขุดคูโบต้าในประเทศไทย เกิดขึ้นจากการที่บริษัทฯ มองเห็นโอกาสในการนำเข้ารถขุดคูโบต้าที่ได้พัฒนาให้เหมาะสมกับการทำงานก่อสร้างและงานเกษตรกรรมในประเทศไทย จึงได้เปิดตัวรถขุดคูโบต้าให้เป็นที่รู้จักในตลาดรถขุดขนาดเล็ก ชูจุดเด่นในการนำเทคโนโลยีการผลิตที่โดดเด่นและได้มาตรฐานจากคูโบต้าประเทศญี่ปุ่น  ผสานการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้รถขุดคูโบต้าได้รับการยอมรับและสามารถครองใจผู้ใช้งานทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน สำหรับในปัจจุบัน สยามคูโบต้าพัฒนาและจัดจำหน่ายรถขุดในประเทศไทยหลากหลายขนาด เริ่มตั้งแต่ 1.7 ตัน  3 ตัน 5 ตัน และ 8 ตัน ซึ่งได้รับการออกแบบให้สอดคล้องและเหมาะสมกับทุกประเภทการใช้งาน

ด้วยความไว้วางใจและความเชื่อมั่นในคุณภาพจากผู้ใช้งานจริง สยามคูโบต้าจึงเดินหน้าพัฒนาสินค้าเพื่อยกระดับความสำเร็จในงานก่อสร้างและงานเกษตรกรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการเปิดตัว "รถขุดคูโบต้าใหม่ ขนาด 3 ตัน ใน 2 รุ่น ได้แก่ KX033 Series และ U36 Series" ตอบสนองการทำงานที่เหนือกว่า เพื่อประสบการณ์การทำงานที่มีประสิทธิภาพ

สำหรับรถขุดคูโบต้า KX033 Series อัปเกรดช่วงแขนขุดที่ยาวขึ้น พร้อมเดินหน้าเต็มประสิทธิภาพด้วยเครื่องยนต์ไดเร็คอินเจคชั่น (Direct Injection) ขนาด 27.5 แรงม้า ฉีดน้ำมันตรงสู่ห้องเผาไหม้ ประหยัดน้ำมันมากขึ้น เครื่องยนต์เดินเรียบ ทำงานต่อเนื่องไม่สะดุด พร้อมปั๊มไฮดรอลิกสมรรถนะสูง สามารถคำนวณการฉีดจ่ายน้ำมันไฮดรอลิกไปยังชิ้นส่วนต่างๆ ให้เหมาะสมกับการทำงาน ลดการจ่ายน้ำมันส่วนเกิน ทำให้เครื่องยนต์ทำงานดีขึ้น  เสริมความทนทานด้วย ชุดลูกกลิ้งตีนตะขาบ  4 ลูก
ลดแรงกระแทกจากการทำงานที่สมบุกสมบัน ยืดอายุการใช้งานของตีนตะขาบ พร้อมทั้งออกแบบให้มีช่วงการทำงานที่รองรับการทำงานที่หลากหลาย ถูกใจสายลุย

ในส่วนรถขุดคูโบต้ารุ่น U36 Series รถขุดขนาด 3 ตัน โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่คล่องตัวในพื้นที่แคบ ด้วยรถขุดแบบท้ายสั้น (Zero Tail Swing) ลดข้อกังวลในการทำงานในพื้นที่จำกัด ทำงานได้เต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ไดเร็คอินเจคชั่น (Direct Injection)  ขนาด 27.5 แรงม้า
ปั๊มไฮดรอลิกแบบสมรรถนะสูง ลดการจ่ายน้ำมันส่วนเกิน ตอบโจทย์การขนย้ายสะดวกมากขึ้น ด้วยขนาดตีนตะขาบหน้ากว้าง 1.55 เมตร

ด้านนายพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการ เปิดเผยว่า "ปีนี้ สยามคูโบต้าเปิดตัวรถขุดคูโบต้าใหม่ ขนาด 3 ตัน ซึ่งเป็นขนาดที่นิยมในตลาด ในสองรุ่นเรือธงได้แก่ KX033 Series และ U36 Series ในช่วงไตรมาสแรกของปี ชูเอกลักษณ์ความแข็งแกร่งและช่วงการทำงานที่เหนือกว่า มั่นใจด้วยมาตรฐานการผลิตรถขุดคูโบต้าจากนวัตกรรมเฉพาะตัวของคูโบต้า อัปเกรดช่วงล่างให้ทนทานยิ่งขึ้น เสริมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ตอบสนองลูกค้าได้อย่างตรงจุด สำหรับแคมเปญการตลาดของรถขุดทั้งสองซีรีส์ มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษ ให้คุณเป็นเจ้าของรถคูโบต้าได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงแคมเปญออนไลน์เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/KubotaExcavator และเว็บไซต์ของสยามคูโบต้า www.siamkubota.co.th "

สยามคูโบต้าพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความสำเร็จให้กับผู้ใช้งานได้มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยบริการหลังการขายจากช่างผู้เชี่ยวชาญตามมาตรฐานสยามคูโบต้าทั่วประเทศ พร้อมแพ็กเกจตรวจเช็กสภาพฟรี 9 ครั้ง และระยะรับประกัน 2 ปี หรือ 3,000 ชั่วโมง และยังรองรับความต้องการของผู้ใช้งานด้วยสายด่วนบริการสยามคูโบต้า โทร.1747  สัมผัสการทำงานที่เหนือกว่าของรถขุดคูโบต้าใหม่ 3 ตันได้แล้ววันนี้ที่ร้านผู้แทนจำหน่ายคูโบต้า ทั่วประเทศ