“หมอแชมป์” พญ.นภาพร ธรรมพัฒนากูล ผู้ก่อตั้ง VITALIA WELLNESS CLINIC

“หมอแชมป์” พญ.นภาพร ธรรมพัฒนากูล ผู้ก่อตั้ง VITALIA WELLNESS CLINIC

แพทย์ผู้ผสมผสานเวชศาสตร์ชะลอวัยเข้ากับศาสตร์ความงาม จนเกิดนิยามความงามที่ยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก

 

“หมอแชมป์” พญ.นภาพร ธรรมพัฒนากูล แพทย์สาวผู้ศึกษาวิจัยและผสมผสานศาสตร์แห่งการชะลอวัยเข้ากับศาสตร์แห่งความงามเพื่อความสวยจากภายในสู่ภายนอกที่ยั่งยืน ด้วย Passion และความมุ่งมั่นตั้งใจ ผ่านการนำไปปรับใช้จริงจนนำไปสู่องค์ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพเพื่อความงาม ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ คลินิกสุขภาพเพื่อความงาม “Vitalia Wellness Clinic”

ความสวยที่มาพร้อมสุขภาพดีคือจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจ

“ไม่ว่าใครก็อยากสวย สุขภาพดี” ประโยคง่าย ๆ ที่ตรงใจใครหลายคน เพราะไม่ว่าใครก็ต้องการให้ตัวเรามีบุคลิกที่ดูดีอยู่เสมอ หมอแชมป์ก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รักสวยรักงาม สนใจเรื่องความสวยความงามมาตลอด และอยากสร้างเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง หมอแชมป์จึงเริ่มศึกษาค้นคว้าศาสตร์เกี่ยวกับความงามอย่างจริงจัง ทั้งการศึกษาต่อในระดับปริญญาโทสาขาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและฟื้นฟูจากภายใน จากมหาวิทยาลัยฮาร์ตฟอร์ดเชียร์ที่ประเทศอังกฤษ ได้รับประกาศนียบัตรสาขาต่าง ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมไปถึงการร่วมงานสัมมนาทางวิชาการเพื่ออัปเดตความรู้ใหม่ๆอยู่เสมอ เรียนรู้ผ่านประสบการณ์การจริง และนำทั้งสองศาสตร์นี้มาผสมผสานกัน ด้วย Passion และความรักในสิ่งที่มุ่งมั่นตั้งใจทำที่เป็นพลังผลักดันให้หมอแชมป์ก้าวขึ้นมาเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อความงาม ผู้ก่อตั้ง Vitalia Wellness Clinic คลินิกสุขภาพเพื่อความงามเช่นในปัจจุบัน

แค่เปิดใจก็เท่ากับเปิดโอกาสในการเรียนรู้สิ่งใหม่

แต่เดิมหมอแชมป์เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และความงามทั้งหัตถการด้านความงามต่าง ๆ รวมทั้งเชี่ยวชาญการปรับรูปหน้าให้สวยงามตามเทรนด์ความงามในปัจจุบัน ด้วยนวัตกรรมความงามใหม่ๆ จนเมื่อมีโอกาสได้ดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิด หมอแชมป์จึงเกิดความสนใจ ปรับเปลี่ยน เรียนรู้ ติดตามผลด้วยตนเอง จึงค้นพบว่าการดูแลความงามแค่ภายนอกนั้น อาจให้ผลลัพธ์ที่ทันใจแต่ไม่คงทน จนต้องเข้ามารับการดูแลเพิ่มเติมอยู่เสมอ และเกิดความสงสัยว่ามีวิธีการอื่นที่ช่วยให้เราสวยได้โดยไม่ต้องพึ่งยาจำนวนมากเช่นที่ทำกันอยู่อีกหรือไม่

 

หมอแชมป์จึงศึกษาด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย หรือ วิทยาศาสตร์ว่าด้วยการชะลอความชรา (Anti-Aging Medicine) อย่างจริงจัง มุ่งเน้นไปที่การค้นหาต้นตอของอาการเสื่อมในร่างกายที่เป็นสาเหตุปัญหาของความงามที่ลดลง เพื่อวางแผนการดูแลสุขภาพเพื่อความงามจากภายในสู่ภายนอกให้เปล่งปประกาย และการเปิดใจนี่เองคือจุดเริ่มต้นของการเปิดรับโอกาสที่จะนำความรู้จากทั้งสองศาสตร์มาผสมผสานเข้าด้วยกัน ทำให้ Vitalia Wellness Clinic เป็นคลินิกสุขภาพเพื่อความงามที่โดดเด่น แตกต่าง และให้ผลลัพธ์ด้านสุขภาพเพื่อความงามที่ทำให้คุณสวยสุขภาพดี หน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย ชะลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกายได้ทั้งสุขภาพและความงามที่ตอบโจทย์อย่างแท้จริง

Vitalia Wellness Clinic ผสมผสานศาสตร์สุขภาพเพื่อความงามตามแบบฉบับของตัวคุณเอง

การดูแลตัวเราให้สวยเปล่งปลั่งแบบสาววิทาเลีย ต้องเริ่มต้นจากการปรับสมดุลภายในร่างกายของเราให้แข็งแรงตั้งแต่ภายใน ค้นหาสาเหตุให้พบ และแก้ปัญหาให้ตรงจุด ถ้าภายในสวยสุขภาพดี ความสวยนั้นก็จะเปล่งประกายความงามออกมาสู่ภายนอกเอง และความสวยที่มาจากภายในของเรานี่แหละคือความสวยที่แท้จริงและจะอยู่ติดตัวเราไปตลอด นี่จึงเป็นหัวใจหลักที่ Vitalia Wellness Clinic ยึดถือมาโดยตลอด และพร้อมที่จะเป็นผู้ช่วยสร้างสุขภาพดีเพื่อความสวยในแบบที่คุณต้องการ

ด้วยการนำนวัตกรรมที่เป็นเทคโนโลยีจากต่างประเทศมาใช้ร่วมกับการดูแลสุขภาพเพื่อความงามแบบองค์รวม ด้วยการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ด้านความงามที่ตอบโจทย์ ตรงจุด และตรงใจอย่างแท้จริง ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ต้องการให้สุขภาพดีและความสวยนั้นคงอยู่กับเราไปอีกนาน ด้วยการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ในร่างกาย เพราะเซลล์ในร่างกายของเราคือจุดเริ่มต้นของสุขภาพและความสวยงาม เมื่อเซลล์ของเราแข็งแรง สุขภาพของเราก็จะแข็งแรง และความสวยจากภายในก็จะเปล่งประกายสู่ภายนอกตามไปด้วย เมื่อมีการดูแลความงามจากภายในด้วยการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ภายในร่างกายควบคู่ไปกับการดูแลความงามจากภายนอกด้วยนวัตกรรมความงามต่างๆ จึงช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ ทำให้เราดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ เริ่มดูแลความสวยของเราตั้งแต่วันนี้ที่ Vitalia Wellness Clinic ชั้น 2 โครงการ ดิ เอ็กซ์เพลส ถนนกาญจนาภิเษก บางแค