“ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋” รุกตลาดเดลิเวอรี่ รับมือโควิด-19

“ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋” รุกตลาดเดลิเวอรี่ รับมือโควิด-19

เน้นเดลิเวอรี่เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าWFH  ที่ต้องการรับประทานอาหารที่บ้าน แต่ยังคงได้รสชาติความอร่อยเหมือนทานที่ร้าน

 

ทิพวรรณ ภูสง่า ผู้บริหาร “หอยจ๋า อร่อยจี๋” ร้านอาหารทะเลสดใหม่จากทะเลสุราษฏร์ธานีที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ปรับกลยุทธ์การตลาดรับมือโควิด-19 ชูจุดขายใหม่ เน้นเดลิเวอรี่เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าWFH  ที่ต้องการรับประทานอาหารที่บ้าน แต่ยังคงได้รสชาติความอร่อยเหมือนทานที่ร้าน

ในช่วงโควิด-19 ทำให้ลูกค้าหลายๆ ท่านรู้สึกกังวลใจที่ต้องออกมารับประทานอาหารนอกบ้าน ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าที่หันมารับประทานอาหารที่บ้านมากยิ่งขึ้น ทางร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ ของเราจึงได้ปรับกลยุทธ์ พร้อมส่งตรงความสดใหม่ของอาหารทะเล ที่คัดสรรพิเศษ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงให้ลูกค้าได้ทานอาหารที่บ้านในแบบเดลิเวอรี่ ทุกเมนูที่ส่งตรงถึงผู้บริโภคจะคงความอร่อยเหมือนนั่งทานที่ร้าน ด้านมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสูงตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบจากแหล่งที่ปลอดภัย การปรุงอาหารแบบจานต่อจาน โดยพ่อครัว ที่ต้องสวมแมสก์ สวมถุงมือ และมีการวัดไข้ทุกวัน ที่สำคัญทางร้านจะค่อนข้างเข้มงวดให้พนักงานทุกคนใส่ใจที่จะดูแลตัวเองอยู่เสมอ

ดังนั้นลูกค้าที่รับประทานอาหารจากร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ จะได้รับความอร่อย สด ใหม่ และปลอดภัย รวมทั้งพนักงานส่งอาหาร ทางร้านเราจะระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นสามารถสั่งอาหารจากร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ ได้ที่ Line : @Hoijar (มี@นำหน้าด้วย) และช่องทางอื่นๆ เช่น Line man, Grab, Robinhood, Gojek หรือโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 092-5429646 และFacebook : หอยจ๋า อร่อยจี๋ ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 13.00-23.00 น.ค่ะ”

ทิพวรรณ ภูสง่า ผู้บริหารสาวเผยต่ออีกว่า “ร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ มั่นใจว่าการปรับกลยุทธ์การตลาดโดยเน้นเดลิเวอรี่ จะทำให้ยอดขายของร้านสามารถเติบโตได้แม้จะต้องเผชิญกับภาวการณ์ระบาดของโควิด-19 นอกจากนั้นจะทำให้ลูกค้ายังคงได้รับประทานอาหารซี่ฟู้ดจากทะเลสุราษฏร์ธานี แม้จะรับประทานที่บ้านแต่ก็ยังจะได้รับความสุขความอร่อยเหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้ม 3 แบบ 3 รส “น้ำจิ้มมะขาม, น้ำจิ้มถั่วคั่ว, น้ำจิ้มซีฟู้ด” สูตรลับที่เจ้าของร้านโขลกเองกับมือ และ “เมนูสารพัดหอย” อาทิ หอยนางรมไซส์จัมโบ้, หอยแครงภูเขาไฟ, หอยแครงชุบแป้งทอด, หอยหวานเผา, หอยแมลงภู่อบ, หอยตลับอบสมุนไพร” และ “ปลาหมึกซาซิมิ, กั้งผัดพริกเกลือ, ปูไข่ดอง, ยำปูม้า, กุ้งแม่น้ำเผาไซส์จัมโบ้, ปลากะพงทอดน้ำปลา”

พบกับร้านหอยจ๋า อร่อยจี๋ เดลิเวอรี่ ทั้ง 2 สาขา เกษตร-นวมินทร์ และสาขานวมินทร์ ได้ที่ Line : @Hoijar (มี@นำหน้าด้วย) และช่องทางอื่นๆ เช่น Line man, Grab, Robinhood, Gojek หรือโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 092-5429646 และFacebook : หอยจ๋า อร่อยจี๋