“Beach Staycation” ที่ ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่

 “Beach Staycation” ที่ ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่

โปรโมชั่น “Beach Staycation” สำหรับการจองห้องพัก ลด 25% จากราคาที่ดีที่สุด รวมอาหารเช้าและมินิบาร์

            

 

ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ตั้งอยู่บนหาดต้นไทรที่งดงามของ จ.กระบี่ แวดล้อมไปด้วยต้นมะพร้าวที่เรียงรายและหน้าผาสูงตระหง่าน ในบริเวณรีสอร์ตเป็นที่ตั้งของวิลล่าริมทะเล ห้องพักรวมสไตล์โฮสเทล และสระว่ายน้ำที่สวยงาม นับเป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่สมบูรณ์แบบ

 

นอกจากความงดงามของทิวทัศน์ตามธรรมชาติแล้ว อ่าวต้นไทรยังเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงสำหรับการทำกิจกรรมหลากหลาย อาทิเช่น การปีนผา พายเรือคายัค เล่นแพดเดิลบอร์ดบนน้ำทะเลใส เดินป่าชมธรรมชาติที่สวยงาม ตกหมึกบนเรือหางยาว และอีกมากมาย สนุกสนานกับการทำกิจกรรมใหม่ๆ หรือพักผ่อนรับแดดอ่อนบนชายหาด ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ มีทุกอย่างเตรียมไว้สำหรับคุณ!

 

รีสอร์ตมีความยินดีนำเสนอโปรโมชั่น “Beach Staycation” สำหรับการจองห้องพัก ลด 25% จากราคาที่ดีที่สุด วิลล่าริมชายหาดเริ่มต้นที่ 2,250 บาทสุทธิต่อคืน รวมอาหารเช้าและมินิบาร์หนึ่งครั้งเมื่อมาถึง  ห้องพักรวมสไตล์โฮสเทล ราคาเริ่มต้น 525 บาทสุทธิต่อท่านต่อคืน (ไม่รวมอาหารเช้า)

สิทธิประโยชน์อื่นๆ

-รับส่วนลด 25% เฉพาะเครื่องดื่มโปรโมชั่น ช่วง Sunset Hour ระหว่างเวลา 18:00 – 19:00 น. 

-ฟรี! อุปกรณ์สำหรับกิจกรรมทางน้ำ 1 ชั่วโมง

-ฟรี! อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง

-เครื่องดื่มต้อนรับ "น้ำมายา"

-เช็คอินได้ตั้งแต่เวลา 13.00 น. และเช็คเอาต์ได้จนถึงเวลา 14.00 น. (ขึ้นอยู่กับห้องพักที่ว่าง)

 

ข้อเสนอสุดพิเศษนี้สำหรับการจองตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 66 (0) 75 628 042 หรืออีเมล: [email protected]

############