เซ็ตเมนู 5 คอร์สปูญี่ปุ่นทาราบะ ณ รร.พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

เซ็ตเมนู 5 คอร์สปูญี่ปุ่นทาราบะ ณ รร.พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

โดยเชฟแพน สลัดทาราบะพร้อมน้ำสลัดยูสุ มันปูคานิมิโสะ ปูทาระบะห่องตางกวาพร้อมมายองเนสญี่ปุ่น อูด้งปูทาระบะ  และไอศครีมถั่วเหลืองมิโซะ

 

 

เชิญสัมผัสประสบการณ์กับเซ็ตเมนูอาหารญี่ปุ่นมื้อค่ำ 5 คอร์สปูญี่ปุ่นทาราบะ สร้างสรรค์โดยเชฟแพน แห่งห้องอาหารเท็นชิโนะ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ราคา 2,200 บาทสุทธิต่อเซ็ต

 

ปูทาราบะมีถิ่นกำเนิดจากทะเลญี่ปุ่น, ทะเลโอค็อตสก์, ตอนเหนือของมหาสมุทรแอตแลนติก และมหาสมุทรอาร์กติก เนื้อปูทาราบะเต็มไปด้วยรสชาตที่หวานกลมกล่อมและมีความมันไม่เหมือนปูชนิดใดในโลก ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่อร่อยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเซ็ต 5 คอร์สนี้ ประกอบไปด้วย สลัดทาราบะพร้อมน้ำสลัดยูสุ มันปูคานิมิโสะ ปูทาระบะห่องตางกวาพร้อมมายองเนสญี่ปุ่น อูด้งปูทาระบะ  และไอศครีมถั่วเหลืองมิโซะ

 

เปิดให้บริการทุกวันอังคาร – วันเสาร์ เวลา 18.00 – 23.00 น.

สำรองที่นั่งออนไลน์ ลด 10 % คลิก https://bit.ly/3dWqka9

สอบถามเพิ่มเติมโทร 02 680 9999 หรือ www.pullmanbangkokkingpower.com

 

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ ติดกับห้างคิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์สถานีพญาไท เป็นโรงแรมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นใหม่ด้วยแนวคิดใหม่ ‘Our World is Your Playground ‘ ผสมผสานเรื่องธุรกิจ การพักผ่อน ความมีประสิทธิภาพ สุขภาพที่ดี และความสนุกสนานไว้ในที่เดียวซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกสิ่งที่คุณต้องการ อีกทั้งปลอดภัย ถูกสุขอนามัย ผ่านการประเมินโดยมีสัญลักษณ์ SHA ซีงได้รับการรับรองเพื่อป้องกัน COVID-19 ซึ่งมาจากมาตรการด้านสาธารณสุขบวกกับมาตรฐานของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ ALL SAFE มาตราฐานความสะอาด และการป้องกันแบบใหม่ ที่ได้รับการรับรองโดย Bureau Veritas เพื่อความปลอดภัย และสุขอนามัยที่ดีของลูกค้าทุกท่านระดับสากล

 

มีห้องพักรวมห้องสวีท ทั้งหมด 354 ห้อง และห้องอาหาร 5 ห้อง ได้แก่ห้องอาหารนานาชาติ ควิซีน อันปลั๊ก ห้องอาหารโอมากาเสะ ที่เท็นโกะ ห้องอาหารญี่ปุ่นโมเดิร์น เท็นชิโนะ รวมถึง เดอะ จังชั่น ตรงล็อบให้บริการเครื่องดื่ม ขนมหวานและชุดน้ำชายามบ่าย และพูลบาร์ บริการเครื่องดื่มและของหวานตรงบริเวณชั้นสระว่ายน้ำ นอกจากนี้เรายังใส่ใจเรื่องสุขภาพกับศูนย์ออกกำลังการฟิตเนส หรือสระน้ำกลางแจ้งที่มีขนาดใหญ่ถึง 27 เมตร และเลอ สปา ที่ให้บริการทั้งนวดน้ำมันอโรม่า นวดไทย หรือนวดบำรุงผิวหน้าอีกด้วย เข้าชมเว็บไซด์ www.pullmanbangkokkingpower.com

 

เกี่ยวกับพูลแมน

   

พูลแมน โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท (Pullman Hotels & Resorts) มอบประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางและการใช้ชีวิตทั่วโลก สร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มพลังแก่คนรุ่นใหม่ พูลแมนพร้อมต้อนรับแขกด้วยพื้นที่สำหรับทั้งทำงานและพักผ่อน ด้วยความทันสมัย การเชื่อมต่อในโลกดิจิทัล และความหลงใหลในศิลปะและการออกกำลังกาย ทำให้พูลแมนยังคงรักษาจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและความทะเยอทะยาน พูลแมนเป็นแบรนด์ท่องเที่ยวรุ่นบุกเบิกมานานกว่า 150 ปี วันนี้พูลแมนมีโรงแรมกว่า 130 แห่งในจุดหมายปลายทางที่มีสีสันและเมืองสากลทั่วโลก พูลแมนเป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์ เครือข่ายโรงแรมและการบริการชั้นนำระดับสากลที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นและเป็นที่น่าจดจำในโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 5,000 แห่ง รวมถึงร้านอาหารและบาร์กว่า 10,000 แห่ง  ใน 110 ประเทศทั่วโลก

pullman.accor.com | all.accor.com