“TrueMoney” จับมือ “เอ็มเค สุกี้” และ “ยาโยอิ” รับเทรนด์ Cashless

“TrueMoney” จับมือ “เอ็มเค สุกี้” และ “ยาโยอิ” รับเทรนด์ Cashless

เพิ่มจุดรับชำระผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet รวมกว่า650สาขาทั่วไทยเมื่อทาน “MK”ครบ 500 บาทรับเงินคืน 50 บาท ยาโยอิ ครบ 300 บาทรับเงินคืน 30บาท

 

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือกับ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำเครือข่ายธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทย ร่วมผลักดันสังคมไร้เงินสดที่กำลังเติบโตต่อเนื่องด้วยการเปิดจุดรับชำระผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ที่ “MK” และร้านอาหารญี่ปุ่น “ยาโยอิ” ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกและมอบความคุ้มค่าในการใช้จ่ายแบบปลอดภัยไร้สัมผัสให้กับผู้ใช้ทรูมันนี่กว่า 17 ล้าน

 

พิเศษ! กับแคมเปญ “ใช้ง่าย จ่ายคุ้ม” เพียงลูกค้าชำระเงินผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet เมื่อทาน    อาหารที่ “MK” มูลค่าครบ 500 บาท รับเงินคืน 50 บาท หรือเลือกทานอาหารญี่ปุ่นที่ “ยาโยอิ” มูลค่าครบ 300 บาท รับเงินคืน 30 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2564 (หรือจนกว่าจำนวนสิทธิ์จะหมด) เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสและความเสี่ยงจากการติดเชื้อโรคจากเงินสด

 

สำหรับผู้สนใจสามารถคลิกอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขแคมเปญ “ใช้ง่าย จ่ายคุ้ม” ได้ที่ https://www.truemoney.com/a/mk-retail/ และ https://www.truemoney.com/a/yayoi-retail/ ติดต่อ Call Center โทร 1240

 

เกี่ยวกับ TrueMoney (ทรูมันนี่)

TrueMoney คือผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มุ่งเน้นให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนซึ่งรวมไปถึงผู้ที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศในภูมิภาคได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย

 

TrueMoney ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2546 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัท Ascend Money ในปี พ.ศ. 2557 และเป็นพันธมิตรกับบริษัท Ant Financial Services Group ใน พ.ศ. 2559 ปัจจุบัน ทรูมันนี่ ให้บริการด้านการเงินที่หลากหลายผ่าน TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอีวอลเล็ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่ช่วยอำนวยความสะดวกและทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังมีเครือข่ายตัวแทนที่ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนเพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น