'มายด์ & เบนซ์'จาก มิสทีน ไทยแลนด์ กับผลงานท้าทายฝีมือ

'มายด์ & เบนซ์'จาก มิสทีน ไทยแลนด์ กับผลงานท้าทายฝีมือ

ลุ้นไปกับความสนุกของละคร 'บ้านไร่สายสมร' ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และ ละคร 'เพลิงปริศนา' ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. 

ถ้าพูดถึงนักแสดงหน้าใหม่ 'ช่อง 7HD'  จากเวที 'มิสทีน ไทยแลนด์'  ที่ส่งอินเนอร์ท้าทายฝีมืองานแสดงให้ได้ชมกันจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก 2 สาวทั้ง 'มายด์ พัฒนิดา' และ 'เบนซ์ ชนกนันท์' หลังจากประเดิมผลงานแรกกันไปแล้ว ล่าสุดพลิกบทบาทกับผลงานเรื่องที่ 2

งานนี้บอกได้เลยว่าแม้เพิ่งส่งผลงานละครกันแต่ทั้ง 2 สาวได้มีโอกาสได้เล่นบทหลากหลายแนว และทั้ง 'มายด์' และ 'เบนซ์' ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า การได้พลิกบทบาทใหม่ทำให้ได้เรียนรู้ทักษะการแสดงมากขึ้น  พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ แฟนๆ และทุกโอกาสที่มีเข้ามา เปิดรับฟังทุกคำแนะนำเพื่อพัฒนาฝีมือกันอีกด้วย  เรียกว่าทั้ง 2 สาวพกความตั้งใจมาเกินร้อย

จากบทบาทร้ายในผลงานละครเรื่องแรกของ 'มายด์ พัฒนิดา' มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 ด้วยความสามารถโดดเด่นทำให้บทร้ายจากละคร 'กำนันหญิง' คว้าใจแฟนๆได้ทันที  ส่วนผลงานละครที่ 2 'บ้านไร่สายสมร' เรื่องนี้ 'มายด์' พลิกคาแรคเตอร์จากบทร้ายมาเป็นสาวจิตใจดี รักครอบครัว

ไม่ต่างกับ 'เบนซ์ ชนกนันท์' รองอันดับ1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ประเดิมผลงานแรกในคาแรคเตอร์สาวห้าว ของละครซิทคอม 'เจาะเวลาหาผู้ใหญ่' พลิกมาเล่นบทร้ายต่อทันที ในละคร 'เพลิงปริศนา'   แม้จะพลิกบทบาทคนละคาแรคเตอร์ แต่ 'มายด์' และ 'เบนซ์'  ได้ถ่ายทอดตัวละครออกมากันอย่างเต็มที่

ลุ้นไปกับความสนุกของละคร 'บ้านไร่สายสมร' ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และ ละคร 'เพลิงปริศนา' ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

และติดตามผลงานของ 'มายด์' ได้ทาง ig: mindpatthanida และ 'เบนซ์' ได้ทาง ig : cchanoknun และทาง www.missteenthailand.com