เบอร์ดี้ เอสเปรสโซ - ลาเต้ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่จิ้น พร้อมปรับสูตรใหม่

เบอร์ดี้ เอสเปรสโซ - ลาเต้ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่จิ้น พร้อมปรับสูตรใหม่

“เข้ม หัสวีร์” และ “มุกดา นรินทร์รักษ์” มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ชอบดื่มกาแฟที่คาเฟ่ ซึ่ง เบอร์ดี้ เอสเปรสโซใส่ใจต่อสุขภาพ น้ำตาลลดลง 30%

เบอร์ดี้ เจ้าตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มในประเทศไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ของ “เบอร์ดี้ เอสเปรสโซ” และ “เบอร์ดี้ ลาเต้” ที่ได้คู่จิ้นขวัญใจชาวไทยอย่าง “เข้ม หัสวีร์” และ “มุกดา นรินทร์รักษ์” มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ชอบดื่มกาแฟที่คาเฟ่ ซึ่ง เบอร์ดี้ เอสเปรสโซ มาพร้อมกับสูตรใหม่ เพื่อเอาใจตลาดผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ใส่ใจต่อสุขภาพ โดยน้ำตาลลดลงจากสูตรเดิมถึง 30% แต่ยังหอม เข้ม กลมกล่อม รสชาติใกล้เคียงกาแฟสดเหมือนเดิม ควบคู่ไปกับ เบอร์ดี้ ลาเต้ ที่ยังคงความอร่อยในแบบกาแฟลาเต้ นุ่ม หวาน มันกำลังดี ช่วยให้คุณตื่นตัว และสดชื่น กลับมาพร้อมได้ในทุกเวลาที่คุณต้องการ

พร้อมกันนี้ ยังมีหนังโฆษณาตัวใหม่ ที่ได้คู่จิ้นแห่งวงการ “เข้ม-มุกดา” ร่วมถ่ายทอดภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จิบแรกก็ได้ฟีลคาเฟ่” โดยเน้นย้ำความเข้มของกาแฟเบอร์ดี้เอสเปรสโซ และรสชาติที่นุ่มของเบอร์ดี้ลาเต้ ที่ผสมผสานกันกับนมสดอย่างลงตัวในทั้งสองสูตร ทุกคนสามารถร่วมจิบกาแฟได้ฟีลคาเฟ่ไปพร้อมกับ “เข้ม-มุกดา” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ พร้อมติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและความเคลื่อนไหวของ ‘เบอร์ดี้’ ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘Birdy World’ และ www.ajinomoto.co.th

ทั้งนี้ “เบอร์ดี้” เป็นผู้บุกเบิกการทำตลาดกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มรายแรกในประเทศไทยตั้งแต่ พ.ศ.2536 โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทย จนครองความเป็นแบรนด์กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทยมาตลอด 28 ปีที่ผ่านมา สามารถหาซื้อ “เบอร์ดี้ เอสเปรสโซ” สูตรใหม่ น้ำตาลลดลง 30% และ “เบอร์ดี้ ลาเต้” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคากระป๋องละ 15 บาท