"ภัทรวดี พิมพิลา"สาวเก่งผู้คว้ารางวัล  Best Product of The Year 2021

"ภัทรวดี พิมพิลา"สาวเก่งผู้คว้ารางวัล  Best Product of The Year 2021

แบรนด์เครื่องดื่มสุขภาพเพื่อสุขภาพโดยแท้จริง PP Coffee ..ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรและวิตามินถึง 29 ชนิดด้วยกัน

หนึ่งในนักธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ คุณภาพเพื่อสุขภาพ  PP Coffee โดย "คุณภัทรวดี พิมพิลา"สาวเก่งผู้ !! คว้ารางวัล Best Product of The Year 2021เรียกว่าเป็นแบรนด์เครื่องดื่มสุขภาพเพื่อสุขภาพโดยแท้จริง อีกหนึ่งแบรนด์ก็ว่าได้สำหรับ PP Coffee ..ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรและวิตามินถึง 29 ชนิด ด้วยกัน โดย สาวเก่งอย่าง "คุณภัทรวดี พิมพิลา" CEO (Krueanghom Co., Ltd.)

ซึ่งเดิมทีเป็นผู้ที่ทำธุรกิจทางด้านความงานและสุขภาพ มาโดยตลอด โดยมี ผลิตภัณฑ์ PP Cleansing Mousse มูสล้างหน้าที่มีส่วนผสมของผลไม้และชาเขียว..และอื่นๆ อีกหลายโปรดักซ์  ล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ คุณภาพทั้งสิ้น ซึ่งได้รับนิยมและกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยมผ่านทาง www.krueanghom.com

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพ Krueanghom Co., Ltd. จึงขยายผลิตภัณฑ์ โปรดักออกมาทางด้านเครื่องดื่มคุณภาพเพื่อสุขภาพ  PP Coffee ตีตลาด ประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ สปปลาว และ ราชอาณาจักรกัมพูชา รวมทั้งบ้านเราด้วย จนได้รับรางวัล Best Product of The Year 2021 จาก พลเอก เสริมศักดิ์ วิเศษไชยศรี อดีตหัวหน้าฝ่ายเสนาธิการ รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม / นายกสมาคมธุรกิจอาเซียน

โดยมีเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมไปรษณีย์ไทย (ห้องแสตมป์ทอง)ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร

ติดต่อสอบถาม ได้ทาง

Facebook: ppcoffee_official

IG: ppcoffee_official

Line:@kreuanghom..