เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโครงการ “แบ่งปันสิ่งที่มี เป็นของขวัญชั้นดีให้ผู้ที่ขาด”

เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดโครงการ “แบ่งปันสิ่งที่มี เป็นของขวัญชั้นดีให้ผู้ที่ขาด”

เนื่องในวันอนามัยโลกเชิญชวนคนไทย ร่วมบริจาค M Point ผ่าน M Card Application สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

 

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ตระหนึกถึงความสำคัญด้านสุขภาพของคนไทย จัดโครงการ แบ่งปันสิ่งที่มี เป็นของขวัญชั้นดีให้ผู้ที่ขาด ชวนคนไทยรวมใจ สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้กับ 3 โรงพยาบาลรัฐ ได้แก่ คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และ มูลนิธิรามาธิบดีฯ ผ่าน M Card Application เพียงใช้คะแนนสะสม M Point ร่วมบริจาคสมทบทุน สามารถร่วมบริจาคได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

 

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า   “7 เมษายน ของทุกปี ถือเป็นวันอนามัยโลก (World Health Day) ที่องค์การสหประชาชาติรณรงค์ให้ประชาชนทุกคน และทุกภาคส่วนตระหนักถึงความสำคัญด้านสุขภาพ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นองค์กรหนึ่งที่เล็งเห็นถึงปัญหาด้านความพร้อมในการรักษาพยาบาล เพื่อสุขภาพที่ดีของประชาชนชาวไทยมาตลอด เนื่องในโอกาสวันอนามัยโลกนี้ จึงขอเชิญชวนคนไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการหารายได้จัดซื้อเครื่องมือ และอุปกรณ์การแพทย์ให้แก่ 3 โรงพยาบาลรัฐ ได้แก่ คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล, โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และ มูลนิธิรามาธิบดีฯ กับโครงการ แบ่งปันสิ่งที่มี เป็นของขวัญชั้นดีให้ผู้ที่ขาดโดยสมาชิก M Card สามารถร่วมบริจาค M Point  ผ่าน M Card Application เพราะคะแนน M Point สามารถเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคได้ โดย 80 M Point เท่ากับบริจาคเงิน 10 บาท หรือ 800 M Point เท่ากับบริจาคเงิน 100 บาท

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ สนับสนุนและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีของคนไทย กับโครงการ แบ่งปันสิ่งที่มี มอบเป็นของขวัญชั้นดีให้ผู้ที่ขาด  เพราะทุกการบริจาคคือโอกาสในการรักษา โดยสามารถร่วมบริจาคผ่าน M Card Application เพียงใช้คะแนนสะสม 80 M Point (มูลค่า 10 บาท) หรือ 800 M Point  
(มูลค่า 100 บาท)
ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcardmall.com, www.facebook.com/mcardforall และ M Card Application