'สงกรานต์มหาสนุก' ฉลองปีใหม่ไทยแบบเพลิดเพลินเต็มที่

'สงกรานต์มหาสนุก' ฉลองปีใหม่ไทยแบบเพลิดเพลินเต็มที่

ตั้งแต่วันที่ 9-17 เมษายน 2564 จากหลากหลายกิจกรรมและอาหารมื้อพิเศษ รวมถึงข้อเสนอห้องพักสุดคุ้มค่าณ รร.เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท วิลลา หัวหิน

 ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยในเดือนเมษายนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านสัมผัสความสุขสำราญและความรื่นเริงอย่างไทยตลอดสัปดาห์ 'สงกรานต์มหาสนุก' ตั้งแต่วันที่ 9-17 เมษายน 2564 จากหลากหลายกิจกรรมและอาหารมื้อพิเศษ รวมถึงข้อเสนอห้องพักสุดคุ้มค่าให้คุณและครอบครัวได้พักผ่อนและเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ในบรรยากาศแสนสบายเคล้าเสียงคลื่นริมหาดหัวหิน
เริ่มต้นสุดสัปดาห์ 'สงกรานต์มหาสนุก' ในวันศุกร์ที่ 9 เมษายน 2564 ด้วยความสุขใจจากการสรงน้ำพระ อีกหนึ่งประเพณีที่ปฏิบัติสืบต่อกันมาอย่างช้านานเพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลรับขวัญวันปีใหม่ไทย โดยจัดขึ้นเบื้องหน้าบรรยากาศสไตล์ไทยสไตล์โคโลเนียลจากบริเวณต้อนรับของโรงแรมที่จะมอบความทรงจำประทับใจให้คุณและครอบครัวอย่างแน่นอน ต่อด้วยกิจกรรมสนุกระหว่างวันและชุดอาหารค่ำมื้อพิเศษ 'ชุดอาหารสงกรานต์อย่างไทย' ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสไตล์ไทยโบราณแบบครบรสจาก 5 รายอาหารชวนลิ้มลอง อาทิ ปลาแห้งแตงโมสูตรชาววัง ยำมะปรางสุกและต้มจิ๋วโบราณ
ต่อเนื่องในวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 การนัดพบยามเช้าที่ 'เดอะ ฟาร์มเมอร์ส มาร์เก็ต' (The Farmers' Market) ตลาดนัดพบยอดนิยมของหัวหินที่พร้อมให้ทุกท่านมาช็อปแบบชิคๆในสุดสัปดาห์ของเดือนมีนาคมนี้ ด้วยหลากผลิตภัณฑ์อาหารนำเข้านานาชนิดและสินค้าท้องถิ่นคุณภาพเยี่ยม ส่งตรงจากผู้ผลิตในพื้นที่หัวหินด้วยราคาที่ดีที่สุดเฉพาะที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหินเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโคลด์คัทและไส้กรอกเยอรมันสูตรดั้งเดิมจากเจ้าดัง เค.โอ.เค. มีท โปรดักส์ (K.O.K. German Meat Products) ชีสสูตรต้นตำรับอิตาเลี่ยนจาก เดล คาซาโร (Del Casaro) เมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมคั่วสดใหม่ อันญานา คอฟฟี่ (Anjana Coffee) จากโรงคั่วกาแฟหนึ่งเดียวในเมืองหัวหิน เส้นพาสต้าสูตรต้นตำรับและชีสนานาชนิดจาก พาเน่ แอนด์ ฟอคคาเซีย (Pane & Focaccia) ขนมปังอาร์ติซานอบร้อนและแยมผลไม้สดสูตรโฮมเมดจาก 'เหมียว' คาเฟ่ชื่อดังในพื้นที่ (Meaw Cafe &Restaurant) หรือหากคุณกำลังมองหาผลผลิตเกษตรประจำฤดูกาล เตรียมตะกร้าให้พร้อมกับผักและผลไม้ออร์แกนิคจากฟาร์มผูกพัน ผักสวนครัวและสมุนไพรไทยพื้นบ้านนานาชนิดจากสวนลุงเบี้ยว รวมทั้งหลากรายการขนมไทยตำรับดั้งเดิมกว่า 50 ปีจาก ชื่นชมขนมไทย อาทิ ขนมต้มมะพร้าวอ่อน ขนมตาลเนื้อนวล ขนมน้ำดอกไม้หวานฉ่ำ ถั่วแปบโบราณ ที่ล้วนปรุงสดใหม่จากวัตถุดิบประจำฤดูกาลเท่านั้น
 
และพลาดไม่ได้สำหรับมื้อค่ำ ด้วย ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำเสนอบุฟเฟต์อาหารนานาชาติมื้ออร่อยหลากสไตล์หลายรูปแบบมาเอาใจคุณแบบไม่ซ้ำใครตลอดทั้งสัปดาห์ อาทิ
บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติเซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ (Surf 'N Turf) มื้อค่ำแสนโปรดจากหลายรายการอาหารทะเลสดใหม่ ทั้งปูทะเลเนื้อแน่น กุ้งแม่น้ำตัวโต หอยนางรมเนื้อนุ่ม พร้อมเสิร์ฟให้อร่อยเต็มที่แบบ ออน-ไอซ์ (on ice) หรือจะอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษจากเนื้อคุณภาพเยี่ยม อาทิ ขาแกะอบเครื่องเทศ ไก่ย่างแอปริคอทสไตล์โมร็อคกัน แฮมอบน้ำผึ้ง สเต็กเนื้อเซอร์ลอยพร้อมซอสครบรสชาติ รายการอาหารนานาชนิดที่ปรุงอย่างตะวันตกผสานกลิ่นอายและรสชาติที่ ซูชิและซาชิมิคุณภาพเยี่ยม และเมนูของหวานสไตล์ไทยจานเด่นชวนลิ้มลองที่คุณไม่ควรพลาด
บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ (Japanese Night) มื้อพิเศษเคล้ารสชาติจากดินแดนอาทิตย์อุทัยด้วยรายการอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม ทั้งซูชิและชาชิมิคุณภาพเยี่ยม เคล้าซอสโชยุและวาซาบิสดแบบต้นตำรับ ต่อด้วยความกรุบกรอบของเทมปุระนานาชนิดที่รับประกันความอร่อยพร้อมซอสเทมปุระดั้งเดิม และยากิโซบะหรือโซบะผัดรสชาติกลมกล่อมที่ทุกท่านชื่นชอบ นำเสนอคู่เมนู อุด้ง ในน้ำซุปร้อนๆ ปรุงแบบดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยสูตรพิเศษของห้องอาหาร หรือจะลองรับประทานของว่างสไตล์ญี่ปุ่นสุดโปรด อย่าง เกี๊ยวซ่า และ ทาโกะยากิ ก็มีให้ได้เลือกลิ้มอย่างครบรส
 
บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติรีฟ แอนด์ บีฟ (Reef & Beef) มื้ออร่อยสไตล์ตะวันตกแบบ ออน-เดอะ-กริลล์ (on-the-grill) ที่พร้อมให้คุณได้อิ่มอร่อยเต็มที่กับคู่วัตถุดิบที่ดีที่สุดจากท้องทะเลและแดนดิน อาทิ กั้งทะเล ปลาหมึกเนื้อนุ่ม เนื้อแกะชิ้นหนา หรือจะลองรับประทานแบบ ออน-ไอซ์ (on ice) ทั้ง หอยนางรมสดใหม่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์  กุ้งตัวโต ก็มีให้เลือกเอร็ดอร่อยพร้อมซอสรสเด็ดนานาชนิด พร้อมอีกหลายรายการอาหารนานาชาติจานเด่น ซูชิและซาชิมิคุณภาพเยี่ยม และรายการของหวานที่รับประกันความตื่นตาตื่นใจของทุกท่านตลอดมื้อ
บุฟเฟ่ต์อาหารไทย 4 ภาค (Thai Treasure) มื้ออบอุ่นแบบไทยๆ พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและเทศหลากชนิด โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ซีฟู้ดสดใหม่ ทั้ง กั้งทะเล กุ้งตัวโต หมึกเนื้อแน่น ย่างร้อนๆพร้อมเสิร์ฟคู่ซอสรสเด็ดหลากสไตล์ เมนูอาหารไทยรสเข้มแบบดั้งเดิม ตั้งแต่ ผัดไทยทรงเครื่อง ส้มตำและยำสไตล์อีสานรสเด็ดครบเครื่อง แกงไทยรสเข้มข้นหอมกรุ่นเสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิร้อนๆ ซี่โครงหมูบาร์บีคิวยอดนิยมจากคาร์ฟวิ่งสเตชั่น และขนมหวานไทยรสละมุนหลากรายการ
นอกจากนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอแนะนำข้อเสนอและแพ็คเกจห้องพักหลากรูปแบบตลอดเดือนเดือนเมษายนนี้ ไม่ว่าจะเป็นทริปท่องเที่ยวของคู่เพื่อนสนิทกับข้อเสนอ เดอะ เพลส ทู บี (The Place To Be) ในราคาเริ่มต้น 3,120 บาทต่อคืนพร้อมอาหารเช้าและเครดิตรับประทานอาหาร ทริปพักผ่อนครอบครัวแสนสนุกกับแพ็คเกจ แฟมิลี่ สเตย์ แอน เพลย์ (Family Stay & Play) ในราคาเริ่มต้น 3,440 บาทต่อคืนพร้อมบัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวาทั้งครอบครัว หรือจะเป็นทริปผ่อนคลายสุดโรแมนติกของคู่รักกับข้อเสนอ เดอะ เพลส ทู คอลล์ โฮม (The Place To Call Home) ในราคาเริ่มต้น 6,500 บาทต่อคืนสำหรับห้องพักแบบวิลลาส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำอันงดงามและสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมายตลอดการเข้าพัก
ให้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำวันสงกรานต์แบบไทยแท้ เคล้าความสนุกและเสียงหัวเราะของคุณและทุกคนในครอบครัว ผ่านหลากหลายกิจกรรมแห่งความสุข มื้ออาหารแสนอร่อย และช่วงเวลาสุดพิเศษที่จะทำให้การพักผ่อนในครั้งนี้แสนประทับใจมิรู้ลืมตลอดสัปดาห์ 'สงกรานต์มหาสนุก' ตั้งแต่วันที่ 9-17 เมษายน 2564
สัปดาห์ สงกรานต์มหาสนุก ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
9-17 เมษายน 2564 ชุดอาหารสงกรานต์อย่างไทย ณ ห้องอาหารเรลเวย์ ราคาท่านละ 990++ บาท
10 เมษายน 2564 เดอะ ฟาร์มเมอร์ส มาร์เก็ต (The Farmers' Market) ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ไม่มีค่าใช้จ่ายเข้าร่วมงาน
10 เมษายน 2564 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติเซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ (Surf 'N Turf) ณ ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ราคาท่านละ 1,100++ บาท
11 เมษายน 2564 บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ (Japanese Night) ณ ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ราคาท่านละ 1,250++ บาท
12 เมษายน 2564 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติรีฟ แอนด์ บีฟ (Reef & Beef) ณ ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ราคาท่านละ 1,100++ บาท
13 เมษายน 2564 บุฟเฟ่ต์อาหารไทย 4 ภาค (Thai Treasure) ณ ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ราคาท่านละ 1,100++ บาท
17 เมษายน 2564 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติเซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ (Surf 'N Turf) ณ ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ราคาท่านละ 1,100++ บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่  0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]