ลิ้มลองอาหารไทยคลายร้อน ‘ข้าวแช่’ และบุฟเฟ่ต์นานาชาติ

ลิ้มลองอาหารไทยคลายร้อน ‘ข้าวแช่’ และบุฟเฟ่ต์นานาชาติ

“ข้าวแช่” ที่ทานชื่นใจ หอมกลิ่นน้ำลอยดอกมะลิ  เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงครบครัน ณ ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านมาฉลองเทศกาลวันสงกรานต์และวันปีใหม่ไทยกันอย่างอบอุ่นพร้อมสมาชิกในครอบครัวตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 15 เมษายนนี้ ด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันทั้งเมนูคาวและหวาน ที่ยกขบวนความอร่อยมาให้ได้ลิ้มลองกันอย่างจุใจ และพลาดไม่ได้กับเมนูพิเศษประจำฤดูกาลอย่าง “ข้าวแช่” ที่ทานชื่นใจ หอมกลิ่นน้ำลอยดอกมะลิ  เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงครบครันที่บรรจงรังสรรขึ้นเฉพาะเทศกาลนี้เท่านั้น โดยเชฟเน้นความพิถีพิถันในการทำเป็นอย่างมาก ประกอบด้วย ลูกกะปิทอด พริกหยวกยัดไส้ หมูฝอยหวาน หอมแดงยัดไส้ และผักเครื่องเคียงที่แกะสลักไว้อย่างสวยงาม

 

นอกจากเมนูเด่นประจำเทศกาลแล้ว ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ยังมีเมนูอาหารรสเลิศหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลกให้เลือกอิ่มอร่อย ไม่ว่าจะเป็นอาหารจากประเทศจีน ญี่ปุ่น อินเดีย  ตะวันตก  และตะวันออกกลาง รวมถึงขนมอบนานาชนิด และขนมหวานยอดนิยมในหน้าร้อนอย่างข้าวเหนียวมะม่วง และอื่นๆอีกหลากหลายเมนูไว้คอยบริการท่าน เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวของท่านเนื่องในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ของไทยนี้

 

เติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ที่ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ วันที่ 13 ถึง 15 เมษายนนี้ มื้อกลางวันพร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 - 14:30 น.  ในราคาท่านละ 999++ บาท สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี ราคาท่านละ 499++ บาท เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร (+66)0 2 656 0444 หรือ www.bangkok.intercontinental.com