TK จัดโปรโมชั่น “มีไว้อุ่นใจ ประกันภัยสงกรานต์”

TK จัดโปรโมชั่น “มีไว้อุ่นใจ ประกันภัยสงกรานต์”

TK จัดโปรโมชั่น “มีไว้อุ่นใจ ประกันภัยสงกรานต์” ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม เบี้ยราคาประหยัดคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท

บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK ผู้ให้บริการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศไทย ห่วงใยลูกค้าเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ จับมือบริษัทผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำ ออกโปรโมชั่นประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม 2 วงเงินความคุ้มครอง เป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าเช่าซื้อรถจักรยานยนต์กับ TK ราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 28 บาท คุ้มครองสูงสุด 100,000 าท และเบี้ยประกันเพียง 63 บาท คุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท เลือกประกันที่ตรงใจได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 เมษายน 2564 แล้วเดินทางอย่างอุ่นใจพร้อมความคุ้มครองตั้งแต่ 9 เมษายน – 8 พฤษภาคม 2564 นี้

 

นางสาวปฐมา พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK เผยว่า จากที่มีวิกฤตการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบในวงกว้างทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ทำให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับการทำประกันเพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นการปิดความเสี่ยง แต่เนื่องจากภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศยังคงได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้กลุ่มผู้บริโภครายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันมองหาเบี้ยประกันภัยราคาประหยัด เพื่อลดค่าใช้จ่าย TK จึงได้ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการประกันชั้นนำออกโปรโมชั่นประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม มีไว้อุ่นใจ ประกันภัยสงกรานต์” สำหรับลูกค้า TK ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

มีไว้อุ่นใจ ประกันภัยสงกรานต์” เป็นประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มสำหรับลูกค้า TK โดยบริษัทผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำ มีโปรโมชั่นให้นักเดินทางเลือก 2 วงเงินความคุ้มครอง ในราคาที่ตอบโจทย์และให้ความคุ้มครองที่สบายใจ คือ จ่ายเพียง 28 บาท คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท และ จ่าย 63 บาท คุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท สามารถเลือกประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม “มีไว้อุ่นใจ ประกันภัยสงกรานต์” ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึงวันที่ 7 เมษายน 2564 โดยกรมธรรม์มีระยะเวลาคุ้มครองตั้งแต่ 9 เมษายน 8 พฤษภาคม 2564 นี้

 

ศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขประกันอุบัติเหตุกลุ่ม  มีไว้อุ่นใจ ประกันภัยสงกรานต์ เพิ่มเติมได้ที่ www.tk.co.th หรือ Line @TKPLUS และแอปพลิเคชัน TK PLUS หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 0-2310-7000 โดยเงื่อนไขการรับประกันฯ และการเบิกค่าสินไหมฯ เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทประกันภัย