ฤกษ์ดี...วางศิลาฤกษ์โครงการ Grade A  “สยาม ปทุมวัน เฮาส์”

ฤกษ์ดี...วางศิลาฤกษ์โครงการ Grade A  “สยาม ปทุมวัน เฮาส์”

วางศิลาฤกษ์โครงการ Grade A  “สยาม ปทุมวัน เฮาส์”ศูนย์กลางนักธุรกิจยุคปัจจุบัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทันสมัย @ สี่แยกปทุมวัน  

 

“สยาม ปทุมวัน เฮาส์” สำนักงานเกรด A ของกลุ่มสยามกลการ ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาธุรกิจประเภทอสังหาริมทรัพย์ เป็นอาคารสำนักงานให้เช่า ศูนย์กลางนักธุรกิจยุคใหม่ ตอบทุกไลฟ์สไตล์ทันสมัย ย่านใจกลางเมืองใกล้สี่แยกปทุมวัน นำโดย “ครอบครัวพรประภา” นายปริญญา พรประภา, นางพรทิวา  พรประภา, นายพรพินิจ  พรประภา และ นางพรพรรณ  ก่อนันทเกียรติ และทีมนักบริหารรุ่นใหม่ ได้แก่ นายประณิธาน   พรประภา, นายประกาสิทธิ์ พรประภา, นายประณัย  พรประภา และนายธยาน์  ก่อนันทเกียรติ พร้อมด้วย ผู้บริหารกลุ่มสยามกลการ ได้ฤกษ์งามยามดีวางศิลาฤกษ์โครงการเกรด A   “สยาม ปทุมวัน เฮาส์” หรือ SIAM PATUMWAN HOUSE บริเวณสี่แยกปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

 

ที่สำคัญ ไฮไลท์ของ “สยาม ปทุมวัน เฮาส์ [SIAM PATUMWAN HOUSE]  ชูคอนเช้ปท์ “Japanese Styleตามมาตรฐาน LEED GOLD จำนวน 33 ชั้น มีพื้นที่ก่อสร้างประมาณ 90,000 ตารางเมตร  เป็นอาคารสำนักงานบริเวณใกล้สี่แยกปทุมวัน อาคารรูปทรงสมัยใหม่ ตอบสนองไลฟ์สไตล์นักธุรกิจยุคใหม่ โดย Location ที่สามารถมีจุดเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย สะดวกสบายเอื้อต่อทุกการเดินทาง เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีสยาม และสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ  ที่สำคัญ คือ การได้อยู่ใกล้กับศูนย์กลางธุรกิจแห่งมหานครอย่างแท้จริง รวมทั้งยังใกล้แหล่งช็อปปิ้งของคนไทยและชาวต่างชาติ

 

ในส่วนของพื้นที่สำนักงานแบ่งออกเป็น  อาคารสำนักงานให้เช่า, พื้นที่สำหรับร้านค้าชื่อดัง และพื้นที่อาคารจอดรถ  780 คัน แน่นอนว่าจะตอบโจทย์นักธุรกิจ และกลุ่มคนทำงานยุคใหม่ ซึ่งที่แห่งนี้จะเเสมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 โดยโครงการนี้ ได้มีการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม โดย บริษัท สำนักงานสถาปนิกกรุงเทพ จำกัด และบริษัท  สุมิโตโม มิตซุย คอนสตรัคชั่น จำกัด ประเทศญี่ปุ่น, ส่วนงานโครงสร้างออกแบบ โดย CEDA Co.,Ltd.  และบริษัท โจนส์แลง ลาซาลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้บริหารการเช่า คาดว่าจะเสร็จในปี 2565