กองทัพครัวซองต์บุกสยาม!! ในงาน “Siam Center So(cial) Delicious : Croissant Lover”

กองทัพครัวซองต์บุกสยาม!!  ในงาน “Siam Center So(cial) Delicious : Croissant Lover”

ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 1 เมษายน นี้ ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ รวมกว่า 10 ร้านครัวซองต์ที่จัดว่าเด็ด ขนทั้งเมนูซิกเนเจอร์ เมนูแสนอร่อย

 

ครัวซองต์บุกสยาม!! สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ดึงร้านครัวซองต์สุดฮิต ที่ทั้งสายเบเกอรี่และเหล่าชาวโซเชียลต่างโหวตให้เป็น ที่สุดของความอร่อย นุ่ม หอม กรอบ !! จัดเต็มมาไว้ที่เดียว ในงาน “Siam Center So(cial) Delicious : Croissant Lover” บอกชื่อแล้วแทบคลั่ง ทั้งร้านดังฝีมือเชฟระดับมิชชาลินสตาร์ และรวมร้านที่คิวยาวที่สุด เริ่มจาก Table 38 Patisserie , AMATISSMO, CHUCHUBK, CROISSANT FACTORY, GONTRAN CHERRIER, LEVAINBKK, ONCE A MUNCH, SANT DE NHUAD, SO DOUGH, SOFT BITES และ THEBOXBAKER ณ ชั้น G และ M สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 1 เมษายน นี้ 

 

Table 38 Patisserie ร้านครัวซองต์จากฝีมือเชฟระดับมิชลินสตาร์ เชฟแอนดี้ หยาง ที่ทำให้บริเวณ ชั้น M ของสยามเซ็นเตอร์อบอวลไปด้วยกลิ่นของครัวซองต์อบใหม่ ชวนให้มาลิ้มลอง ความพิเศษของครัวซองต์จาก Table 38 Patisserie คือ ความหอมจากเนยแท้ ความนุ่มหนึบจากข้าวไทย และการใส่ใจ เชฟเน้นว่า เทคนิคการทำครัวซองต์คนคงรู้กันอยู่แล้ว แต่สำคัญที่ความใส่ใจในการการเลือกวัตถุดิบ มาผสมเข้าคู่กัน และทำตามลำดับขั้นตอนที่ถูกต้องเพื่อให้ได้ครัวซองต์ที่รสชาติดีที่สุดเชฟยังบอกอีกว่า ครัวซองต์ของเราอร่อย กินกับอะไรก็อร่อย ไม่ว่าจะแกง น้ำพริกเผา ขนม หรืออาหารอื่นๆ โดยเฉพาะ เมื่อกินกับน้ำผึ้ง หินลาดในน้ำผึ้งธรรมชาติร้อยเปอร์เซ็นต์จากจังหวัดเชียงราย ที่เก็บโดยขาวปกาเกอะญอ จะกลิ่นและรสชาติเฉพาะตัว เมื่อทานกับครัวซองต์ที่กรอบนอกและนุ่มใน จะฟินมากๆ และยังมีแยมสูตรพิเศษ จากสตรอเบอรี่และผิวส้ม ที่มีจำนวนจำกัดอยากให้ได้ลองชิมกันดู  

 

คอครัวซองต์ไม่ควรพลาด หลากหลายรสชาติที่ควรแวะมาลิ้มลองความอร่อย หอมฉุย กรอบนอก นุ่มใน ไม่ว่าจะเป็น Croissant Original,  Rainbow Jam, Auntie Helen’s Salted Egg, Cacao Garnach, และ Hokkaido ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤษภาคมนี้ ณ ชั้น M บริเวณทางเข้า BTS

 

พร้อมจัดเต็มความฟินระดับพีค ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 1 เมษายนนี้  ในงาน “Siam Center So(cial) Delicious : Croissant Lover”  ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ รวมกว่า 10 ร้านครัวซองต์ที่จัดว่าเด็ด ขนทั้งเมนูซิกเนเจอร์ เมนูแสนอร่อย และเมนูเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย AMATISSMO กับครัวซองต์เนยฝรั่งเศส สูตรพิเศษของที่พิถีพิถันการผลิตใช้เวลาถึง  3 วัน อัดแน่นด้วยรสเนยแสนนุ่มนวลฝรั่งเศส จากแคว้นนอร์มังดี  รวมทั้งเมนูสุดพิเศษ HAM & CHEESE CROISSANT เนื้อหมูแฮมสันนอกรมควัน รสละมุน หอมกลิ่นรมควันชั้นดี รวมกับ ชีสบรีก้อนใหญ่ ตัดรสด้วยดิจอนมัสตาร์ด และ หอมใหญ่ผัดจนนุ่ม ห่อด้วยครัวซองเนยฝรั่งเศสสูตรพิเศษ, Croissant Factory กับเมนูครัวซองต์ที่มีเลือกมากมายทั้งคาวหวาน  Plain, Hokkaido Milk และ Cruffin  เน้นการใช้วัตุดิบชั้นดีจากฝรั่งเศส ทั้งแป้ง ชื่อดังจากเมือง Aube , เนยจากเมือง  Isigny-sur-Mer, ช็อคโกแลต จากเมือง Hardricourt

 

ร้าน Gontran Cherrier  เจ้าของเมนูสุดโปรดของคอครัวซองต์ Plain Croissant ครัวซองค์เนยสดแท้ สไตล์ ฝรั่งเศส สัมผัสกรอบ บางเบา หอมเนย ซ้อนทับกันถึง 48 ชั้น และ Original Kouign Amann แป้ง หมักกับ Butter Caramel อบกรอบ แสนอร่อย, Almond Croissant ครัวซองค์สไตล์ฝรั่งเศส สอดไส้ ครีมแอลม่อนบด และ โรยด้วย แอลม่อน สไลส์ บอกเลยร้านเรา ไส้ และ หน้า แน่นมาก ได้รสชาติแอลม่อนเต็มคำ  ร้าน LevainBKK ที่มีเมนูเด็ดมาให้ลิมลองอย่างครัวซองต์เห็ดทรัฟเฟิล ร่วมด้วยร้านดังอีกมากมาย ทั้ง ONCE A MUNCH, SANT DE NHUAD, SO DOUGH, SOFT BITES, CHUCHUBK และ THEBOXBAKER

 

พบกับความอร่อยที่ไม่ควรพลาดในงาน “Siam Center So(cial) Delicious : Croissant Lover” ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม – 1 เมษายนนี้ ณ ชั้น G และ Table 38 Patisserie ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤษภาคมนี้ ณ ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ติดตามรายละเอียดเพิ่มที่ Instagram และ Facebook : @Siam Center