ครีมกันแดดทาหน้า สำหรับผิวมัน และคนเป็นสิวง่าย

ครีมกันแดดทาหน้า สำหรับผิวมัน และคนเป็นสิวง่าย

AquaPlus ขอแนะนำ ครีมกันแดดหน้าสำหรับผิวมัน และ ครีมกันแดดหน้าสำหรับคนเป็นสิว  ทั้งซึมไว ไม่เหนอะ คุมมัน กันน้ำ มาครบในหลอดเดียว

 

สกินแคร์แบรนด์ AquaPlus ขอแนะนำ ครีมกันแดดหน้าสำหรับผิวมัน และ ครีมกันแดดหน้าสำหรับคนเป็นสิว ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล หมดกังวลไปได้เลยสำหรับซัมเมอร์นี้ ทั้งซึมไว ไม่เหนอะ คุมมัน กันน้ำ มาครบในหลอดเดียว

 

ครีมกันแดดคุมมัน ไม่อุดตัน

ครีมกันแดดทาหน้าสูตรใหม่ล่าสุด สำหรับผิวมันและผิวเป็นสิวง่าย เนื้อครีมสีขาวเกลี่ยง่าย บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยควบคุมความมัน และไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน พร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพครบถ้วนจากทุกรังสี UVA , UVB และรังสีอินฟาเรด อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยและความหมองคล้ำ ด้วยค่า SPF 50+ และ PA++++ พร้อมเติมสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ที่ได้จากธรรมชาติถึง 4 ชนิด ลดการเกิดผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส แข็งแรงขึ้นอย่างสังเกตได้  และที่สำคัญเป็น ครีมกันแดดที่อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย

มั่นใจในคุณภาพเพราะได้รับการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) และอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายเพราะผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Hypoallergenic Tested)

ผสานคุณสมบัติพิเศษใน การปกป้องผิวจากแสงแดด และคุณค่าบำรุงผิว ดังนี้

  • NIR CTO – n เทคโนโลยีปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ ยูวีบี และอินฟาเรด (NIR) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้โครงสร้างผิวอ่อนแอ
  • Sphere SD20 เทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มผิวสัมผัสให้ครีมกันแดดยึดเกาะผิวได้ดียิ่งขึ้น ปกป้องผิวได้ยาวนาน
  • Portulaca Oleracea Extract สารสกัดธรรมชาติอุดมด้วยวิตามินซี เบต้าแคโรทีน และสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลาย ปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่าย
  • Cydonia Oblonga Leaf Extract สารสกัดธรรมชาติช่วยดูแลผิวที่บอบบางแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง
  • Fucus Vesiculosus (Seaweed) Extract สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล คงความชุ่มชื้นล้ำลึก เสริมความยืดหยุ่นให้ผิวกระชับเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ
  • SalSphereTM Aquaskin เทคโนโลยีที่รวบรวมสารสกัดจาก seaweed และสารให้ความชุ่มชื่น อันอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน รวมเข้าไว้ด้วยกันเพื่อตรงเข้าฟื้นบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำ ผ่อนคลายและเนียนนุ่ม

 

AquaPlus Multi – Protection Sunscreen SPF50+ PA++++

ขนาด 50 mL. ราคา 1,200 บาท 

วางจำหน่ายที่ร้าน Watsons หรือคลิกสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ AquaPlus.co.th ได้เลยค่ะ