"ใหม่ ดาวิกา" พรีเซนเตอร์คนใหม่ แบรนด์ดัง "ชาเม่"

"ใหม่ ดาวิกา" พรีเซนเตอร์คนใหม่ แบรนด์ดัง "ชาเม่"

"ชาเม่" คว้า "ใหม่ ดาวิกา" พรีเซ็นเตอร์ชาเม่ซายคอฟฟี่แพค และชาเม่ ซายคอฟฟี่พลัส เปิดบ้านต้อนรับสู่ครอบครัวเดียวกับ "อั้ม  พัชราภา"

 

แล้วเคล็ดลับนางวันทองเอวบางร่างน้อยของสาวฮอตอย่าง "ใหม่ ดาวิกา  โฮร์เน่"  ก็ถูกชาเม่ แบรนด์สุขภาพความงามเปิดเผยมาให้ฮือฮา ไปพร้อมกับกระแสการจับตาของการเป็นเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง  แต่ 10 ปีชาเม่และการก้าวสู่ปีที่ 11 ไม่ได้หยุดเพียงมี "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" พรีเซ็นเตอร์ชาเม่ คอลลาเจนพลัส ล่าสุด "ใหม่ ดาวิกา" เซ็นสัญญาเข้าสู่ครอบครัวชาเม่เป็นที่เรียบร้อย กับการสวมบทพรีเซ็นเตอร์ "ชาเม่ซายคอฟฟี่แพค" ซึ่งมี 3 สูตรใหม่ และ "ชาเม่ซายคอฟฟี่พลัส" สูตรพรีเมี่ยม กาแฟอราบิกาแท้ชั้นดี ซึ่งเป็นกาแฟทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพและใส่ใจรูปร่าง ผลิตจากเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงนำเข้าจากบราซิล รสชาตินุ่มละมุนกลมกล่อม

โดยการคว้า "ใหม่  ดาวิกา" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้นั้น "นันท์ฐณิชา  ศิริปรีดาวัชร์"  ประธานกรรมการบริหารบริษัทชาร์มมิ่งเวิลด์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
 
" ถือว่าเป็นอีกก้าวสำหรับที่ชาเม่ รวมซุปตาร์เบอร์ 1 ของไทยมาอยู่เป็นครอบครัวชาเม่ในครั้งนี้ สำหรับ ใหม่  ดาวิกา นั้น ถือเป็นคนที่รักและใส่ใจสุขภาพ รวมทั้งความโดดเด่นของงานแสดงที่ได้รับการยอมรับ ภาพลักษณ์หลายอย่าง เหมาะกับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ชาเม่ซายคอฟฟี่แพค สูตรใหม่ ทั้ง 3 สูตรของชาเม่เราทั้ง 3 สูตร คือ

1.สูตรสารสกัดเจียวกู้หลาน ช่วยเผาผลาญไขมัน ลดความอยากน้ำตาล

2 สมุนไพรจักรพรรดิ และ พริกแคปซิคัม มีสมุนไพรโสมเกาหลี เห็ดหลินจือ และถั่งเช่า ช่วยบำรุงร่างกาย–สารสกัดจากพริกแคปซิคัม ช่วยเผาผลาญไขมัน และ

3. สูตรคอลลาเจน-CLA เพื่อผิวกระจ่างใส ดูอ่อนเยาว์ และชาเม่ ซาย คอฟฟี่พลัส กาแฟสูตรพรีเมี่ยม ที่มีสารสกัดส้มโมโรซิล และไฟโตสเตอรอล ที่ช่วยควบคุมน้ำหนัก และลดไขมันสะสมที่หน้าท้อง ลดความอยากอาหาร ให้รูปร่างผิวพรรณกระชับ  

คุณสมบัติของกาแฟของชาเม่ทั้ง 2 แบรนด์นี้ เหมาะภาพลักษณ์กับ ใหม่ ดาวิกา ในหลายๆด้าน ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างความจดจำให้สินค้ากาแฟแบรนด์ชาเม่ของเราได้เป็นอย่างดีค่ะ ชาเม่ยินดีมากที่เหมือนได้เปิดบ้านต้อนรับใหม่  ดาวิกาสู่ครอบครัวของชาเม่ของเราค่ะ "  

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : Chame'Thailand,และ Instagram : ChameThailandoffical