‘เทสโต’ เปิดเกมรุกต้นปี เปิดตัว “เทสโต ซิกเนเจอร์

‘เทสโต’ เปิดเกมรุกต้นปี เปิดตัว “เทสโต ซิกเนเจอร์

มันฝรั่งทอดกรอบเคลือบสตรอว์เบอร์รีและเกล็ดสตรอว์เบอร์รี รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว” สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเกาหลีใต้ ให้วันพิเศษ ละมุนกว่าที่เคย

‘เทสโต’ มันฝรั่งแท้ทอดกรอบ ภายใต้การบริหาร บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี เดินเกมรุกตลาดขนมขบเคี้ยวต้นปี 64 เปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมียมใหม่ “เทสโต
ซิกเนเจอร์ มันฝรั่งทอดกรอบเคลือบสตรอว์เบอร์รี” มันฝรั่งแท้ทอดกรอบเคลือบรสสตรอว์เบอร์รี่และเกล็ดสตรอว์เบอร์รีสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว

ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี (BJC) กล่าวว่า สำหรับในปี 2564 นี้ เทสโต เริ่มต้นเดินหน้าสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว เทสโต ซิกเนเจอร์ มันฝรั่งทอดกรอบเคลือบสตรอว์เบอร์รี (Tasto Signature Potato Chips Strawberry) เพื่อตอกย้ำจุดขายด้านนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ของเทสโต ภายใต้ซับแบรนด์ “Tasto Signature” หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวด้วย “เทสโต ซิกเนเจอร์ โปเตโต้ชิปส์ ช็อกโกแลต” มันฝรั่งแท้ทอดกรอบเคลือบช็อกโกแลตจากโกโก้ “ฟอรัสเทอร์โร” (Forastero)  ในปี 2563 ที่ผ่านมา  เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคมากขึ้นที่มอบความอร่อยที่มากกว่ารสชาติ”

ทั้งนี้ ด้วยปัจจัยพฤติกรรมการบริโภคของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปทำให้เทสโตไม่หยุดการพัฒนารสชาติที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคใหม่ค่อนข้างชอบบริโภคสินค้าที่มีคุณภาพด้วยวัตถุดิบชั้นดีระดับพรีเมียม  ทำให้กลายเป็นทิศทางที่ดีสำหรับแบรนด์ขนมขบเคี้ยวในการพัฒนารสชาติใหม่ และในขณะเดียวกันตลาดขนมขบเคี้ยวเป็นสินค้าอีกประเภทที่มีการเติบโตทางการตลาดที่เร็วที่สุด 

สำหรับ เทสโต ซิกเนเจอร์ มันฝรั่งทอดกรอบเคลือบสตรอว์เบอร์รี เป็นมันฝรั่งแท้ทอดกรอบชนิดแผ่นหยัก แบบฉบับเทสโต และเคลือบด้วยความหอมหวานของสตรอว์เบอร์รี Red Pearl จากเกาหลีใต้ รสกลมกล่อมหวานซ่อนเปรี้ยว กรอบละมุนทุกความรู้สึก ที่ผสานความอร่อยรสสตรอว์เบอร์รีเต็มคำทุกแผ่น  และบรรจบความมันส์แบบลงตัว  มาพร้อมบรรจุลงกล่องดีไซน์สีชมพูสุดพิเศษ สามารถนำไปเป็นของขวัญของฝากแทนความรู้สึกให้คนพิเศษ พร้อมส่งมอบเคล็ดลับความอร่อยสู่ผู้บริโภคด้วยการ
แช่เย็น เพื่อประสบการณ์ความอร่อยที่ดีที่สุดเฉพาะตัวของเทสโตซิกเนอเจอร์ สู่ความอร่อยกรอบละมุนทุกสัมผัส จริงทุกความรู้สึก และเข้ากันอย่างลงตัว”

“ในด้านการตลาด “เทสโต ซิกเนเจอร์ มันฝรั่งทอดกรอบเคลือบสตรอว์เบอร์รี” ถูกจัดอยู่ในสินค้ากลุ่มพรีเมียมที่สุดของเทสโต หวังเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนเมืองเป็นหลัก เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูพรีเมียมและทันสมัยขึ้น พร้อมทุ่มการโปรโมทเพื่อสร้างกระแสของตัวผลิตภัณฑ์ผ่านการใช้สื่อและกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจรทั้งออฟไลน์และออนไลน์ และใช้พรีเซนเตอร์ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ที่เป็นนิยมและถูกพูดถึงในกลุ่มเป้าหมายต่อเนื่อง  เพื่อสร้างการรับรู้และดึงดูดความสนใจให้กับตราสินค้า” ดร.ตุลย์ กล่าวทิ้งท้าย

เทสโต ซิกเนเจอร์ มันฝรั่งทอดกรอบเคลือบสตรอว์เบอร์รี่ขนาดบรรจุ 55 กรัม ราคากล่องละ 129 บาท สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ยิ่งกินยิ่งฟินได้แล้ววันนี้  ณ บิ๊กซี 10 สาขาดังนี้ สาขาราชดำริ สาขารัชดา สาขาพระราม 4 สาขาเมกาบางนา สาขาเอกมัย สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ สาขาลาดพร้าว สาขาสุขาภิบาล 5 สาขาบางนา สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ที่ Tops Market, Tops Super Store, Central Food Hall, Gourmet Market, Home Fresh Mart และ Panda Mart สัมผัสความกรอบละมุนให้ทุกวันพิเศษ มันส์พิเศษ ไปกับ “เทสโต ซิกเนเจอร์ โปเตโต้ชิปส์ สตรอว์เบอร์รี” พร้อมทั้งติดตามข่าวสารของเทสโต ได้ทาง เฟซบุ๊ก Tasto Club  หรือ http://www.tastoclub.com/