3BB จับมือผู้ประกอบการรายใหญ่รายย่อยเพิ่มช่องทางและยอดขายฝ่าวิกฤติโควิด-19

3BB จับมือผู้ประกอบการรายใหญ่รายย่อยเพิ่มช่องทางและยอดขายฝ่าวิกฤติโควิด-19

 

หลังจากที่มีการระบาดของโควิด -19  ครั้งแรกเมื่อต้นปี 2563 จนถึงปัจจุบันที่การระบาดระลอกใหม่ยังมีอยู่ในหลายจังหวัด ถึงแม้ว่าจะมีการผ่อนปรนให้ธุรกิจเปิดให้บริการได้ แต่ทุกธุรกิจและร้านค้าจำนวนมากจำเป็นต้องปรับตัว เนื่องจากประชาชนทั่วไปและลูกค้ายังไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติได้เช่นเดิม สิ่งที่เกิดขึ้นและนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) คือ การเติบโตของการซื้อขายสินค้าหรือการทำธุรกรรมต่างๆผ่านระบบออนไลน์ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ฉะนั้นการเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและสร้างรายได้จากการขายออนไลน์หรือเดลิเวอรี่ จะช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปจนถึงช่วงเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวและเข้าสู่ภาวะปกติ

3BB จับมือผู้ประกอบการรายใหญ่รายย่อยเพิ่มช่องทางและยอดขายฝ่าวิกฤติโควิด-19

3BB ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการธุรกิจและร้านค้าต่างๆ ให้สามารถเพิ่มโอกาสในการขายได้ในสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรกับ 3BB Privilege เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า 3BB  เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้า 3BB กว่า 3.5 ล้านครัวเรือนทั่วประเทศและประชาชนทั่วไปได้รู้จักและใช้บริการ นอกจากจะช่วยเพิ่มยอดขายแล้วยังเป็นการสร้างการจดจำและเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ในวงกว้างรวมทั้งลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาอีกด้วย   ทั้งนี้ 3BB จะช่วย โปรโมทร้านค้าและสนับสนุนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางสื่อสารของบริษัท เช่น  เว็บไซต์บริษัท แอปฯ 3BB Member, 3BB Facebook Official Page หรือ LINE OA รวมทั้งจัดทำสื่อโฆษณาให้ จึงทำให้การโปรโมทร้านค้าสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบัน 3BB มีร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ แบ่งเป็น 5 หมวด ได้แก่ อาหารและเครื่องดื่ม ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง สุขภาพและความงาม  พันธมิตรที่ร่วมในโครงการ 3BB Privilege อาทิ อานตี้ แอนส์, Black Canyon, Sizzler, MK, Mister Donut, Dairy Queen, แมคโดนัลด์, Wake Up Coffee, KFC, foodpanda  Big C Shopping Online, Tesco Lotus, Shopee, GrabFood & Transport,  Major Cineplex, SF Cinema,  Agoda เป็นต้น

นอกจากนี้ 3BB ยังได้เน้นการเพิ่มพันธมิตรกับกิจการขนาดกลาง เพื่อทำโปรโมชั่นร่วมกัน เช่น Weekend Coffee, Salad Square, Estella Clinic, Bear Thailand, Baankonmai Resort, Physique 57, Avani Hotels & Resorts และยังรวมไปถึงธุรกิจขนาดเล็กในแหล่งชุมชนและร้านค้าในระดับท้องถิ่น ทำให้เกิดการกระจายรายได้และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอีกทางหนึ่งด้วย

การรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าทำได้ง่ายๆ เพียงกรอกโค้ดส่วนลดจากโปรโมชั่นหน้าเว็บไซต์ 3BB หรือใช้สิทธิ์ Privilege ผ่านแอปฯ 3BB Member ที่พัฒนาขึ้นให้ลูกค้าใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น ปัจจุบันมีลูกค้าดาวน์โหลดแอปฯไปแล้วกว่า 1.82 ล้านราย

พันธมิตรและร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการ 3BB Privilege เพื่อโปรโมทร้านและเพิ่มโอกาสในการขาย สมัครได้ที่ www.3bbprivilege.com/partner สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1530