คอตโต้ เอสปันญ่า ชวนสัมผัสที่สุดของนวัตกรรมกระเบื้องที่สมบูรณ์แบบ จากสเปน

คอตโต้ เอสปันญ่า ชวนสัมผัสที่สุดของนวัตกรรมกระเบื้องที่สมบูรณ์แบบ จากสเปน

เปิดตัว ซาเวีย ซีรี่ย์ จุดบรรจบของธรรมชาติและความเรียบหรู สง่างามบนพื้นผิวกระเบื้องพอร์ซเลน

สเปน นับเป็นแหล่งผลิตกระเบื้องที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในทวีปยุโรป ที่ได้รับการยอมรับจากนักออกแบบและสถาปนิกทั่วทุกมุมโลก ด้วยเอกลักษณ์ของงานดีไซน์จากช่างฝีมือขั้นสูง ที่ช่วยแต่งแต้มพื้นผิวให้พื้นที่สำคัญ ๆในประวัติศาสตร์ หรือที่พักอาศัยของผู้มีชื่อเสียงทางสังคม ทั้งในสไตล์ที่ดูหรูหราในแบบฉบับสถาปัตยกรรมชาวยุโรป หรือแต่งแต้มสีสันให้พื้นผิวหรือผนัง สดใสในแบบเมดิเตอร์เรเนียน มายาวนานนับพันปีจนถึงปัจจุบัน ความต่อเนื่องของพัฒนาการ การผลิตกระเบื้องที่ต้องใช้ช่างฝีมือและความรู้ขั้นสูง สู่นวัตกรรมการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในปัจจุบัน

กระเบื้องคอตโต้ เอสปันญ่า คอลเลคชั่น ( Espana Collection)  หนึ่งในผลิตภัณฑ์จากบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด(มหาชน) ที่นำนวัตกรรมความงามจากสเปน มาเชิญชวนให้คนที่หลงใหลความงดงาม หรูหรา แบบแอบอิงธรรมชาติสุดคลาคสิค ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการตกแต่งพื้นผิวและผนัง เพื่อสร้างสุนทรีย์แห่งการพักผ่อน ที่ให้ความรู้สึกสงบ นิ่ง ด้วยความสวยงามของธรรมชาติบนพื้นไม้สไตล์ยุโรป กับซาเวีย ซีรี่ย์ กระเบื้องพอร์ซเลนที่นำกลิ่นอายของลายไม้ธรรมชาติแถบเมืองหนาวในทวีปยุโรป มาผสมผสานกับการใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้สัมผัสได้ถึงความสวยของไม้ที่มีเส้นลายและสีสันเสมือนไม้ธรรมชาติอย่างมากที่สุดแบบ  Random Design  ขนาด 18.5 x 75 cm.  พร้อมให้เลือก 3 เฉดสี  2 ผิวหน้า สามารถใช้ตกแต่งได้กับทุกพื้นที่ ทุกสไตล์  และด้วยคุณสมบัติของของเนื้อกระเบื้องพอร์ซเลน ที่มีความแข็งแกร่งสูง สามารถใช้ได้ทั้งพื้นผิว และผนังทั้งภายนอกและภายในบ้าน 

 

  • Century Savia สวยด้วยเนื้อไม้สีเข้ม ผิวหน้ากระเบื้องมีค่า R 9 สามารถใช้กับพื้นที่ทั่วไปภายในบ้าน

อาทิ ห้องรับแขก หรือ ห้องนั่งเล่นให้บรรยากาศความผ่อนคลาย  ผสมผสานกับศิลปะของภาพบนผนังช่วยทำให้เกิดความสุนทรีย์ในสนทนายิ่งขึ้น

  • Creama Savia สวยด้วยเนื้อไม้สีอ่อน ผิวหน้ากระเบื้องมีค่า R9 สามารถใช้กับพื้นที่ทั่วไปภายในบ้าน

 อาทิ ห้องทำงาน หรือ ห้องประชุม ทำให้เกิดความสงบมีสมาธิในการทำงานมากขึ้น

  • Roble Savia     สวยด้วยเนื้อไม้สีน้ำตาล  มีให้เลือก 2 ผิวหน้า  มีค่า R9 สามารถใช้บุผนังได้ด้วย และ ค่า R10 พื้นผิวมีความหยาบขึ้นมาเล็กน้อยสามารถใช้กับพื้นที่เปียกน้ำบ้าง อาทิเช่น ห้องน้ำส่วนแห้ง ห้องครัว ห้องอาหาร เป็นพื้นที่มีการใช้งานสำหรับทุกคนในบ้าน ต้องการความปลอดภัย ให้สัมผัสถึงกลิ่นอายธรรมชาติรอบ ๆ ตัว

สัมผัสกับความสวยงามของลายไม้ที่มีเอกลักษณ์ และสุนทรีย์แห่งการพักผ่อนที่จะเกิดขึ้นเมื่อถูกนำไปใช้งานของ Savia Series และเลือกชมกระเบื้องเอสปันญ่า คอลเลคชั่นอื่น ๆอีกเพิ่มเติม ได้ที่ https://cottoitalia.com/collection/espana/  สนใจสั่งซื้อสินค้าสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account : cottoitalia >> https://lin.ee/T5mtMHY หรือ Line Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd

สามารถสัมผัสผิวหน้ากระเบื้องและราคาโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ COTTO Lif e  ชั้น 2   SCG Experience  สาขา Crystal Design Center (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา)  โทร.02-586-2186 , 06-3906-7576