Coach (โค้ช) ประกาศเปิดตัว คอลเล็คชั่น Fall 2021 

Coach (โค้ช) ประกาศเปิดตัว คอลเล็คชั่น Fall 2021 

 โดย Stuart Vevers (สจ๊วต วีเวอส์) นำเสนอคอลเลคชั่น Coach Forever Season Two  ถ่ายทอดผ่านการนำเสนอการไลฟ์ " Coach TV"

Coach (โค้ช) ประกาศเปิดตัว คอลเล็คชั่น Fall 2021 โดย Stuart Vevers (สจ๊วต วีเวอส์) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์) ได้นำเสนอคอลเลคชั่น Coach Forever Season Two  ถ่ายทอดผ่านการนำเสนอการไลฟ์ " Coach TV" บน Instagram และช่องทางอื่น ๆของแบรนด์ วีดีโอภาพยนต์ และ Lookbook สร้างขึ้นโดยการร่วมมือกับช่างภาพ Juergen Teller และเหล่า Coach Family และมาพร้อมกับความบันเทิงแบบ "pre-show" ที่เขียนและกำกับโดย Frances Frances

คอลเล็คชั่นนี้นำเสนอเรื่องราวเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แนวทางการอยู่ร่วมกัน, การดูแลการและกัน, และการนำเสื้อผ้าของคอลเล็คชั่นก่อนกลับมาประยุกต์ใช้ใหม่ สำหรับ Coach Forever Season Two ภาคต่อจากซีซั่นที่แล้วของการถ่ายทอดวิสัยทัศน์ของ โดย Stuart Vevers (สจ๊วต วีเวอส์) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ ในการผสมผสานอดีต ปัจจุบันและอนาคตเข้าด้วยกันในช่วงเวลาเดียว เพื่อพูดคุยกับการแต่งกายในชีวิตประจำวัน และ แนวทางที่รับผิดชอบต่อสังคมที่มีมากขึ้น การถ่ายทอดเรื่องราวใรครั้งนี้เกี่ยวกับ "สิ่งที่ให้ความสะดวกในชีวิตประจำวันของเรา" โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานระหว่างภายในและภายนอก มีภาพเงาสะท้อน และพร้อมกับสวมใส่เสื้อโค้ดขนใส่สบายแบบ oversized และแจ็คเก็ตหนังที่ร่วมมือกับแบรนด์สัญชาติอเมริกันอย่าง Schott  และนำเอาเข็มกับปักนูนลงบนเสื้อผ้ารูปเหล่าสัตว์ทั้งหลายและแอคเซสเซอรี่และการทำ Rogue carryall กลับมาเผยโฉมใหม่อีกครั้ง

 

การสื่ออารมณ์และความรู้สึกของเรา รวมถึงการค้นหาวัฒนธรรมแนวป๊อปและแฟชั่น ผู้ชมจะได้ดูโชว์ในครั้งนี้ผ่าน "Coach TV" ที่เผยแพร่ผ่านทุกช่องทางโซเชียลของเรา ประสบการณ์ที่ผู้ชมจะได้รับคือความทรงจำที่ผู้ชมคิดถึงและการเสียดสีที่ได้รวบรวมอยู่ด้วยกันใน Fall lookbook ของครอบครัว Coach ทั่วโลกที่ถ่ายโดย Juergen Teller ตลอดจนการแสดงก่อนโชว์ที่อุทิศให้กับโทรทัศน์ของอเมริกันซึ่งเขียนและกำกับโดย Frances Frances.

 

"ผมชอบค้นหาจุดตัดของแฟชั่นและวัฒนธรรมป๊อปของ Coach มาโดยตลอด" Vevers กล่าว " ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอมุมมองล่าสุดของผมเกี่ยวกับแบรนด์มาปลุกให้มีชีวิตผ่านทาง 'Coach TV' ผมต้องการนำเสนอให้ทั้งโชว์และคอลเลคชั่นมีความสมเหตุสมผลและสะท้อนช่วงเวลาที่สุดพิเศษและผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันทั้งสองอย่างนี้ในแบบที่หวัง และหวังว่าจะสร้างความบันเทิงและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทุกคน"

 

การเปิดคอลเล็คชั่นในครั้งนี้ เป็นการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Coach สำหรับคอลเล็คชั่น Coach Forever Season Two นี้นำทีมโดย Jennifer Lopez, Michael B.Jordan, Kaia Gerber, Paloma Elsesser, Megan Thee Stallion, Hari Nef, Wisdom Kaye, Kaia Gerber, Paloma Elsesser, Megan Thee Stallion, Kiko Mizuhara, Cole Sprouse, Xiao Wen Ju, Hari Nef, Binx Walton, Jon Batiste, Cordae, Rickey Thompson, Tavi Gevinson, Wisdom Kaye, Kim Gordon, Coco Gordon Moore, KJ Apa, Julia Nobis, HyunA, Dawn, Ma Zhe and Bob the Drag Queen—,เรียบเรียงดนตรีโดย Blondie.

 

และเพื่อเป็นการสนับสนุนชุมชนนิวยอร์ค The Coach Foundation ได้บริจาคเงินให้กับ Real Opportunities for All Restaurants (ROAR) สนับสนุนงานของพวกเขา โดยการให้ความช่วยเหลือพนักงานร้านอาหารในมหานครนิวยอร์กที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19