'YenlyYours (เยนลี่ยัวส์)' รุกขยายฐานส่งร้านโกอินเตอร์ ปักธงสาขาใหม่ที่เวียดนาม 

'YenlyYours (เยนลี่ยัวส์)' รุกขยายฐานส่งร้านโกอินเตอร์ ปักธงสาขาใหม่ที่เวียดนาม 

เสิร์ฟเมนูเคล้าความสนุก เติมจินตนาการคาเฟ่มะม่วงไทย! โดย "ธวัชชัย วัชสิริเสรี" CEO แบรนด์มะม่วงปั่น YenlyYours (เยนลี่ยัวส์)

'YenlyYours (เยนลี่ยัวส์) แบรนด์มะม่วงปั่นสัญชาติไทยเดินหน้าบุกตลาด ด้วยการเปิดสาขาใหม่ ในประเทศเวียดนาม พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านใหม่จึงเป็นตัวเลือกสำคัญที่อยู่ในใจผู้บริโภค ด้วยความที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความใส่ใจในเสียงของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดย "ธวัชชัย วัชสิริเสรี" CEO แบรนด์มะม่วงปั่น YenlyYours (เยนลี่ยัวส์) ได้มีแนวทางในการทำธุรกิจที่โดดเด่น โดยดึงเอกลักษณ์ของประเทศในด้านเกษตรกรรม มาเป็นกลยุทธ์ในการยกระดับสินค้าให้เกษตรกรไทยได้มีรายได้อย่างยั่งยืน จึงนำผลไม้ไทย อย่าง 'มะม่วง' ที่นับว่าเป็นผลไม้ยอดนิยมและสามารถเจริญเติบโตได้ดี และเป็นขุมทรัพย์สำคัญที่ตลาดต้องการ มาผลักดันให้มี 'คุณค่า' และช่วยสร้าง 'มูลค่า' ให้กับชาวสวนได้ตลอดกาล พร้อมนำแบรนด์ไทยไปปักธงไว้ทั่วโลก

ทั้งยัง มุ่งเน้นพันธกิจเพื่อให้ผู้คนทั่วโลกได้ลิ้มลองความอร่อยของมะม่วงจากประเทศไทย ซึ่งมีเมนูของร้านยอดฮิตที่เป็นเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ เช่น มะม่วงปั่นเยลลี, มะม่วงสาคูนมสด, นมสดมะม่วงไข่มุกลาวา, รวมไปถึงขนมทานเล่น อย่าง มาการองข้าวเหนียวมะม่วง, เครปมะม่วง, โมจิมะม่วง, ข้าวเหนียวมะม่วง, ข้าวเหนียวมะม่วงเกล็ดหิมะ, พุดดิ้งมะม่วง,ไอศกรีมมะม่วง ฯลฯ ที่มีความชัดเจนในแบรนด์และต้องสร้างการยอมรับว่าร้านขนมนับว่าเป็นแฟชั่นอย่างนึง ที่ควรมีอะไรใหม่ ๆ ให้ลูกค้าตื่นเต้นและสนุกอยู่เสมอ ภายใต้เอกลักษณ์ความชัดเจนในการส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าที่สามารถจับต้องได้ และสามารถเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เป็นคาเฟ่มะม่วงซิกเนเจอร์ ด้วยเมนูต่าง ๆ จากมะม่วงเป็นเมนูที่คิดขึ้นมา

โดยเฉพาะ ส่วนคอนเซ็ปต์ร้าน ยังมุ่งเน้นไปในสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งโดยใช้สีเหลืองของมะม่วงมาเพิ่มความสดใส โดยแนวคิดการตกแต่งทั้งหมด ยังได้ตีโจทย์ออกมาโดยเพิ่มความรู้สึกอบอุ่นทำให้มองแล้วสบายตา ได้บรรยากาศชิว ๆ เหมาะแก่การมานั่งเล่นผ่อนคลาย เหมือนเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเวียดนามได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังชูจุดเด่นร้านด้วยสีเหลือง เพื่อสื่อถึงมะม่วงที่เป็นวัตถุดิบหลักของเมนูที่ดึงดูดสายตา และพร้อมเปิดให้บริการและต้อนรับ ให้ชาวเวียดนามมทุกท่านไปปักหมุดเช็คอินกับมุมถ่ายรูปหลากหลาย เอาใจสาวกคาเฟ่ ได้แล้ววันนี้!

"ธวัชชัย วัชสิริเสรี" CEO แบรนด์มะม่วงปั่น YenlyYours (เยนลี่ยัวส์) กล่าวว่า "บรรยากาศร้าน YenlyYours (เยนลี่ยัวส์) ในประเทศเวียดนาม ที่ลูกค้าในต่างประเทศล้วนเฝ้ารอ จะเห็นได้ว่าได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งบรรยากาศของกิจกรรมในวันที่เปิดสาขาอย่างเป็นทางการ จึงเป็นการมอบของขวัญพิเศษให้กับลูกค้า นอกจากโปรโมชั่นพิเศษแล้ว ยังได้พบกับกิจกรรมที่คัดสรรมาให้ลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย จะเห็นได้ว่าสิ่งที่พวกเราเชื่อมั่นและตั้งใจทำกำลังจะเกิดขึ้นจริง ทางแบรนด์ YenlyYours (เยนลี่ยัวส์) พร้อมมุ่งเน้นเพื่อผลักดันน้ำมะม่วงปั่นและข้าวเหนียวมะม่วงของไทยไปปักธงทั่วโลก จึงอยากให้ลูกค้าคนไทยทุกคนช่วยยืนหยัดเคียงข้างพวกเราและเป็นกำลังใจ เพื่อเป็นการก้าวไปสู่การเป็นอินเตอร์แบรนด์ในอีก 10 ประเทศทั่วโลกในเร็ว ๆ นี้" 

ลิงก์วิดีโอเพิ่มเติม :https://www.facebook.com/yenlyyoursdessert/videos/3562848773826371