อัพผิวหน้าขาวกระจ่างใสด้วย “เซรั่มวิตามินซี”

อัพผิวหน้าขาวกระจ่างใสด้วย “เซรั่มวิตามินซี”

เพื่อช่วยปกป้องชั้นผิวให้แข็งแรงมีสุขภาพดี มีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยลดรอยสิว อัพผิวหน้าใสเปล่งปลั่งออร่า

 

เซรั่มวิตามินซี คืออะไร

เซรั่มวิตามินซี คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าประเภทเซรั่มเข้มข้น อุดมไปด้วยวิตามินซีหรืออนุพันธ์ของวิตามินซี ประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเลิศที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกโดยตรงเพื่อช่วยปกป้องชั้นผิวให้แข็งแรงมีสุขภาพดี มีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนริ้วรอยและช่วยลดรอยสิว อัพผิวหน้าใสเปล่งปลั่งออร่า

 

เซรั่มวิตามินซีอัพผิวออร่า

ด้วยความที่ เซรั่มวิตามินซี อุดมไปด้วยส่วนผสมวิตามินซีเข้มข้น จึงถือว่าเป็น สกินแคร์ผิวกระจ่างใส สกินแคร์ย้อนวัยไร้ริ้วรอยยอดนิยมและจัดว่าปลอดภัยกับผิวหน้า  เนื่องจากในวิตามินซี มีส่วนประกอบฟื้นฟูเซลล์ผิวและกรดธรรมชาติจำนวนมาก อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีส่วนช่วยในการชะลอความเสื่อมของผิวได้ ช่วยดูแล ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดเลือนริ้วรอย ขจัดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ นอกจากนี้อนุพันธ์บางชนิดในวิตามินซีก็มีส่วนช่วยฟื้นฟูความแข็งแรงให้ผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำหรือเสื่อมสภาพ ให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใสอีกครั้ง  เรียกได้ว่า เป็น เซรั่มวิตามินซีหน้าใส เลยทีเดียว

 

ทั้งนี้การเลือกใช้เซรั่มวิตามินซีก็มีความสำคัญ เพราะเซรั่มวิตามินซีบางประเภทอาจก่อการระคายเคืองแก่ผิวได้ เนื่องจากวิตามินซีมีคุณสมบัติเป็นกรด และอาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ปริมาณวิตามินซี  เป็นต้น ดังนั้นหากเราเลือกใช้เซรั่มวิตามินซีบำรุงผิวแล้ว แนะนำว่าควรเลือกใช้ครีมกันแดดปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย เพราะแสงแดดจำเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวยิ่งระคายเคืองได้

 --

เซรั่มวิตามินซี ช่วยอะไรบ้าง

  1. 1. เซรั่มวิตามินซีหน้าใส ช่วยดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส ผิวขาวใส ด้วยคุณสมบัติของวิตามินซีที่ตรงเข้าซ่อมแซมเนื้อเยื้อส่วนต่างๆในผิวหน้าได้ดี จึงช่วยขจัดปัญหาหน้าหมองคล้ำ ขจัดจุดด่างดำหรือรอยแผลเป็นจากสิวได้ดี ช่วยลดรอยสิว รักษารอยดำรอยแดงจากสิว ทำให้ผิวเรียบเนียนและเปล่งปลั่งกระจ่างใสมากขึ้น
  2. เซรั่มวิตามินซีลดรอยสิว ช่วยจัดการปัญหาริ้วรอยต่างๆ คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว เมื่อใช้เซรั่มวิตามินซีบำรุงผิวหน้าอย่างต่อเนื่อง จะช่วยฟื้นฟูยกกระชับ ช่วยให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอยร่องลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก จึงช่วยปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้ถูกทำลาย ปกป้องผิวไม่ให้เสื่อมสภาพง่าย จึงส่งผลทำให้ผิวหน้าสดใสมีชีวิตชีวา เปล่งประกายออร่ายิ่งขึ้นนั่นเอง