‘เกรซ บุศรินทร์’ ปล่อยเสน่ห์งานแสดง ‘ทางเสือผ่าน’

‘เกรซ บุศรินทร์’ ปล่อยเสน่ห์งานแสดง ‘ทางเสือผ่าน’

บบท อังกาบ คาแรคเตอร์ น่ารักสดใส ฝากติดตามผลงานออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.

 

‘เกรซ บุศรินทร์’ ส่งผลงานละครใหม่ ‘ทางเสือผ่าน’ ช่อง 7HD ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.  นอกจากจะเป็นละครเรื่องแรกในปีใหม่นี้ของ ‘เกรซ’ แล้ว ยังถือเป็นครั้งแรกที่ ‘เกรซ’ ได้มีโอกาสประชันฝีมือกับ  ‘ฮาน่า ลิวีส’ ซึ่งทั้ง ‘เกรซ’ และ ‘ฮาน่า’ ต่างแจ้งเกิดวงการบันเทิงจากเวทีการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์         

ก่อนหน้านี้ ‘เกรซ’ ส่งผลงานมายมายทั้งงานถ่ายแบบ เดินแบบ งานแสดง ซึ่ง ‘เกรซ’ แสดงให้เห็นฝีมือจนได้รับคำชื่นชม นอกจากนั้นทุกผลงานล้วนได้รับความสนใจและอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามอง สำหรับละคร ‘ทางเสือผ่าน’ รับบท อังกาบ คาแรคเตอร์ น่ารักสดใส ตั้งแต่ทีเซอร์แนะนำบท ‘อังกาบ’ ได้เห็นออร่าความน่ารักสดใสของ ‘เกรซ’ พร้อมเผยให้ฟังถึงบทอังกาบและฝากติดตามผลงานว่า

 “บทบาทอังกาบเป็นตัวละครที่มีความร่าเริงสดใสและแสบอยู่ในตัว เป็นลูกของเสี่ยบุญทอง ถึงพ่อจะชอบเอาเปรียบชาวบ้าน แต่อังกาบกลับชอบช่วยเหลือชาวบ้าน ไม่เกรงกลัวความน่ากลัวในห้วยเสือร้องเลยค่ะ  เชื่อว่าความสนุกของละครทางเสือผ่านจะถูกใจแฟนๆ อย่างแน่นอนค่ะ

เกรซขอฝากติดตามผลงานต่างๆของเกรซด้วยนะคะ ทั้งละครทางเสือผ่าน และละครปางเสน่หากำลังถ่ายทำอยู่ ทางช่อง 7HD และหากคิดถึงกันมาติดตามกันที่ ig: gracebudsarin นะคะ”