แพนดอร่าส่งเครื่องประดับสุดคิ้วท์ เสริมความเฮง รับโชคดีปีวัวทอง

แพนดอร่าส่งเครื่องประดับสุดคิ้วท์ เสริมความเฮง รับโชคดีปีวัวทอง

เลือกซื้อเครื่องประดับต้อนรับเทศกาลตรุษจีน หรือจะมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านแพนดอร่าทุกสาขาทั่วประเทศ

แพนดอร่า (Pandora) เครื่องประดับและจิวเวลรีชื่อดังสัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ และครองใจผู้หญิงทั่วโลก มานานกว่า 20 ปี ส่งเครื่องประดับสุดคิ้วท์ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน กับ 3 ไอเทมไฮไลท์ที่ออกแบบและดีไซน์เป็นพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนนี้โดยเฉพาะ ให้สาวๆได้ครีเอทลุคและสไตล์ให้คิ้วท์ สวย เริ่ด ปัง กัน

-Cute Ox Charm ชาร์มต้อนรับปีฉลู ที่ดีไซน์ในรูปของน้องวัวสุดคิ้วท์ ถือประทัดลงอีนาเมลสีแดง     ปังสุดๆ เพิ่มดีเทลจมูกโดดเด่นด้วยทอง 14K

-Cute Fortune Cat Charm ประเดิมความโชคดีแบบทวีคูณ กับชาร์ม Pandora Shine รูปน้องแมวกวัก Maneki Nekko ทอง 18K ที่เป็นตัวแทนของสัญลักษณ์แห่งความโชคดี สลักตัวอักษรจีน ที่หมายถึงโชคลาภไว้บนมือ เพิ่มความเฮง

-Lucky Dangle Charm เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีนี้กับวงล้อแห่งโชคชะตา ที่จะนำพาความมั่งคั่ง โชคลาภมาให้ ตัวอักษรภาษาจีนตรงกลางสีทอง 18K หมายถึงความโชคดี ประดับด้วยอัญมณีสีแดงด้านใน

            นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความลักกี้ยิ่งขึ้น สามารถเลือกชาร์มสัญลักษณ์ความหมายดีๆ หรือคาแรคเตอร์     ที่สื่อถึงช่วงเทศกาลตรุษจีน รวมถึงเครื่องประดับในโทนสีแดงหรือสีทอง ไม่ว่าจะเป็นสร้อยข้อมือ, สร้อยคอ, ต่างหู ไป Mix & Match ให้ครบทั้งโทเทิลลุค รับรองความโดดเด่นและความเฮงรับตรุษจีนนี้แน่นอน 

เลือกซื้อเครื่องประดับต้อนรับเทศกาลตรุษจีน หรือจะมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษ กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านแพนดอร่าทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ Line @pandora.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. Call Center 02.264.5080

 

#PANDORATH #TANACHIRA